congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Có thể bạn cần những lúc thay đổi, thay đổi đến những cái mới mẻ hơn, thay đổi để không ngừng phát triển, và quan trọng thay đổi những gì đang còn đồn đọng. Trong bóng đá cũng vậy, có thể đôi khi một đội bóng cần sự thay đổi để thay vào đó là sự khác biệt nhưng vô cùng đặc biệt. Và đó cũng là cái cách mà CFC Fly đang "con người cũ với bộ mặt mới."

CFCVN Party Team

Tiền thân là một đội bóng được thành lập dưới cái tên CFCVN Party Team, đến ngày 20/10/2020,sau nhiều lần họp bàn để xây dựng hướng đi mới thì CFC FLY ra đời với những khát khao chinh phục những đỉnh cao mới. đội bóng là 1 tập thể những con người yêu bóng đá nói chung và fan Chelsea nói riêng, đa dạng mọi lứa tuổi 8x, 9x và thậm chí cả 10x, sinh sống và làm việc khắp HN. họ cùng chung đam mê, cùng chung một tình yêu với Chelsea mà tập hợp lại với nhau, làm nên một CFC với một niềm kiêu hãnh, một khát khao của một đội bóng lớn.

CFC Fly Team

Đội bóng hiện tại luôn duy trì ở 14 thành viên, hơn cả một đội bóng, các thành viên trong đội đều trân quý nhau như người trong gia đình. nói đến CFC Fly không thể không nhắc đến Đinh Trọng Khởi- người anh cả, người đội trưởng mẫu mực của đội với những đường bóng lắt léo và khả năng săn  bàn sát thủ. Ngoài ra, hậu vệ biên Đinh Xuân Quý, tiền đạo Nguyễn Hữu Khánh hay thủ thành Vũ Đình Hai cũng là những cái tên đã quá quen thuộc với những ai yêu mên đội bóng này. CFC Fly đang trong quá trình hoàn thiện đội, hứa hẹn sẽ phát triển toàn diện về phong trào lẫn  chuyên môn. Với lối đá nhiệt huyết và cống hiến, các đội ngũ truyền thông, hậu cần hoạt động chuyên nghiệp, thi đấu với tinh thần fair-play, CFC Fly luôn tự tin mang hình ảnh đẹp nhất đến với mọi đấu trường!

CFC Fly đang trong quá trình hoàn thiện và phát triển

Trong suốt gần một năm qua , CFC Fly đã phô diễn thực lực tiến bộ thần tốc và luôn hừng hực khí thế, khát khao của một kẻ chinh phục. Tham dự nhiều giải đấu lớn và có tên tuổi như Bank League 2019, Chelsea toàn quốc 2019, Fan Chelsea tại HN, và đáng nói nhất là League CFC FLY đã gặt hái được rất nhiều thành công. đáng nói nhất là chức vô địch giải đấu Chelsea toàn quốc 2019; vô địch Fan Chelsea tại HN.

Những thăng tiến vượt bậc trong cả lối chơi và thành tích của đội

Chức vô địch HaNoi Chelsea Fans Cup 2020

Tham dự CĐP Mùa Đông lần này với một tư cách mới, một bộ mặt mới, đội trưởng Khởi "Ả Rập" có chút chia sẻ: " CDP MÙA ĐÔNG Là 1 giải  đấu cực kì hấp dẫn, đây là lần thứ 2 đội tham gia, năm trước dưới cái tên là CFCVN PARTY TEAM,  chúng tôi đã đã lọt vào tới bán kết , tôi nghĩ đây là một giải đấu có chất lượng chuyên môn và  truyền thông khá tốt, và đáng để đội tham gia và học hỏi". chia sẻ thêm về mục tiêu của đội  ở giải đấu lần này: "vì năm nay chỉ có 8 đội và chất lượng các đội khá tốt nên mục tiêu của  đội sẽ chắt chiu dành điểm số để vượt qua vòng bảng và đạt vào bán kết như năm trước đó. Mục  tiêu khác vì đội đang trong quá trình trẻ hoá đội hình nên cái chính vẫn là cho các em trẻ  đi học hỏi kinh nghiệm chứ cũng không đè nặng vấn đề thắng thua. Quan trọng là sự đúc kết  kinh nghiệm cho các em trẻ". Một lời chia sẻ khiêm tốn với một tinh thần xây dựng đội rất cao.

Khởi “Ả Rập” – người đội trưởng mẫu mực của đội

Chiến thắng đầy thuyết phục trước đối thủ MÍT FC ở vòng đầu tiên của giải đấu

 Giải đấu đã trải qua 2 vòng và sự xuất sắc của CFC FLY là không thể bàn cãi. ở vòng 1, CFC FLY là đội bóng mang đến sự bất ngờ và ấn tượng nhất với chiến thắng 7-1 trước FC MÍT. Chiến thắng với tỉ số cách biệt của một trận đấu tennis này không thể không nhắc đến đội trưởng  Khởi "Ả Rập" với cú poker và khả năng chia bài tuyệt vời của mình. Ngoài ra, những cái tên  như Trần Tuấn Anh, Đỗ Văn Hiến hay Hoàng Tuấn Trình cũng đã góp công không nhỏ trong chiến thắng tưng bừng của đội. Với một khởi đầu đầy thuận lợi này, CFC Fly chắc chắn là cái tên đáng được đón chờ ...

Một số hình ảnh ấn tượng của CFC Fly:

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top