congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Đam mê thể thao là một chuyện, nhưng đam mê những sản phẩm để trang bị cho riêng mình cũng như tìm kiếm vũ khí lợi hại tỏa sáng trên mọi mặt sân lại là một việc không hề đơn giản. Những thính cầu thể thao, luôn phải chăm chút, miệt mài rồi khốn khổ tìm bằng được món đồ ưng ý, vừa lòng. Nhưng có lẽ cho đến thời điểm hiện tại, họ phải cảm thấy vơi chút gánh nặng, khi một ứng dụng mang tên Shopphui chuẩn bị ra lò.

Màn ra mắt ấn tượng

Shopphui cổng thương mại điện tử đầu tiên cho bóng đá phong trào mang đến tiện ích trong việc trang bị cho mình những vũ khí tốt nhất để ra sân. Một ứng dụng trên cả nền tảng Web tại địa chỉ Shopphui. Vn và các hệ điều hành dành cho smartphone như IOS hay Android. Với thiết kế giao diện đơn giản nhưng vừa mắt và thật vừa lòng nhưng không hề khó sử dụng. Shopphui mang đến cho người xem những cảm giác tiếp cận đơn giản để hòa chung vào một thế giới thể thao đích thực. Những gian hàng được bố trí một cách hài hòa nhất dành cho những nhà cung cấp, thương hiệu thể thao uy tín hàng đầu.

Cổng thương mại điện tử đáp ứng mọi nhu cầu cho dân chơi thể thao

Vậy! còn khó khăn gì nữa khi mà Shopphui chuẩn bị ra mắt, hay còn những câu chuyện dở khóc, dở cười của dân bóng đá phong trào khi phải miệt mài tìm cho được món đồ mình yêu thích, và đó cũng là câu chuyện mà một dân bóng đá phong trào đích thực phải ngậm ngùi:

Cậu nhân viên nhân ngày sinh nhật sếp, biết sếp đam mê bóng đá, liền tìm tòi trên mạng cũng như lần lượt tham khảo nhiều cửa hàng thể thao, rồi đến khi anh nhân viên đó quyết định dành tặng sếp đôi giầy “3 sọc” mới được thịnh hành, đá còn “êm chân”. Mới đầu sếp vô cùng hài lòng, với độ dẻo dai của sản phẩm đó, và hết lòng ưu ái cậu nhân viên này, nhưng niềm vui đó không được bao lâu, chừng hơn một tháng sản phẩm đó lại bị bong đế, … Và kể từ đó cậu nhân viên ngại ngùng khi ra sân cùng sếp. Khi là lúc anh chàng này hiểu rằng, không am hiểu, mua những cửa hiệu không uy tín và cái giá phải trả đầy ngang trái.

Đó chỉ là câu chuyện nhỏ trong vô số những chuyện mà dân bóng đá đều bắt gặp khi lần đầu bỡ ngỡ. Hay thậm chí không có thông tin sản phẩm, bạn rất có thể gặp nhiều trường hợp như: mua bị hớ, mua phải đồ rởm, hay chất liệu kém, thậm chí hãng hiệu không uy tín …!

Chắc giờ đây, không còn những khó khăn khi phải miệt mài đi tìm sản phẩm chất lượng và uy tín

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Shopphui một kênh thương mại điện tử gần mở màn sẽ đánh tan mọi hoài nghi, những mối lo mà bấy lâu nay dân thể thao nói chung cũng như dân bóng đá nói riêng phải bận tâm khi tìm sản phẩm. Đáng chú ý Shopphui còn đem đến hàng loạt chương trình khuyến mại, chính sách hậu hĩnh nhằm tri ân khách hàng. Với phong cách phục vụ và làm việc của một tổ chức có uy tín cho nên shopphui luôn đem đến sự hài lòng, tận tâm, tôn chỉ hàng đầu "vừa lòng khánh hàng".

Không hề khó khăn với những ứng dụng tiện lợi

Còn chờ đợi gì nữa, lễ ra mắt vào 17h30 ngày 12/3/2019 tại nhà hàng Thúy Nga Plaza. 463 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội chúng ta sẽ được thấy rõ nhất những trải nghiệm về ứng dụng kênh thương mại điện tử thể thao để phần nào giảm đi sự lo lắng, khó khăn trong hành tư trang vũ khí lợi hại cho riêng mình.

Cùng chờ đón có gì thú vị do Shopphui tạo ra!

Lễ ra mắt chuẩn bị bắt đầu

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top