congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Thật khó để tìm ra được cái tên như vậy, dĩ nhiên trong bóng đá hiện hại, thậm chí bóng đá sân 7 khi mà vai trò chiến thuật xoay tua đội hình các dị nhân hậu vệ có khả năng ghi bàn hàng tá bàn thắng từ đá phạt hàng rào ngày một “quá nhiều” hay sút xa, đánh đầu, thì chuyện những chuyên ra phòng ngự sắm vai cây ghi bàn quyết định thành bại đội nhà đã không còn thiếu vắng, nhưng thuộc típ “của hiếm”. Nhưng chí ít, ở giải SVTĐ kv2 2019, vẫn còn đó một hậu vệ khiến người ta phải trầm trồ bởi năng lực ghi bàn, bởi hiệu suất “nổ súng”, bởi khả năng tạo ra sự khác biệt trong nghịch cảnh. Anh là Huy Du chàng trai đang cùng Blood Moon bay cao trên bầu trời SVTĐ kv2 2019.

Huy Du đang bay cao tại mùa áo Blood Moon tại đấu trường SVTĐ kv2 2019

Với thể hình cao to cùng với đó bản năng sút xa thượng thừa, Huy Du luôn có những pha tham gia tấn công vô cùng hiệu quả, chạy vị trí, chờ sơ hở của đối phương tung ra nhiều cú sút uy lực, xé lưới, thậm chí cũng chính anh là người luôn có những đợt phát động tấn công “sắc lẹn”. 4 trong tổng số bàn thắng của Blool Moon đều do công của chàng trai Bình Đà này lập công, đó là minh chứng dù đảm nhiệm nơi hàng thủ đã nhọc nhằn chừng nào, nhưng Huy Du còn mang đến nhiều niềm vui cho đồng đội bằng những bàn thắng hết sức ấn tượng. Đỉnh điểm cao trào phải kể đến chiến thắng 2-1 vòng tứ kết, khi mà sát thủ Việt Hoàng lặng im, thì Blood Moon vẫn còn đó một “nhát kiếm” nhát kiếm đó đến từ hàng thủ, Huy Du thi đấu tốt nơi hàng thủ, cắt bóng, tì đè đối phương, khống chiến đối thủ mọi thứ đều hoàn hảo hơn khi chính anh là người lập cú đúp giúp đội bóng đánh bại đối thủ và dĩ nhiên cầu thủ hay nhất trận đấu không ai khác chắc chắn thuộc về chàng trai “pháo Bình Đà”.

Lợi thế thể hình và sở hữu đôi chân ngoan của chàng trai quê "pháo Bình Đà" Thanh Oai

Chàng trai Huy Du được biết đến trong màu áo của FC PIT, FC Bình Đà, ở độ tuổi 21 Huy Du đang cho thấy sức lực tràn trề của tuổi trẻ, độ chín phong độ. Là chàng trai Bình Đà (hay gọi là “Pháo Bình Đà”), Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội, đang là sinh viên năm cuối của trường Cao đẳng Công nghệ Hà Nội. Dù mới chỉ gắn bó với Blood Moon được khoảng thời gian ngắn, nhân duyên đưa Huy Du đến mái nhà Blood Moon từ những người anh em giới thiệu vào chơi, khi chơi mọi người hợp nhau, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết và cùng trình độ với nhau, thậm chí khi được biết đội tham gia giải SVTĐ do Congdongphui tổ chức, Huy Du cùng đồng đội vô cùng háo hứng, và không ngần ngại đăng ký tham gia bởi quãng thời gian sinh viên không là bao.

Huy Du cũng là nhân tố quan trọng trong màu áo FC Bình Đà

Niềm đam mê cháy bỏng bóng đá luôn sục sôi trong “huyết quản” chàng trai Bình Đà này, nhưng không có con đường nào trải đầy hoa hồng, Huy Du luôn gặp những cản trở từ sự lo lắng đến từ gia đình, vui cũng nhiều mà buồn không ít, thậm chí có những lúc Huy Du từng ý định từ bỏ đá bóng. Nhưng trải qua những nốt thăng, nốt trầm anh vẫn vượt qua để thỏa lòng đam mê.

FC Bình Đà đội bóng quê nhà của chàng trai Du

Chia sẻ với PV.Congdongphui,  Huy Duy tâm sự: “ Blood Moon là một mái nhà đoàn kết, ngoài tham gia đội bóng này, em còn sinh hoạt một số đội bóng ở làng. Đam mê bóng đá từ nhỏ, đá từ hồi tiểu học, nhiều lần bố mẹ cấm vì sợ đá bóng nguy hiểm, thậm chí lơ đãng có thể bỏ bê việc học. Nhưng rồi em vẫn cố gắng thuyết phục gia đình, thậm chí sắp xếp thời gian chơi bóng hợp lý, để tránh trường hợp “chơi này, mất nọ” để thỏa lòng đam mê, được giao lưu bạn bè, được xả stress sau nhiều lần căng thẳng. Khó bỏ lắm anh ơi! Bởi vì đam mê rồi”.

Dù chơi ở đâu, khoác lên mình chiếc áo đội bóng đó, chàng trai Du thường chơi hết mình bởi cái nhiệt luôn có sẵn trong tâm anh

Chàng trai “pháo Bình Đà” có cái lửa, cái nhiệt mà tất cả ai cũng cần khi đam mê môn thể thao mình yêu thích, trời phú cho anh đôi chân khéo léo và cả một cái đầu khôn ngoan khi chơi bóng. Bởi vậy sao anh có thể từ bỏ, thay vào đó hãy giữ được cái nhiệt đó, để chơi, chơi để thỏa lòng đam mê. Trước mắt anh cùng đồng đội Blood Moon là cả một thử thách phía trước mang tên FC Nước Mía, Blood Mood đang hướng đến mục tiêu cao nhất, cá nhân Huy Du cũng cần đó một danh hiệu, cần sự khám phá cái mới lạ. Blood Mood đang cần sự tỏa sáng của anh.

Trước mắt Huy Du còn nhiều điều phải làm cho Blood Moon

Và họ cần thêm sự sáng tạo, từ nhiều “Nhát kiếm đến từ hậu tuyến” giống như cách Huy Du từng làm, đó sẽ là lúc đối thủ bất ngờ trước một khả năng săn bàn của anh chàng này!

Lê Tuấn

Go to top