congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Bỏ lại sau lưng những lời nói, ám ảnh chấn thương cùng với những đối thủ sung mãn ở giải SVTĐ kv2 2019, chàng trai đó đang bỏ lại tất cả để thẳng tiến tới ngôi Vua phá lưới. Dẫu biết bóng đá luôn đem đến nhiều bất ngờ, khó nói trước được điều gì, nhưng ở thời điểm hiện tại Hoàng “phệ” đang thể hiện khả năng săn bàn hàng đầu tại sân chơi SVTĐ kv2, anh bỏ xa mọi đối thủ cạnh tranh một cách “bứt phá”.

Khó lòng vượt qua chân sút Hoàng "phệ" của Blood Moon

Lâu lắm rồi cuộc đua giành Vua phá lưới giải SVTĐ mới chứng kiến màn vượt trội đến vậy,  Hoàng “phệ” bỏ xa những đối thủ Tiến Thịnh, Trọng Đức, Đình Thành, … Gần như anh giống một chiếc môtô công thức chạy bon bon một cách khó đuổi.

Việt Hoàng đang bỏ xa những đối thủ cạnh tranh trên đường đua Vua phá lưới

Nguyễn Trọng Việt Hoàng với biệt danh nhí nhảnh Hoàng “phệ” chàng trai sinh năm 1997 quê Thái Bình, hiện tại đang học tập tại trường Học viện Hậu cần. Đam mê bóng đá từ nhỏ, biết bao nhiêu kỷ niệm trong tâm trí Hoàng, cho đến khi rời quê hương lên thủ đô học tập, Hoàng “ phệ” luôn tham gia một số đội bóng phong trào sân 7, nhằm giao lưu, học hỏi và thỏa sức đam mê sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường. Đó cũng là cái cách mà một số anh em thân thiết đi đá bóng cùng nhau, để rồi đặt ra đội bóng Blood Moon tham dự giải  SVTĐ kv2. Ngoài đội bóng sinh viên Blood Moon Hoàng “phệ” còn đầu quân cho một số đội bóng khác như FC Cules in VietNam và FC 5 tấn.

Hoàng "phệ" đóng góp không nhỏ vào thành tích hiện tại của Blood Moon

FC Cules in VietNam là nơi mà Hoàng "phệ" tham gia, sinh hoạt 

Hâm mộ bóng đá từ thuở nhỏ, thần tượng của Hoàng “phệ” là siêu tiền đạo Lionel Messi, Hoàng “phệ” thích cái cách ghi bàn của thần tượng mình, chính vì vậy, dù ngược kèo nhưng anh vẫn tâm niệm phải học hỏi được sự khóe léo từ thần tượng.

Hoàng "phệ" Một mẫu tiền đạo đa năng

Là mẫu tiền đạo hiện tại, Hoàng “phệ” với khả năng đa năng của mình lúc sút xa, lúc đánh đầu mọi thứ đều nằm trong tầm tay của Hoàng, sự tì đè khéo léo, đôi lúc anh luôn là bước đệm tốt cho tuyến hai băng lên dứt điểm nếu cần. Điển hình của Hoàng “phệ” là những pha xử lý bóng khéo léo, dứt điểm sắc sảo, sở hữu những cú sút xa uy lực, ngoài đóng vai mẫu tiền đạo sát thủ, nhưng Hoàng “phệ” nếu cần vẫn có thể về bọc lót cho đồng đội với những pha tranh chấp bóng đầy mạnh mẽ.

Con số là minh chứng rõ ràng nhất, Việt Hoàng đang là chân sút số 1 tại giải SVTĐ kv2 2019 khi có cho mình trong bộ sưu tập 10 bàn thậm chí con số đó vẫn chưa dừng lại, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới suốt mấy vòng qua. Dù có một điều đáng tiếc, khi Hoàng “phệ” cùng FC Blood Moon đã phải dừng bước tại bán kết khi một ngày thi đấu mà anh ngừng tỏa sáng để ngậm ngùi tranh trận 3,4. Nhưng chắc chắn có một điều hiển nhiên, danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu khó lòng tuột khỏi tay chân sút Hoàng “phệ” khi tính đến hiện tại anh đang bỏ lại quá xa những đối thủ cạnh tranh trên đường đua.

Hoàng "phệ" cùng đồng đội ở Blood Moon đang để lại những nét đặc biệt tại giải, dù có một điều đáng tiếc, họ phải dừng bước tại bán kết

Chia sẻ với PV. Congdongphui. Hoàng “phệ” nói” “Khi tham gia giải SVTĐ kv2 2019 cảm giác của em thấy rất háo hức khi được tham gia cọ sát cùng các bạn sinh viên ở mọi trường khác nhau. Mở ra cơ hội giao lưu trong cũng như ngoài sân bóng. Dù đội bóng em phải dừng bước mà chưa đạt được mục tiêu cao nhất, nhưng đối với bản thân em cùng đồng đội mọi thứ đã là cố gắng, mong rằng đó sẽ bài học quý giá cho những lần thi đấu lần sau”.

FC 5 Tấn, đội bóng quê hương cũng là nơi Hoàng "phệ" cống hiến hết mình

Hoàng “phệ” chắc chắn là một sát thủ vòng cấm, khả năng đánh hơi bàn thắng đầy nhạy bén. Dù chưa đạt thành tích cao nhất cùng đội bóng, nhưng đối với cá nhân Hoàng “phệ” chắc chắn một điều anh xứng đáng là chân sút số một tại giải SVTĐ kv2 2019 ở thời điểm hiện tại, thậm chí có thể kết thúc giải.

Hoàng “phệ” đang thể hiện mình siêu tiền đạo vô giá nhất của Blool Moon, thậm chí với tuổi trẻ như vậy anh hoàn toàn có thể mơ về những điều tốt đẹp hơn.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top