congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Hành trang đến giải SVTĐ kv1 2019, tập thể FC Gia Đình đang trang bị cho mình những gì tốt nhất có thể, nhưng thực tế cho thấy dù có trang bị đến mấy đối với một môi trường mới mẽ, khắc nhiệt thì họ gặp không ít muôn vàn sóng gió, dù mới chỉ bước khởi đầu và với sự cố gắng hết mình một tấm vé đi tiếp cho tập thể Gia Đình là hoàn toàn xứng đáng, phần nào làm xoa dịu những mệt nhọc mà họ từng trải qua, để đó là động lực cho những vòng đấu Knock – Out được đánh giá mang nhiều trắc trở hơn.

Một tập thể FC Gia Đình đang mang tới giải SVTĐ kv1 2019 hành trang tươi mới

Nằm ở bảng đấu được đánh giá tương đối khó nhằn, ngay trận mở màn họ phải nhận “gáo nước lạnh” khi thất bại 1-2 trước đối thủ mạnh TKS FC, nhưng tất cả lại “xoa dịu” khi lượt trận 2 họ trút cơn giận dữ rồi vùi dập Rmit với tỷ số kinh hoàng 8-3. Và ở lượt trận cuối cùng mang tính chất quyết định những chàng trai Gia Đình lại thể hiện rõ ràng nhất sự cố gắng để kịp thời dành chiến thắng 2-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp để hiên ngang bước tiếp vào vòng trong, một trận đấu dù “bở hơi tai” thậm chí những giọt nước mắt đã rơi, nhưng sự cố gắng tuyệt vời đó không thể không phủ nhận.

Thành công bước đầu khi xuất sắc vượt qua vòng bảng đầy khó chịu

Một FC Gia Đình những chàng trai đến từ Thường Tín, một mảnh đất thừa hưởng truyền thống lịch sử văn hóa đặc sắc của vùng ven đô, là huyện có nhiều làng nghề lâu đời, và luôn đi đầu trong phong trào thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, đặc biệt bóng đá phong trào đang trở nên "rầm rộ". Được thành lập vào ngày 12/8/2018 quy tụ những chàng trai ở độ tuổi 21,22, họ gắn bó với nhau từ hồi cấp 3, dù hiện tại vẫn đang học tập tại những mái trường đại học như: Bách Khoa, Công Nghiệp, Y Hà Nội, … Nhưng vẫn quy độ tới đội bóng Gia Đình mỗi lúc rảnh rỗi họ lại có những buổi sinh hoạt đầy thiết thực. Hiện tại đội quy tụ được 20 thành viên và luôn có nhiều buổi hoạt động khá bổ ích cũng như tham gia những giải đấu nhằm giao lưu, cọ sát học hỏi kinh nghiệm.

Một giải đấu khá bổ ích dành cho FC Gia Đình

Một FC Gia Đình, ở đây vẫn mang đầy đủ dáng vóc của sự cố gắng đầy hết mình, tinh thần thi đấu nhiệt huyết. Vững vàng, luôn đem đến tinh thần cho toàn đội Văn Thành người thuyền trưởng mẫu mực, ngoài ra anh luôn đóng vai trò nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật khi nắm giữ vị trí hậu vệ cánh, hậu thuẫn bên cạnh luôn có những đồng đội đều giữ mắt xích quan trọng như Trung Thành “híp”, Thái “bẹo”, Quang “còi”, Phú “kidd”, Hinh “con”, Long “zeck”, Mạnh “kều”, Tùng “quắt”, Đức “Marcelo”, Hùng “mía”, Trung Sơn, …

Những thành viên gắn bó với nhau vô cùng thân thiết

Khi nói về giải đấu Long “Zeck” chia sẻ với PV. Congdongphui: “ Giải Sinh viên thủ đô là một sân chơi bổ ích để cho các bạn sinh viên ở mọi ngôi trường để cho đội bóng được giao lưu, học hỏi nhau, cọ sát đề cao tinh thần thể thao. Khi tham dự giải đội bóng không đặt mục tiêu, nhưng khi trải qua từng trận đấu anh em chỉ bảo nhau cố gắng hết sức, mặc dù phía trước còn nhiều đội bóng mạnh, mà đội bóng phải trải qua”.

Những chàng trai đó họ cố gắng qua từng trận đấu

Mục tiêu đem đến một phần, nhưng với tinh thần thi đấu hết mình, cố gắng từng trận đấu rồi sẽ chạm tới mục tiêu lớn của giải đấu. Có lẽ đó lại là đòn tâm lý cũng như khuấy đảo tinh thần của từng thành viên lên cao độ hơn. Xuất sắc vượt qua vòng bảng, đó cũng được xem là bước khởi điểm khá thành công, những khó khăn FC Gia Đình đều vượt qua, nhưng độ khó ngày càng tăng, bước vào vòng Knock – Out gặp đối thủ Du Lịch Học chắc hẳn những chàng trai Gia Đình sẽ trải qua nhiều khó khăn hơn.

Mong rằng nụ cười đó sẽ mãi mãi giữ nguyên

Sự cố gắng đó của FC Gia Đình mong rằng sẽ còn phát huy tác dụng hơn nhiều, những đường bóng đẹp, những pha dứt điểm ấn tượng sẽ còn tái hiện nhiều trên mặt trận SVTĐ kv1 2019 mà chính những chàng trai Thường Tín diễn xuất.

Một số hình ảnh đẹp

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top