congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

FC CA cùng ACG Plus chắc hẳn là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau lượt trận bán kết. Xuất sắc đánh bại đối thủ để giật vé đến trận cầu đỉnh cao của giải CDP Mùa Đông tranh cúp Shopphui lần 4 2020. Và giờ đây hai cái tên đó sẽ cùng nhau trở lại tranh tài sau khoảng thời gian "án binh bất động" trong cuộc chiến"sống còn” trận chung kết trong mơ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về công tác phòng chống dịch, BTC giải quyết định lùi lịch trận tranh 3,4 và chung kết của giải đấu trước thềm tết nguyên đán nhằm đảm bảo mọi yêu cầu phòng chống dịch đề ra. Và sau kỳ nghỉ lễ Tết, nhận thấy tình hình kiểm soát dịch bệnh đang có chiều hướng khả quan. BTC quyết định trở lại guồng quay của giải đấu, tuy nhiên nhiều ngày qua BTC cũng rất chú tâm đến công tác bên lề như phòng dịch và đảm bảo mọi yêu cầu của chính phủ đề ra nhằm đem đến sự an toàn nhất và một trận cầu danh giá của giải đấu, còn FC CA cùng ACG Plus thì chắc hẳn đang miệt mài tập luyện sau khoảng thời gian "án binh bất động " cho một sự chuẩn bị hoàn toàn tươm tất trước trận cầu cuối cùng, và dĩ nhiên chắc chắn sẽ hứa hẹn một bão lốc bóng đá được tạo ra. Với hàng thủ mạnh đều và thế công linh hoạt, cả FC CA và ACG Plus sẽ biến chảo lửa Bắc Việt thành bữa tiệc không thể thịnh soạn hơn.

Những điểm nhấn biết nói

FC CA những chàng trai cảnh sát đang tạo ra làn sóng mạnh mẽ tại giải đấu

Nếu FC CA tinh thần lên rất cao sau chiến thắng trước đối thủ khó chịu tại bán kết, mặc dù không có trong tay những con bài chất lượng nhất, nhưng sự đoàn kết, tinh thần chiến đấu của những chàng trai cảnh sát thì tất cả tạo lên một FC CA khôn lường và sắc bén. Nếu FC CA thể hiện độ quái đến chừng nào thì ACG Plus lại đang đứng trước cơ hội “ngàn năm có một” để đưa tập thể những chú kiến chạm tay vào ngôi vương, sự đoàn kết, nỗ lực hết mình để đánh bại đối thủ được đánh giá “ngang tài, ngang sức” tại bán kết đang minh chức rõ rệt cho điều đó. Và nếu thành công trong 50 phút hoặc thậm chí trong những loạt sút penalty thì cuồng phong FC CA hay cuồng phong ACG Plus sẽ đạt được kỳ tích đầy bất ngờ ở giải CDP Mùa Đông tranh cúp Shopphui lần 4 2020.

ACG Plus tổ kiến đoàn kết vững mạnh

“Duyên nợ gặp nhau, đôi bạn cùng tiến”

Thật khó ngờ, chính FC CA và ACG Plus là hai cái tên đại diện cho bảng A bước tiếp vào vòng Knock – Out và giờ đây chính những người bạn cùng "chung mâm" giờ đây đang phải đối mặt tại một trận chung kết của giải đấu, một trận đấu không mang ý nghĩa về điểm số nữa, mà một trận đấu mang tính chất “sống còn” cho ngôi vị cao nhất của giải đấu.

FC CA và ACG Plus từng trạm chán nhau tại vòng bảng

Chắc hẳn mọi người còn nhớ, FC CA và ACG Plus từng gặp nhau trong trận đấu mở màn tại giải đấu, một trận đấu “ngang tài, ngang sức” ăn miếng trả miếng liên tục của đôi bên, và chung cuộc hai đội “bất phân thắng bại”. Đó là câu chuyện của vòng bảng, còn hiện tại trận cầu sắp tới họ sẽ được phân định “kẻ thắng, người thua” đó là quy luật của cuộc chơi, của giải đấu bởi đơn giản ngôi vương chỉ có một giành cho đội bóng mạnh nhất.

“Công sắc, thủ vững”

FC CA(trắng) xuất sắc vượt qua LFC Nat khó chịu tại vòng bán kết, để tiến tới trận cầu cuối cùng của giải đấu

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại FC CA và ACG Plus chính là hai cái tên sở hữu hàng công sắc bén và hàng thủ vững chắc nhất. FC Ca đang có hiệu suất "nhả đạn" 13 bàn, và chỉ để thủng lưới 6 bàn, nắm trong tay cây săn bàn thượng hạng Chu Tiến Anh, hiện tại anh đang nằm trong top vua phá lưới của giải đấu và chỉ đứng sau Quốc Quân của ACG Plus và Trọng Khởi của CFC Fly duy nhất một bàn, chắc chắn ở trận đấu cuối cùng Tiến Anh sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành tích cho riêng mình và quan trọng đem chiến thắng về cho đội bóng của mình.

ACG Plus(cam) có trận đấu bán kết quả cảm, bản lĩnh, quyết tâm đến những giây phút cuối cùng

ACG Plus thì chả kém cạnh là bao, hiệu suất với 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn. Họ cũng nắm giữ cây săn bàn thượng hạng Quốc Quân, và anh đang đứng đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu, chắc chắn một điều Quốc Quân sẽ cố gắng để đánh bại đối thủ cạnh tranh và giúp đội bóng vượt qua đối thủ giành ngôi vị cao nhất.

FC CA cùng ACG Plus đang nắm trong tay sát thủ ghi bàn

Trận chung kết trong mơ, chắc chắn sẽ hứa hẹn một bữa tiệc bóng đá tấn công đầy thịnh soạn, chắc chắn FC CA và ACG Plus sẽ mang một trận đấu cuối cùng đầy cống hiến nhất, dù có kết quả thế nào!

Lịch thi đấu chung kết và trận tranh 3,4

Cùng chờ đón trận chung kết trong mơ sẽ diễn ra vào cuối tuần này, trước đó sẽ là trận tranh 3,4 giữa LFC Nat và FC Hamek tại chảo lửa Bắc Việt, Chiến Thắng, Hà Đông.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top