congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Có lẻ số phận được sắp đặt từ trước, hai cái tên được đánh giá cao tại giải đấu lại phải đối mặt với kịch bản không ai mong muốn khi “chạm trán” tại bán kết. Nói cách khác, cả hai bên không hề mong muốn sự gặp mặt sớm đến vậy, nhưng giải Hà Đông mở rộng 2019 lần III luôn tiền ẩn nhiều diễn biến khó lường, nên việc tránh nhau là không hề đơn giản.

ACMVN ấn tượng khi kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất bảng A, còn đối với FC CXĐL họ lại đánh mắt chính mình ở trận mở màn vòng 4 để rồi kết thúc ở vị trí nhì bảng B. Rồi tất cả duyên số đưa đẩy họ gặp nhau sớm.

Cuộc chiến "chung kết sớm" giữa FC ACMVN gặp FC Cương Xuân Đông Lao

FC ACMVN “ chiến đấu vì cả danh dự”

ACMVN càng chơi càng thể hiện phong độ cao, và sự đồng đều trên mọi tuyến

Một ACMVN chắc không còn xa lạ gì đối với bản đồ bóng đá phong trào, tên tuổi của họ được biết đến qua nhiều năm, qua từng giải đấu họ góp mặt. Nhưng có lẻ thất bại ở trận mở màn vòng bảng đã cho thấy một ACMVN dần lấy lại thể diện ở những trận đấu sau đó, lần lượt hạ đối thủ một cách nhẹ nhàng nhất có thể.

Nắm trong tay đội hình đồng đều ở mọi vị trí, có sự kinh nghiệm của sự già giơ và sức trẻ, đội hình “biến hóa khôn lường” qua từng trận đấu chắc chắn sẽ mang đến sự khó đoán của mọi đối thủ. Văn Tuấn đang cho thấy được kinh nghiệm của mình qua từng đường bóng, anh được xem là trục xương của ACMVN, bên cạnh đấy còn có Viết Quân, Tiến Nghĩa, Hoàng Duy, Hồng Phúc, Tiến Lượng hay phải kể đến chân sút đang đạt phong độ cao Ngọc Linh, nhưng đối với một ACMVN không tôn chỉ một ngôi sao, tất cả đều biết tỏa sáng đúng lúc. Một điểm nhấn khác, hàng thủ của ACMVN đang vận hành tốt, 3 trận chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn, chắc có lẻ hàng thủ của ACMVN đang là bức tường vững chắc để thách thức mọi hàng công.

Văn Tuấn( số 15) nhân tố quan trọng của ACMVN

Thử thách lần này, sẽ khác và khác hơn nhiều so với mọi trận vòng bảng, nhưng dù thế nào một ACMVN quá đầy đủ về kinh nghiệm họ chỉ cần đoàn kết, vận hành một cách trơn tru hơn ắp mọi thứ sẽ đến.

FC Cường Xuân Đông Lao: “ Dồn lực cho ngôi sao”

Bộ máy CXĐL đang vận hành tốt dưới sự chỉ huy của ngôi sao Mạnh Đồng, nếu nói không quá, Mạnh Đồng chính là trục xương sống của CXĐL, bằng kinh nghiệm cộng bản lĩnh trinh chiến, Mạnh Đồng luôn tạo ra cho đồng đội những đường bóng như đặt, đưa đồng đội đến những cơ hội nhất định.

Sức trẻ của CXĐL đang là một điểm mạnh nhất định

Nhưng một CXĐL không chỉ dựa quá nhiều vào ngôi sao, họ vẫn biết cách tự tạo ra những làn sóng mới, đặc biệt họ chả thua kém ACMVN về sức trẻ, thậm chí nếu để đặt trên bàn cân CXĐL còn hơn đối thủ về sức trẻ nhiều hơn.

Không chỉ Mạnh Đồng là trục xương sống của CXĐL, nhưng họ còn nắm giữ vũ khí quan trọng khác, đó chính là ngôi sao Thái Quân, 4 trận 7 bàn thắng chắc chắn ngôi sao số 11 này đang là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ, bên cạnh đấy CXĐL còn có nhiều vệ tinh đáng gờm như: Đa Long, Tài Sơn, Như Nam, ...

Mạnh Đồng đang là linh hồn của FC CXĐL

Đối đầu với một ACMVN bài bản chắc chắn sẽ là thử thách không hề nhẹ nhàng, Mạnh Đồng cùng đồng đội cần phải đánh giá được hết sức mạnh của đối thủ, quan trọng phải biết tận dụng tốt cơ hội, mọi sai lầm đều phải trả giá vô cùng đắt.

Niềm vui chiến thắng của CXĐL chắc chắn họ rất muốn kéo dài thêm

ACMVN và CXĐL ai sẽ giành chiến thắng? sẽ là một trận đấu đầy kịch tính trên chảo lửa Bắc Việt, ACMVN sẽ chiến đấu, chiến đấu vì cả một thương hiệu và danh dự, còn CXĐL họ chắc chắn không muốn dừng bước sớm, bởi mục tiêu, chí hướng của họ. Cùng chờ đón trận bán kết 1 sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 7/9.

Lê Tuấn

Go to top