congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Đánh bại đối thủ tại vòng tứ kết, 4 cái tên xuất sắc nhất đã góp mặt vào bán kết, nhưng giờ đây họ đang tiếp tục hướng tới tấm vé chơi trận chung kết danh giá nhất của giải SVTĐ kv2 và quan trọng đó là tấm vé tiến thẳng vào VCK SVTĐ 2019.

Có lẽ đối với FC Nước Mía, FC Trẻ Minh Khai, FC HUMG+, FC Blood Moon, hơn bao giờ hết mục tiêu của họ sẽ đang là vấn đề tối cao nhất, bởi một chiến thắng trực tiếp tiến tới hai chung kết đầy quan trọng, mà không chỉ riêng 4 đội bóng mà tất cả đội bóng đều mơ ước. Trước mắt họ sẽ là những phút giây “so giầy” đầy gian nan, cùng chờ đón những màn trình diễn gay cấn.

Hai cặp đối đầu tại bán kết SVTĐ KV1 2019

FC Trẻ Minh Khai đối đầu FC HUMG+: “Đối thủ xứng tầm”

FC Trẻ Minh Khai gặp đối thủ xứng tầm FC HUMG+

Trẻ Minh Khai đang có chuỗi ngày thăng hoa trên chiến trường SVTĐ kv2 2019, họ chưa gặp bất kỳ khó khăn gì tại xuyên suốt giải đấu, thậm chí bước vào những vòng đấu Knock- Out họ vẫn vùi dập đối thủ như đá tập, minh chứng cho thấy những HLU FC thậm chí như một BF Dragons đầy sức mạnh. Và họ đang đi tìm, đi tìm một đối thủ xứng tầm. Đình Khánh, Đình Thành, Văn Giang, Minh Hiếu, Hồng Tuyên cùng nhiều đồng đội khác họ đang cho thấy sức mạnh khó cản ở thời điểm hiện tại.

FC HUMG+ gặp chướng ngại vật khó khăn Trẻ Minh Khai

Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn rằng HUMG+ chính là đối thủ xứng tầm của Trẻ Minh Khai, thậm chí họ đang thể hiện một phong độ tuyệt vời, đánh tan mọi lời nói sai về mình, để tất cả lên tiếng bằng những chiến thắng đầy bất ngờ. “Càng chơi, càng hay” đó là những gì Ngọc Toàn, Văn Đô, Đức Hoàng, Ngọc Hiếu cùng nhiều vệ tinh khác đang khẳng định mình là đối thủ khó lòng bắt nạt. Đánh bại BFC Team hùng mạnh vòng 1/8, tiếp tục hạ một HTT bài bản, còn giờ là một Trẻ Minh Khai trước mắt nếu đúng lộ trình dàn quân HUMG+ sẽ tiếp tục viết tiếp ước mơ.

Sẽ là đối thủ “vừa miếng” cho Trẻ Minh Khai, nhưng HUMG+ lại đang cho thấy phong độ tuyệt vời, một điều đặc biệt họ đang thích đánh bại những đội cửa trên. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa FC Trẻ Minh Khai và FC HUMG+ đang cảm nhận được nhiều điều bất ngờ.

FC Nước Mía và FC Blood Moon: “Khó cản dàn xanh, dàn trắng biết người biết ta”

Blood Moon đang sở hữu một nhân tố quan trọng trong đội hình

Một Blood Moon mới mẻ của giải đấu, không hề số má nhưng cho đến giờ họ đang đánh bại những khó khăn để bước đến bán kết. Có trong tay những quân bài như Tuấn Vũ, Khánh Quân, Thanh An, Văn Chương cùng nhiều nhân tố khác, Blood Moon đang cho thấy sự gắn kết trong lối chơi, thậm chí họ còn có quân bài hết sức đặc biệt có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến đội bóng anh chàng Huy Du, được biết khi khoác áo FC Bình Đà.

Trước một Nước Mía dồi dào sinh lực, chắc chắn Blood Moon phải chọn đúng đấu pháp, “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” đó sẽ là tôn chỉ của họ, bởi đôi công với Nước Mía ở thời điểm hiện tại được xem như tự sát, khi một Nước Mía quá bài bản, thậm chí cá nhân của họ còn biết tỏa sáng đúng lúc. Hữu Huy, Sơn Tùng, Quang Tùng, Mạnh Hiếu, cùng đồng đội đang cho thấy khát khao lớn của mình tại giải đấu lần này. Nhưng dàn sao Nước Mía nên coi trừng, đối với một Blood Moon họ luôn muốn tạo ra những khoảnh khắc trong bóng đá, thậm chí buộc cho đối thủ phải nếm trái đắng.

FC Nước Mía thị uy sức mạnh của mình

Hai trong bốn đội bóng sẽ đạt được mục đích của mình, chắc chắn bán kết giải SVTĐ KV2 2019 sẽ mang đến nhiều kịch tính và bất ngờ, cùng chờ đón màn trình diễn đó vào chiều ngày 08/06 tại chảo lửa Phạm Đồng I, và hai cặp bán kết sẽ được quay Live trên page Congdongphui.Com.

Lê Tuấn

Go to top