congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Thi đấu xuất sắc trong xuyên suốt tại vòng bảng giải CDP Mùa Đông tranh cup Shopphui 2020 lần 4. FC CA, LFC Nat, ACG Plus và FC Hamek là 4 cái tên góp mặt trong bán kết, chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều kịch bản ấn hấp dẫn.

Bán kết 1, FC CA nhất bảng A đối đầu với LFC Nat nhì bảng B: "Nghệ thuật tấn công gặp chiến thuật phòng ngự phản công sắc lẹn"

FC CA những chàng trai cảnh sát bước vào vòng bán kết với cương vị nhất bảng A, hiệu suất ghi bàn vô cùng đáng nể, FC CA phá lưới đối phương 10 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn. Với dàn sao như Xuân Tuyên, Hữu Việt, Hải Nam, Quang Nghĩa, Hồng Nam, Xuân Hải và ngôi sao sáng hiện tại đang xếp top danh sách Vua phá lưới Tiến Anh và nhiều vệ tinh xunh quanh khác chắc chắn sẽ hứa hẹn một trận đấu khó thở đối với LFC Nat. Lối chơi vô cùng bàn bản, sức mạnh của những anh chàng cảnh sát, hòa vào đó là khả năng săn bàn đáng nể, nếu FC CA có sự phục vụ của ngôi sao đang thuộc biên chế CLB Mobi Xuân Tuyên thì chắc chắn khu trung tuyến của FC CA đang mạnh nay còn trở nên mạnh mẽ hơn nhiều bởi khả năng xuyên phá của Xuân Tuyên khì khỏi bàn cãi.

 FC CA đang thi đấu thăng hoa

Khắc hẳn với 3 cái tên góp mặt trong bán kết, LFC Nat chính là cái tên được đánh giá thấp tại giải đấu, tuy nhiên nhìn cái cách mà họ tự vượt khó tại bảng đấu tử thần để sánh bước vào 4 anh tài xuất sắc nhất giải đấu, thì hẳn đến giờ nhiều cái tên phải nhìn họ ở một chiều hướng khác. Hòa trận mở màn, thua trận hai, để rồi quyết định ở trận đấu cuối cùng vòng bảng với BX Team và rồi họ xử lý một trận đấu vô cùng ấn tượng. Không có trong mình một đội hình kiên cố, vì nhiều lý do khác nhau ảnh hưởng, nên từng trận họ luôn phải chắp vá đội hình, nhưng sự quyết tâm dù có ở hoàn cảnh thế nào của LFC Nat thì luôn luôn được thể hiện.

 LFC Nat đang thi đấu đầy quả cảm

Tuy nhiên, nếu trong tay LFC Nat có cho mình một đội hình đầy đủ thì chắc chắn họ sẽ là đối thủ đáng gờm trong mọi trận đấu, sự góp mặt của ngôi sao trẻ Tiến Đạt đang mang đến một khu trung tuyến đầy sức mạnh, sự khéo léo trên hàng công khi có sự góp mặt của nhiều cái tên như, Trọng Khôi, Việt Anh, ..., về hàng thủ thì LFC Nat đang thể hiện một hàng phòng ngự kiên cố, tuy nhiên hệ số cho thấy LFC Nat vẫn là đội bóng bị thủng lưới nhiều, nhưng tất cả mọi thứ đều lu mờ ở trận cuối vòng bảng gặp BX Team, hệ thống phòng ngự của LFC Nat thi đấu đầy ăn ý, sức mạnh chống phá là không thể nào ấn tượng hơn. Và đơn giản một điều LFC Nat đang cho thấy, họ thi đấu đến đâu thì càng cho thấy bộ khung vận hành đầy trơn tru.

Có thể nói, FC CA đang cho thấy nghệ thuật tấn công rực rỡ, và lần này họ sẽ đối  đầu với một LFC Nat đang cho thấy hệ thống phòng ngự phản công đầy sắc bén. Tuy nhiên cuộc đối đầu lần này, chắc chắn còn hứa hẹn một khu trung tuyến đầy náo nhiệt. Cùng chờ đón màn thể hiện của hai đội bóng, ai sẽ là cái tên góp mặt trong trận cầu danh giá nhất của giải đấu, tất cả sẽ có câu trả lời vào chiều chủ nhật ngày 24/01/2021 tại chảo lửa Bắc Việt.

Bán kết 2, ACG Plus gặp FC Hamek: "kẻ tám lạng, người nửa cân"

ACG Plus bước vào bán kết với vị trí nhì bảng A, ACG Plus đang là đội bóng để thủng lưới ít nhất điều đó minh chứng hàng thủ của ACG Plus đang thể hiện một bức tường tương đối vững chắc trước khung thành của người nhện Ngọc Toàn. Tiến Thành, Văn Pháp, Phúc Hưng, Tuấn Anh và đội trưởng Xuân Dương đang cho thấy họ là một đối thủ vô cùng khó chịu trước mọi đối thủ, bên cạnh đó ngôi sao sáng như Quốc Quân đang là cái tên được chú ý nhất, bởi khả năng săn bàn của mình. Lối chơi kỷ luật và vô cùng hiệu quả đang cho thấy bộ khung của ACG Plus đang vận hành đầy ấn tượng.

 ACG Plus chắc chắn sẽ có một trận đấu khó khăn tại bán kết

FC Hamek thì chả kém cạnh là bao, thậm chí xét về chỉ số họ đang mang đến nhiều còn số ấn tượng vô cùng. FC Hamek đang là đội bóng có tầm suất ghi bàn đáng nể nhất, với 14 bàn thắng và chỉ thủng lưới 5 bàn, kết thúc vòng bảng họ vững vàng ngôi đầu bảng B. Với những cái tên trong đội hình như Tiến Dũng, Quang Duy, Hoàng Hùng, Mạnh Thắng, Đình Đức, Thế Hải, Đức Trung và nhiều vệ tinh xung quanh khác đang hình thành một đội bóng đầy sức mạnh, thi đấu kiên cường, sức trẻ và không thiếu sự bài bản, Đình Đức chính là cái tên gây ấn tượng sâu sắc khi vòng 3 anh có cho mình một cú Poker không thể nào ấn tượng hơn để góp công vào chiến thắng 8-1 trước một Buffalo GTK.

 FC Hamek đang vận hành đầy trơn tru

ACG Plus và FC Hamek khó thể nói, đội bóng nào nhỉnh hơn, "Kẻ tám lạng, người nửa cân" chắc chắn sẽ hứa hẹn một trận đấu đầy cảm xúc. Liệu những chú kiến ACG Plus có hình thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh để phá vỡ bức tường thành chắc chắn của Hamek hay không? Hay khả năng xuyên phá của Hamek có hạ gục được những chú kiến ACG Plus hay không? Câu trả lời sẽ có sau 60 phút tại trận bán kết.

4 anh tài sẽ tranh tài ở vòng bán kết giải CDP Mùa Đông tranh cup Shopphui, liệu hai cái tên nào sẽ xứng danh vào trận cầu danh giá nhất. Cùng chờ đón những màn trình diễn vào chiều chủ nhật ngày 24/01/2021 tại chảo lửa Bắc Việt, Chiến Thắng, Hà Đông.

 Hai cặp đấu bán kết hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thú vị

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top