congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

FC Newbie và FC SV Hunre, hai cái tên xuất sắc nhất giải SVTĐ khu vực 1 2019, hai tấm vé vào VCK đã được xác định, và giờ đây chúng ta đang hướng về sân bóng Đầm Hồng II vào chiều thứ 7 ngày 18/5 để chứng kiến trận chung kết được mong chờ nhất.

Trận chung kết danh giá của mùa giải

Vượt ải gian nan, đánh bại mọi đối thủ để đặt chân vào trận cầu danh giá nhất, những thông số có thể nói lên tất cả Newbie và SV Hunre đang mơ về một trận “so giầy” đỉnh cao tại chung kết giải SVTĐ khu vực 1 2019.

“Giăng ngang, con đường hoa hồng”

Hai cái tên xuất sắc nhất, đã trải qua những trận đấu điên rồ nhất, nhưng bản lĩnh, kinh nghiệm hòa quyện sự may mắn đã giúp cho Newbie và SV Hunre góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải đấu.

Newbie đang gặp muôn vàn khó khăn, nhưng họ vẫn biết cách vượt qua nhờ kinh nghiệm, bản lĩnh

Nếu nói nhà vô địch VCK 2018 FC Newbie có những chiến thắng ở những trận đấu quyết định có phần may mắn cũng không sai, nhưng bóng đá luôn là vậy, ngoài bản lĩnh, kinh nghiệm còn phải kết hợp cả sự may mắn thì mới thành công. Hai trận gần nhất họ đều chiến thắng ở ngưỡng thiên đường. Hòa TKS FC trong một trận đấu nhạt nhòa, để rồi thủ thành Phạm Luân tỏa sáng ở những lượt sút penalty may rủi, khó khăn hơn bao giờ hết Newbie tiếp tục hòa FC Goodboy ở hai hiệp thi đấu chính, để rồi tiếp tục bước đến những loạt penalty, nhưng lần này không ai tỏa sáng, thì Newbie lại gặp một may mắn đầy bất ngờ. Có lẽ lần này những chàng trai Newbie đang khá bén duyên.

FC SV Hunre đang vận hành trơn tru

Còn SV Hunre thì sao? họ lại hoàn toàn khác dù đôi khi có những “gian truân”, nhưng cái cách họ vượt qua đối thủ có phần nhẹ nhàng. Tàn sát đối thủ đầy khủng khiếp, thắng 3-0 trước FC 68 tại vòng 1/8, đả bại FC Gia Đình 3-1 tại tứ kết và tiếp tục hạ FC Gun 3-1 đầy nhẹ nhàng. Thầy trò HLV Sỹ Nghị đang bon bon trên con đường vinh quang của mình.

“Bung quân”, quyết chiến giành ngôi vương, cẩn thận ngôi sao xuất hiện

Chắc chắn một điều, hai đội bóng sẽ dồn toàn quân chiến một trận đấu “sạch quân thù”. Hội quân sẽ là vấn đề quan trọng, Newbie chưa bao giờ là đủ, họ vẫn còn thiếu 1,2 nhân tố trong mỗi trận đấu, đội trưởng Tiến Hưng luôn đâu đầu trăn trở mỗi khi trận đấu bắt đầu. Còn SV Hunre họ nhỉnh hơn về quân số, nhưng HLV Sỹ Nghị luôn có những con bài ẩn đầy giá trị, chắc chắn một điều trận đấu này họ sẽ bung quân, để chiến “sạch quân”.

Newbie có trong tay siêu tiền đạo Văn Đạt

Nếu nói về Newbie chúng ta liên tưởng đến ngay ngôi sao tiền đạo Văn Đạt, mũi tấn công khó lường của dàn quân áo vàng, Văn Đạt vẫn đang cần mẫn từng trận qua từng giây phút thi đấu của mình, nhưng dường như Văn Đạt quá “hót” để rồi chàng tiền tạo cao to này luôn bị chăm sóc đặc biệt. Nhưng gần đây nhất, Văn Đạt luôn có những bàn thắng quan trọng, mà “tự làm tự ăn” đó là phong cách của chàng tiền đạo này, hãy dè chừng nếu không muốn nhận trái đắng.

Còn SV Hunre lại có Trọng Thế đang thể hiện sự nguy hiểm to lớn

FC SV Hunre nếu khó có ngay Trọng Thế, chàng tiền đạo với vẻ mặt ngây thơ này đang giúp cho Hunre thăng hoa đột đỉnh, Trọng Thế một mình một ngựa, anh “tự làm tự ăn”. Hai trận gần đây nhất, chúng ta chứng kiến màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Trọng Thế, chắc chắn rằng Newbie sẽ phải để ý chàng tiền đạo gương mặt ngây thơ này, nếu không muốn làm nạn nhân tiếp theo, bởi chỉ cần một sơ hở nhỏ, Trọng Thế sẽ trừng phạt bất kỳ lúc nào.

Nên nhớ hai ngòi nổ Văn Đạt cùng Trọng thế đang đua tranh ở giải vua phá lưới!

Dù đã đạt được mục tiêu, nhưng trận chung kết sẽ là mục tiêu tiếp theo, “ngai vàng” sẽ thuộc về ai? Tất cả sẽ được biết sau 50’ thi đấu. Newbie muốn vô địch khu vực để điền thêm vào bộ sưu tập của riêng mình, còn những chàng trai Tài nguyên Môi trường FC SV Hunre họ còn khát vọng hơn nhiều, chiếc cúp danh giá cầm trên tay sẽ là món quà to lớn, món quà ý nghĩa nhất mà thầy trò HLV Sỹ Nghị dành tặng cho người thầy hiệu trưởng Hoàng Anh Huy đam mê thể thao, luôn luôn quan tâm ủng hộ đội bóng.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top