congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Sáng ngày 20/10, VCK Sinh viên thủ đô chính thức khép lại với chiếc cúp vô địch giành cho FC Newbie sau bao ngày miệt mài nỗ lực phấn đấu.

Dù gặp đôi chút khó khăn ở những vòng đấu áp chót, nhưng với sự quyết tâm những cầu thủ Newbie lên ngôi đầy thuyết phục

Vòng 7 “cập bến” với nhiều dự đoán bất ngờ, kết quả ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí BXH. Chính vì thế 4 trận đấu diễn ra đều mang tính chất như một trận chung kết cho riêng mình.

Niềm vui của FC Newbie khi lên ngôi đầy thuyết phục

Cuộc chiến nội bộ trường Bách Khoa không ngoài dự đoán được đánh giá mang đến trận cầu hấp dẫn, nhưng với thuận lợi đủ đường FC Newbie đã đánh bại người hàng xóm BK FriendZone với tỷ số 2-0, ngôi sao Văn Đạt tiếp tục tỏa sáng đúng lúc và giúp cho Newbie lên ngôi một cách không thể ngọt ngào hơn.

Cuộc chiến nội bộ Bách Khoa giữa Newbie và BK, phần thắng nghiêng về FC Newbie

Vừa đá vừa ngóng xem FC Newbie ra sao, Nước Mía và TLHY chỉ còn biết ghi bàn thật nhiều để cạnh tranh vị trí của mình cũng như danh hiệu vua phá lưới.

Và không mấy ngạc nhiên khi TLHY vùi dập một Legend thi đấu thiếu người với tỷ số không tưởng 9-0, và ngôi sao sáng không ai khác là Vĩ “ruồi” với 7 pha lập công. Một ngày thi đấu không tưởng tượng của ngôi sao đang đầu quân cho CLB Tuấn Sơn.

TLHY(áo tím) thắng đậm trước Legend(áo trắng)

Bên kia chiến tuyến dàn sao Nước Mía cũng vùi dập FC Shaolin với tỷ số 8-1, khi ý chí của dàn sao Nước Mía vô cùng quyết tâm.

Nước Mía(áo xanh) vùi dập tơi bời trước Shaolin

Trận đấu NDTO gặp FC Friends lại mang đến tính chất hoàn toàn cống hiến, và trong ngày thi đấu tuyệt vời FC Friends cũng có chiến thắng 3-1 đầu tiên cho riêng mình và chia tay giải đấu có phần ai ủi một chặng đường đầy thất vọng.

Nhà vô địch khu vực 1 FC Friends(trắng đen) có chiến thắng đầu tiên trước NDTO( áo đỏ)

Sau khi kết thúc 4 trận đấu, BTC đã tiến hành buổi lễ bế mạc đầy ngắn gọn và nghiêm trang. Trưởng BTC ông Lê Quang Khang tuyên bố bế mạc giải đấu, và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới 8 đội bóng và toàn thể đại biểu, đơn vị tài trợ, đơn vị truyền thông đã luôn luôn ủng hộ giải đấu, để giải đấu thành công tốt đẹp.

Trưởng BTC Lê Quang Khang phát biểu bế mạc giải đấu

Xuất sắc đánh bại BK ở vòng cuối cùng với tổng số 18 điểm sau 7 vòng đấu, FC Newbie lên ngôi vương đầy thuyết phục, Á quân giải đấu dành cho FC TLHY với 15 điểm, về vị trí thứ ba là FC Nước Mía kết thúc giải với 15 điểm kém về hiệu số trước TLHY.

Niềm vui của FC Newbie

FC TLHY xuất sắc về nhì

Lối chơi đẹp mắt dàn sao Nước Mía về ba

Về hạng mục cá nhân, với màn thể hiện không tưởng, cầu thủ Vĩ “ruồi” của TLHY giành vui phá lưới giải đấu, găng tay vàng thuộc về thủ môn của FC Newbie.

BTC trao giải thủ môn xuất sắc nhất và vua phá lưới giải đấu

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top