congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Sau một tuần vắng bóng trước kỳ nghỉ lễ 10/3, vòng 1/8 trở lại và được dự đoán mang đến nhiều trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Vòng 1/8 đang được hâm nóng bởi những trận đấu "cân tài, cân sức"

8 cặp đấu chắc chắn sẽ chứng kiến không ít những màn trình diễn ấn tượng. Không còn những sự hả hơi, không còn cơ hội lần hai như vòng bảng, cuộc chiến vòng Knock – Out mang đến những tấm vé tiến tới gần hơn cho trận cầu vinh quang, cuộc chiến “một mất một còn”, kẻ thắng cuộc sẽ bước tiếp trên con đường trinh phục cho riêng mình, còn kẻ thua cuộc đành ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Mở màn cho lượt trận đầu tiên, hai đội bóng có thứ hạng 2 ở vòng bảng đối đầu với nhau, FC GooDboy bảng A đối đầu với FC Family bảng C. Xét về tương quan lực lượng, cũng như con số cho thấy đội bóng nhì bảng FC Family đang có phẩn nhỉnh hơn trước đối thủ, khi phong độ cũng như lối đá của những chàng trai Family đang dần dần cho thấy sự ăn ý đầy hiệu quả và con số cũng cho thấy họ đang hơn đối thủ, nhưng một GooDboy đầy ý chí, lì lợm thì mọi điều họ đều có thể tạo ra bất ngờ, làm cho đối thủ run sợ.  Một cặp đấu khác đang mang đến sự chêch lệch, FC Ăn Gà nhất bảng D đối đầu với FC ACT Media, một Ăn Gà thi đấu bài bản và hiệu quả ,đối đầu với một ACT Media mạnh mẽ, dù chỉ giành quyền đi tiếp do xếp thứ hạng 3 cao nhất, nhưng điểm số nói lên họ cũng không hề kém cạnh gì với đội nhất, nhì bảng. Đối đầu với một Ăn Gà bài bản chắc chắn sẽ mang đến bài toán khó cho những chàng trai áo vàng ACT Media.

Thế lực mạnh NewBie đối đầu với một FC Great Guys có phần may mắn ở vòng bảng khi giành vé đi tiếp ở thứ hạng ba, liệu Great Guys sẽ tạo nên địa chấn giống như cách những anh chàng "tí hon" Ajax đánh tan thế lực Juventus hùng mạnh hay không?. Cặp đấu cuối cùng ở lượt trận đầu tiên, TKS FC nhất tuyệt đối bảng F đối đầu FC KT2 nhì bảng E, có lẽ trước lối chơi mạnh mẽ hiệu quả như vậy, chắc chắc TKS FC cùng FC KT2 hứa hẹn một trận cầu “ngang tài, ngang sức”.

Bước sang lượt trận thứ hai, FC Gun nhất bảng C đối đầu với FC Funny đứng trong hàng ngũ thứ hạng ba. Mặc dù trên thành tích kém hơn đối thủ nhưng một Funny càng chơi càng thể hiện sự ấn tượng, chắc chắn trước một Gun cứng rắn, Funny sẽ phải dốc toàn lực. Cùng điểm số, nhưng vị trí khác nhau, lính cũ FC Khế ngang nhiên nhất bảng E đối đầu với lính mới Hus FC nhì bảng D, kinh nghiệm chiến trường chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi thế cho FC Khế, còn đối với Hus FC họ sẽ gặp cản trở của sự già giơ đó. FC SV Hunre những chàng trai trường Đại học Tài nguyên và môi trường đang thể hiện phong độ khủng khiếp, dưới bàn tay "nào nhặn" của Nguyễn Sỹ Nghị, Hunre đang thi đấu xuất sắc đầy hiệu quả qua từng trận, đối đầu với FC 68 là điều không khó, nhưng nên nhớ trước một 68 đoàn kết, sức mạnh, để đánh bại họ không hề đơn giản.

Cặp đấu cuối cùng mang đến tinh thần chiến đấu cố gắng, FC Du Lịch Học lẫn FC Gia Đình đều ấn tượng bởi sự nhiệt huyết, tinh thần chiến đấu ở lượt trận cuối cùng vòng bảng khi mang đến cho họ tấm vé đi tiếp đầy kịch tính. Nếu không nói quá “xa hoa” chắc chắn cặp đấu giữa FC Du Lịch Học và FC Gia Đình sẽ mang đến cuộc chiến tinh thần của sự máu lửa.

16 cái tên xuất sắc vượt qua vòng bảng sẽ cùng tái đấu ở vòng 1/8. 8 trận cầu đỉnh cao đang được dự đoán từ trước, cùng chờ đón những màn trình diễn sôi động của những đôi chân Sinh viên phủi tại sân bóng Đầm Hồng 2 vào chiều ngày 20/4/2019.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top