congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều ngày 17/8 vừa qua, vòng hai giải Hà Đông mở rộng 2019 lần III đã diễn đầy sôi động, những chiến thắng đầu tay đã tới, và có những cái tên tiếp tục nhận trái đắng đầy tiếc nuối.

 Niềm vui chiến thắng của các đội bóng

Ngoài những cái tên đón chiến thắng đầu tay, đặc biệt là chiến thắng của ACMVN, trái ngược lại đối thủ nhận thất bại FC Cu Đơ lại đang đối mặt với nguy cơ dừng bước tại giải đấu.

Mở màn lượt trận đầu tiên, FC Cường Xuân Đông Lao có chiến thắng đầu tay trước FC Try Kỷ, thi đấu tốt trong khoảng thời gian đầu, FC Try Kỷ có được bàn thắng trước, nhưng trước một Cường Xuân Đông Lao có sự dẫn dắt của Mạnh Đồng ngôi sao phủi, họ chơi thanh thoát và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở hiệp 1, bước sang hiệp 2 họ tiếp tục thăng hoa để liên tiếp đem về 2 bàn thắng, ấn định tỷ số 3-1. Điều đáng nói ngôi sao Mạnh Đồng đóng góp 2 bàn thắng hết sức quan trọng.

FC Cường Xuân Đông La(đỏ) có chiến thắng mở màn

Thi đấu sân bên cạnh, FC Hồng Phát cùng FC Nhiệt Tình đã mang đến một trận đấu giàu cảm xúc và cơn mưa bàn thắng, trong ngày thi đấu tỏa sáng của Quang Chương cùng đồng đội đã xuất sắc đánh bại FC Nhiệt Tình với tỷ số 3-2 để mang về chiến thắng đầu tay.

FC Hồng Phát(đen) có chiến thắng nhẹ nhàng trước FC Nhiệt Tình

Diễn biến lượt trận thứ 2, ACMVN tiếp đón FC Cu Đơ, dù tiếp tục gặp những cản trở tương đối khó chịu do FC Cu Đơ gây ra, nhưng trong một ngày thi đấu quyết tâm cao, lối chơi vẫn chủ động hoàn toàn, những chàng trai ACMVN chào đón chiến thắng mở màn 2-0 trước FC Cu Đơ.

FC ACMVN(đỏ) có chiến thắng trước FC Cu Đơ

Trái ngược lại, FC Đại Thành cùng FC TTC lại cầm chân nhau với tỷ số 0-0, trong ngày thi đấu có phần kém duyên của những chân sút hai đội.

  FC Đại Thành(xanh cùng FC TTC(trắng) cầm chân nhau

Kết quả vòng 2 giải Hà Đông mở rộng 2019 lần III

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top