congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Sau khởi đầu hoàn hảo ở vòng đấu ra mắt, các đội bóng đang đứng trước cơ hội lớn để gia tăng số điểm trên bảng xếp hạng, đồng thời cũng đứng trước nguy cơ “chia tay giải” và thử thách “tụt hạng” nếu lỡ để sẩy chân ở vòng đấu thứ 2 này.

Lịch thi đấu vòng 2

Cuộc gặp gỡ có vẻ sớm giữa Fc Buffalo và Fc Miêu Nha trong khuôn khổ bảng C sẽ là 1 trong những trận cầu đáng chú ý tại vòng đấu lần này. Buffalo đang có phong độ cực kì ấn tượng sau khi giành chiến thắng 4-1 trước Tuổi trẻ họ Ngô ở ngày ra quân. Với đội hình đồng đều và sức trẻ, Fc Buffalo đang tỏ ra không “ngán” bất cứ đội hình nào ở giải đấu năm nay.

Đội hình trẻ FC Buffalo

Dù vậy, FC Miêu Nha cũng không phải một đối thủ dễ chơi khi họ vừa đánh bại FC 16 với tỷ số 1-0 tại vòng 1. Với 3 điểm nắm chắc trong tay, tân binh Miêu Nha hứa hẹn sẽ là một thử thách không dễ vượt qua dành cho Buffalo.

Trận đấu còn lại ở bảng C sẽ là sự tranh giành điểm số giữa FC TT Họ Ngô và FC 16. Hai trận đấu non kém trước đối thủ trước đó khiến 2 đội bước vào trận đấu lần này với thế buộc phải thắng. Nếu thua, họ sẽ rơi xuống cuối bảng và cơ hội đi tiếp gần như không còn.

FC Miêu Nha (áo xanh- trắng) đã có chiến thắng 2 – 1 trước FC 16 ( áo đỏ -đen)

Fc TT Họ Ngô HN ( áo xanh lá) đã để thua 1 – 4 trước Fc Buffalo ( áo xnah dương) ở vòng 1

Ở bảng D, FC Brother là đội bóng duy nhất vẫn ở con số 0. Nếu không muốn trở thành “kẻ lót đường”, Fc Brother buộc phải thắng trong trận gặp Đô Lương 1 tới đây.

Về phía Fc Dimori Sport và Fc Minh Khai, 2 đội đều đã có những điểm số lót tay trước khi gặp nhau. Tuy nhiên với lợi thế 3 điểm, Fc Dimori Sport sẽ có được tấm vé dự Tứ kết sớm nếu giành chiến thắng trước Minh Khai ở vòng đấu này. Ngược lại, nếu để thua, Dimori Sport sẽ phải chờ đến vòng 3 mới có thể quyết định số phận của mình.

Fc Dimori Sport

Tại bảng A, FC Lecmax đang tạm thời dẫn đầu sau khi lội ngược dòng thành công trước INB FC ở vòng 1. Ở vòng đấu lần này, Lecmax sẽ trạm mặt với Fc Azuza – một cái tên khá mới và được coi là ẩn số của giải đấu năm nay.Nếu chiến thắng trong trận đấu này, FC Lecmax sẽ chính thức ghi tên mình trong vòng đấu tứ kết. Điều đó đồng nghĩa Azuza sẽ phải nói lời chia tay sớm với giải đấu trước một vòng. Tuy nhiên, ẩn số về Azuza rất khó đoạn định, đây dự kiến sẽ là một khó khăn không nhỏ đối với Lecmax.

Cũng trong khuôn khổ bảng A, đương kim vô địch – FC Lầy vẫn đang cho thấy một phong độ rất ổn định khi đánh bại Fc Azuza với tỉ số 2 -1. Trước một INB đang hừng hực đầy quyết tâm giành lại những gì đã mất ở vòng 1, Fc Lầy sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể duy trì ngôi đầu bảng, chưa kể đến Lầy sẽ phải thi đấu thiếu đi sự góp mặt của Thế Mạnh sau khi anh chàng này nhận 1 thẻ đỏ ở vòng đấu trước đó.

Fc Lecmax đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước INB

Ở một diễn biến khác tại bảng B, Fc Sport và FC Xanh Sạch Đẹp đang thể hiện sự dày dặn kinh nghiệm của mình trước những đội bóng trẻ như Fc Anh Túc và AFC Student khi lần lượt giành chiến thắng với tỉ số 2 – 0, 1 – 0. Ở lượt trận tới, FC Anh Túc sẽ đụng độ với Fc Xanh Sạch Đẹp, AFC Student sẽ gặp gỡ FC Sport. Cả 2 đội bóng trẻ đều đang “khát điểm” hơn bao giờ hết. Một trận thắng hay ít nhất là tỉ số hòa sẽ là động lực để 2 đội bóng bước tiếp ở vòng đấu tiếp theo.

 

Fc Xanh Sạch Đẹp (xanh nhạt) trong trận đấu gặp AFC Student ( xanh đậm)

Đội hình dày dặn kinh nghiệm của FC Sport

Đội hình trẻ của FC Anh Túc

Kết quả của các trận đấu tại vòng 2 này sẽ quyết định đội nào được vào vòng trong, đội nào có cơ hội đi tiếp và đội nào phải chia tay giải sớm nếu  sẩy chân.

Kính mời Quý khán giả đón xem Vòng 2 Giải Bóng đá CDP Mùa Xuân 2019 diễn ra vào chiều chủ nhật ngày 05/05/2019 trên sân bóng Mễ Trì Thượng, Hà Nội.

BT HỒNG HIỆP

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top