congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Fc Nước Mía cùng FC HUMG+ dã có màn thi đấu khá ấn tượng tại bán kết, để giờ đây góp mặt vào trận cầu danh giá nhất. Hai tấm vé tiếp theo vào VCK đã được xác định, giờ đây cái đích đến là ngôi vương của kv2 SVTĐ 2019.

Đến giờ, FC Nước Mía cùng FC HUMG+ đã và đang thể hiện lối chơi vô cùng đa dạng, lối chơi cống hiệu và đầy hiệu quả, điều đó được cho thấy xuyên suốt quá trình từ đầu mùa giải. Và hai đại diện xuất sắc tại kv2 đang chuẩn bị hướng tới một trận cầu được chờ đợi nhất tại giải đấu. Chung kết SVTĐ kv2 2019.

Hai trận đấu cuối cùng của giải SVTĐ kv2 2019

FC Nước Mía gặp FC HUMG+: “Quyết xưng bá khu vực”

Nước Mía vẫn vậy, họ đang miệt mài đi tìm những giá trị đích thực tại giải SVTĐ, điều họ cần nhất là một lần “xưng vương”, nỗi buồn, hay kẻ về sau luôn ám ảnh những Quang Tùng, Sơn Tùng, Minh Trí, Mạnh Hiếu, Tùng Lâm,... Điều đó minh chứng khi dàn cầu thủ vẫn cần mẫn từng trận đấu, thi đấu nhiệt huyết từng pha bóng. Bán kết vừa qua cho thấy một Nước Mía khó đánh bại như mọi năm, sự chắc chắn, sự tự tin lẫn một tinh thần chiến đấu không hề suy giảm. Sự bài bản vẫn nằm trong dòng máu Nước Mía, lối chơi đó y xưa, nhưng hiệu quả, sắc lẹn hơn nhiều. Chắc chắn một điều, Nước Mía sẽ thi đấu một trận đấu mang giá trị thật sự nhất, một chiến thắng sẽ khẳng định tên tuổi, cũng như mọi công sức bấy lâu nay mà những chàng trai áo xanh theo đuổi.

FC Nước Mía đang tràn trề cơ hội để đạt được ước mơ bấy lâu nay

Nếu như Nước Mía đang đi tìm những giá trị thực của mình, thì HUMG+ họ lại đang đi trinh phục cái mới, những chàng trai khoác trên mình màu áo trắng đen dù mang đến những bước chân mới mẻ, nhưng họ lại cho thấy sự cứng cáp. Không được đánh giá cao nhưng hết lần này đến lần khác họ liên tiếp đả bại những đối thủ “cứng cựu” để ngang nhiên bước đến trận chung kết trong mơ. Một lần nữa thành công, đánh bại rào cản khó khăn mang tên Nước Mía, lúc đó những chàng trai HUMG+ sẽ xứng vương của khu vực 2, tất cả sẽ ngã mũ trước tinh thần chiến đấu, lối chơi “biết người biết ta” của HUMG+.

FC HUMG+ đang trinh phục những điều mới

Chỉ một, một ngôi vương, ai sẽ là người mạnh nhất khu vực 2, cùng chờ đón trận chung kết danh giá nhất sẽ diễn ra vào 15h00 chiều thứ 7 ngày 15/06/2019, trước đó hãy cùng đón chờ trận tranh 3,4 giữa CLB Trẻ Minh Khai và FC Blood Moon diễn ra 13h30. Hai trận đấu sẽ được quay phát trực tiếp trên page Congdongphui.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top