congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều ngày 07/09 tại chảo lửa Bắc Việt đã diễn ra hai trận bán kết giải Hà Đông mở rộng 2019 lần III. Một lần nữa chúng ta tiếp tục được chứng kiến những kịch bản hấp dẫn, những giây phút thót tim đến tận cùng và những màn thể hiện vô cùng đẳng cấp của 4 cái tên tạo ra.

 FC Cường Xuân Đông Lao có chiến thắng nghẹt thở

Một lần nữa Cường Xuân Đông Lao đã chứng tỏ bản lĩnh và cả sự lì lợm của mình cho đến tận những phút giây thi đấu cuối cùng, còn đối với một Hồng Phát được đánh giá nhỉnh hơn lại tiếp tục khẳng định sức mạnh trước đối thủ.

 FC Hồng Phát có chiến thắng ấn tượng

“Kịch bản hay đến tận phút chót”

FC ACMVN cùng FC CXĐL đã cống hiến cho khán giả một trận đấu giàu cảm xúc

Đúng như dự đoán bán kết 1, giữa FC ACMVN gặp FC CXĐL được cho là “ngang tài, ngang sức”. Hai đội đều mang đến một lối chơi hết sức mạnh mẽ và trong hiệp 1 chính CXĐL là đội bóng tận dụng tốt cơ hội của mình khi ngôi sao được dự báo từ trước Thái Quân có bàn thắng mở tỷ số cho CXĐL. Bước sang hiệp 2, ACMVN tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ và sự miệt mài đó đã khẳng định họ chẳng phải đội bóng dễ đánh bại đến thế, khi Hoàng Duy có bàn cân bằng tỷ số cho đội bóng của mình. Khoảng thời gian còn lại, dù sự cố gắng của hai đội được thể hiện, nhưng mọi thứ đều nằm ở sự nuối tiếc, để rồi đẩy đưa hai đội vào những loạt penalty đầy may rủi.

FC CXĐL(áo xanh) đã chứng tỏ bản lĩnh của mình

Trên chấm phạt đền, một lần nữa CXĐL lại chứng tỏ, kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, khi giành chiến thắng 5-4 đầy ấn tượng. Trong 6 lượt đấu súng, dàn cầu thủ ACMVN thực hiện hai quả không thành công, còn CXĐL chỉ duy nhất một lượt sút không thành công.

Như vậy CXĐL chính là đội bóng đầu tiên bước vào trận chung kết của giải đấu, bằng nỗ lực, bằng cả ý chí chiến đấu mãnh liệt trước đối thủ được xem là khó nhằn.

“Hạ màn ngựa ô, chiến thắng nhẹ nhàng”

FC Hồng Phát cùng FC TTC thi đấu cởi mở

FC Hồng Phát một lần nữa tiếp tục thể hiện thị uy sức mạnh của mình khi giải mã thành công hiện tượng khó nhằn tại giải đấu TTC. Dù vẫn thiếu vắng chân sút số 1 Tiến Cường nhưng Hồng Phát vẫn thể hiện được độ sắc bén của mình qua từng đường bóng. Nhưng TTC vẫn là đội bóng khó lường, chính vì điều đó mang đến một hiệp 1, nhạt nhòa, thi đấu chắc chắn của cả hai đội, mọi đợt tấn công chỉ nằm ở sự nuối tiếc. Nhưng kịch bản đó chỉ kéo dài ở hiệp 1, bước sang hiệp 2 TTC đã gục ngã khi Hồng Phát có nhiều đợt tấn công “sắc bén” làm chao đảo khung thành của TTC, và điều gì đến cũng đến Hồng phát có được hai bàn thắng do công của Quang Chương và Mạnh Tuấn cầu thủ đến từ băng ghế dự bị. Khoảng thời gian còn lại TTC dồn lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng tất cả đều vô vọng bởi hàng thủ phía Hồng Phát có một ngày thi đấu vô cùng chắc chắn.

FC Hồng Phát(vàng đen) giành chiến thắng thuyết phục trước TTC(trắng)

Hồng Phát tiếp tục thể hiện phong độ cao để hạ gục TTC, quan trọng họ đã vượt qua mọi thử thách để bước vào trận cầu danh giá nhất tại giải.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top