congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Hiếm thấy, một vòng Tứ Kết lại chứng kiến nhiều trận thư hùng kinh điển đến vậy. Những cái tên “cộm cán” được xếp hạng cao lại bất ngờ chạm trán nhau từ quá sớm. Và lần “so giầy” lần này không phải tính chất như một trận cuối cùng của giải đấu, mà đó lại cánh cửa của thiên đường.

Bóng đá luôn là vậy, luôn đem đến nhiều điều bất ngờ, khán giả ở giải VĐMB 2019 mong chờ những trận chung kết như vậy, mà đến giờ họ phải chứng kiến đến hai trận chung kết sớm. Điểm nhấn hai cặp đấu Mobi gặp Tuấn Sơn, Trà Dilmah gặp Văn Minh, cũng rất đáng xem cuộc đối đầu giữa SeaMan và BIDV Quang Trung, Panda Hòa Bình và Lucky Thanh Hà.

Những trận cầu tâm điểm tại Tứ kết VĐMB 2019

Mở màn lượt trận đầu tiên tại Tứ kết, SeaMan đại diện Hải Phòng chạm trán “đội bóng nhà băng” BIDV Quang Trung. Mội SeaMan “Hải phòng không lòng vòng” dù ngao du trên mảnh đất khách nhưng những chàng trai đất cảng vẫn thả hết được cái nhiệt vào từng trận như cái cách họ đang thể hiện trên chính sân nhà của mình. Thái Hoàng đang thăng hoa cùng đồng đội. Còn đối với “đội bóng nhà băng” dù mang đến nhiều kinh nghiệm tại đấu trường, Sáng “Persie” kèo trái mang âm hưởng Playstation cùng Ngọc “lít” và đồng đội của mình, vẫn mang đến một tham vọng to lớn, đối đầu với một đội bóng máu lửa như SeaMan phải chăng là liều thuốc thử cho công cuộc thách thức dàn sao “nhà băng”.

BIDV Quang Trung đối đầu SeaMan đại diện Hải Phòng

Cùng giờ, đại diện “Xứ Thanh” Lucky Thanh Hà chạm trán Panda Hòa Bình. Thanh Hóa, Hòa Bình những người hàng xóm gần gũi nhau. Đội bóng “Xứ Thanh” không còn xa lạ gì đối với sân chơi này, nhưng năm nay tất cả đều thấy rõ được cái chất thép và đầy hiệu quả hơn, Tuấn “lồi” truyền lửa, Hùng “rơm” thì thăng hoa đột đỉnh, Đức “khỉ” cùng Tiến Trung lợi hại không kém. Chông gai phía trước dẫu có khó khăn nhưng nếu biết cách vượt qua. Còn bên kia chiến tuyến Panda mang tới sự mới mẽ khi có sự tài ba trên cương vị HLV Thắng “xavi” cùng nhiều cầu thủ kinh nghiệm từng chơi ở tổ Hiệp Hòa, Thành Đồng. Chắc chắn Lucky Thanh Hà cùng Panda sẽ hứa hẹn một trận đầy sôi động.

Lucky Thanh Hòa chạm trán Panda Hòa Bình

Ở lượt trận thứ hai, tâm điểm hai “trận chung kết sớm”, Mobi đối đầu Tuấn Sơn. Hai thế lực đang “làm mưa, làm gió” ở thời điểm hiện tại, sở hữu trong đội hình nhiều sao số cộng vào đó sự bài bản đầy chuyên nghiệp. Mobi đang mang về nhiều ngôi sao, họ đang gắn kết nhau từng trận đấu, Tâm “kaka”, Xuân Tuyên, Cường “kun”, Công “Triều Khúc”, Hùng “Sư Phạm”, Ngọc “ngựa” còn Tuấn Sơn dàn sao của họ dù còn trẻ tuổi nhưng dưới sự dẫn dắt của người anh như Tùng “milan”, Gia Từ thì những Tuyến “tày”, Mạnh “tũn”, Đạo “Từ Sơn” họ đang chứng tỏ bản lĩnh tuyệt vời. Mobi và Tuấn Sơn không hề xa lạ nhau nữa, lần này sẽ là cuộc đối đầu “sống còn” không còn những kết quả thuận đôi bên, mà mang đến “kẻ thắng, người thua”. Có lẽ, điểm mặt đọc tên như vậy cũng đủ nói lên một trận cầu hấp dẫn sẽ diễn ra tại Tứ kết giải VĐMB 2019.

Mobi đang tràn trề sinh lực dưới dàn sao của mình

Tuấn Sơn vẫn thể hiện cái chất của mình

Cảm Xúc tiếp tục dồn cực độ vào trận cầu tâm điểm Trà Dilmah và Văn Minh. Văn Minh có lẽ đang đuối sức tại giải đấu, nhìn cái cách “đội bóng nhà xe” thi đấu không được bon bon, như kiểu thiếu lửa trong lối chạy, vẫn còn đó những hảo thủ, Hùng “con”, Khánh Kình, Tú “Neymar”, Chung Tám, Đạt Trị, … Nhưng đối đầu với đội bóng Xứ Nghệ luôn có một nỗi lo thường trực, họ vẫn còn đầy đủ sự máu lửa, nhưng trước Văn Minh họ cần bơm thêm lửa để tiếp tục, truyền cái lửa vào. Còn Trà thì vẫn vậy, xuất sắc trên mọi đấu trường, từ giải đấu cho đến những trận cầu giao lưu, sự bài bản và nhuần nhuyễn luôn là yếu tố mấu chốt của Trà, dù chưa bộc lộ sơ hở nào trong cuộc chiến, nhưng mọi điều có thể làm được. Sự gắn kết đó chắc chắn sẽ mang đến một trận cầu nhọc nhằn cho đội bóng nhà xe. Liệu Trà sẽ tiếp tục thăng hoa, hay Văn Minh sẽ tìm lại cảm giác của mình, kèm đó là trả sòng phẳng món nợ năm ấy cho Trà hay không?

Trà Dilmah đấu Văn Minh, một trận cầu khá ấn tượng sắp diễn ra

Lê Tuấn

Ảnh Bóng đá sân 7

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top