congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Sáng ngày 14.7.2019 tại Nhà hàng Quán ngon 3 miền đã diễn ra sự kiện quan trọng đối với bóng đá phong trào miền đất Quan Họ. Đó là sự ra đời của giải bóng đá phong trào đỉnh cao mang tên Bắc Ninh Pro League 2019. Tới dự chương trình có sự góp mặt của đại diện các đội bóng mạnh trong tỉnh, các doanh nghiệp tài trợ và nhiều nhân vật nổi tiếng của giới bóng đá, đến từ Bóng đá Sân 7, FAG, hay Cường camay của Nhịp đập iphui cũng đã có mặt tham dự.

Tại buổi lễ, đại diện đơn vị Sân cỏ Bắc Ninh - đơn vị tổ chức giải đã giới thiệu quy mô xây dựng một hệ sinh thái bóng đá phong trào của Bắc Ninh, với mong muốn tạo ra sân chơi lớn mạnh và chuyên nghiệp cho giới quần đùi áo số của tỉnh, nhằm đưa trình độ bóng đá phong trào Bắc Ninh tiệm cận trình độ khu vực, đồng thời qua đó giới thiệu hình ảnh con người và văn hóa Bắc Ninh tới mọi miền Tổ quốc.

Theo đó, đơn vị Sân cỏ Bắc Ninh sẽ cho ra đời một hệ thống giải gồm giải Bóng đá Bắc Ninh Pro League (gọi tắt là BPL) quy tụ 12 đội bóng mạnh toàn tỉnh, thi đấu vòng tròn dạng League và có xét xuống hạng. Các đại diện được lựa chọn từ những nhà vô địch của các khu vực, các huyện có tổ chức giải đấu trong hệ thống của Sân cỏ Bắc Ninh hoặc đơn vị này hỗ trợ kĩ thuật.

Giải hạng dưới của BPL là giải Bắc Ninh League với số lượng đăng ký đông hơn, thi đấu theo thể thức riêng, gọi là League sân 7.

Đặc biệt, trong chương trình cũng đã diễn ra lễ ký kết quan trọng giữa đơn vị Sân cỏ Bắc Ninh và Bóng đá sân 7, qua đó 2 bên thỏa thuận hợp tác nhiều điều khoản quan trọng để cùng nhau phát triển nền bóng đá phong trào và giải đấu mà 2 bên tổ chức. Các giải bóng đá do Sân cỏ Bắc Ninh sẽ có sự hỗ trợ chặt chẽ về mặt kĩ thuật và công nghệ quản lý từ Bóng đá sân 7. Đồng thời, Sân cỏ Bắc Ninh sẽ là đơn vị độc quyền tại Bắc Ninh giới thiệu đại diện Bắc Ninh tham dự giải Vô Địch Miền Bắc do Bóng đá sân 7 tổ chức. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức cũng đã tiến hành tri ân các đơn vị tài trợ, các đơn vị đồng hành cùng giải đấu.

Cuối chương trình, bình luận viên nổi tiếng Cường Camay và Hiếu củi đã cùng nhau tạo nên một không khí sôi động khi điều hành phần bốc thăm chia cặp đấu của giải, và công bố áo đấu. Đây cũng là nội dung được mong chờ nhất của buổi lễ.

Dưới đây, xin gửi tới độc giả những hình ảnh đặc sắc của chương trình cùng lịch thi đấu vòng 1 của giải BPL 2019.

Congdongphui

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top