congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều ngày 10/8 vừa qua tại sân bóng Bắc Việt, Chiến Thắng, Hà Đông đã chính thức diễn ra những màn tái đấu đầu tiên và buổi lễ khai mạc giải đấu Hà Đông mở rộng 2019 lần III dưới không khí nghiêm trang, đầy long trọng, bên cạnh đó 9 đội bóng đã mang tới vòng một đầy sôi động nhưng không kém phần bất ngờ.

Hội tụ nhiều đội bóng mạnh tới tham dự

Sôi động ngay từ lượt trận đầu tiên của ngày khai mạc, FC Cu Đơ cùng FC Đại Thành đã cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng, lối chơi cởi mở của hai đội là hết sức ấn tượng. Chung cuộc FC Đại Thành có chiến thắng 3-2, đem về 3 điểm trong ngày ra quân.

FC Đại Thành(áo trắng) có chiến thắng kịch tính trước FC Cu Đơ(xanh)

Thi đấu sân bên cạnh, bất ngờ đã diễn ra khi FC ACMVN được đánh giá cao hơn, bởi tên tuổi được khẳng định từ trước lại gặp khó trước một FC TTC “biết người, biết ta”, diễn biến khó ngờ khi FC TTC có chiến thắng đầy quả cảm 1-0 trước ACMVN.

FC TTC(trắng) có chiến thắng ấn tượng trước FC ACMVN(đỏ)

Sau khi lượt trận đầu tiên kết thúc, BTC đã tiến hành buổi lễ khai mạc, tới dự buổi lể khai mạc hân hạnh đón tiếp nhiều khách mời, đơn vị tài trợ, đơn vị truyền thông và toàn thể cầu thủ 9 đội bóng đến tham dự. Gửi lời chúc thành công tới giải đấu, BTC không để cầu thủ phải chờ lâu, BTC tuyên bố khai mạc giải đấu và tiếp tục lượt thi đấu thứ hai của vòng một.

Lễ khai mạc diễn ra đầy náo nhiệt

Lượt trận thứ hai, mở màn sôi động không kém, FC Tri Kỷ có chiến thắng ấn tượng nhất vòng 1, khi đả bại FC Hồng Phát với tỷ số 4-0. Bên cạnh đó FC Nhiệt Tình cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước FC TranSport.

FC Tri Kỷ(hồng) có chiến thắng ấn tượng nhất vòng một trước FC Hồng Phát(đen vàng)

FC Nhiệt Tình(trắng) có chiến thắng nhẹ nhàng trong ngày ra quân trước FC TranSport(xanh)

Kết thúc vòng một cho thấy những dấu ấn bất ngờ, kết quả sôi động, cùng chờ đón tiếp màn trình diễn giải Hà Đông mở rộng ở những vòng đấu tiếp theo.

Kết quả vòng một, cùng chờ đón vòng hai 

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top