congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều qua ngày 15/06 tại sân bóng Phạm Văn Đồng 1 nơi diễn ra xuyên suốt quá trình giải đấu đã chính thức bế mạc giải bóng đá SVTĐ kv2 2019, trận tranh 3,4 và trận chung kết đã kết thúc đầy sôi động.

FC HUMG+ lên ngôi đầy thuyết phục

Diễn ra trước đó trận tranh 3,4 của giải kết thúc, FC HUMG+ cùng FC Nước Mía đã cống hiến một trận cầu chung kết đầy cảm xúc. Ngôi vương của kv2 chính thức thuộc về FC HUMG+.

Tinh thần thi đấu đáng nể phục của những chàng trai HUMG+

Tới dự lễ bế mạc có sự hiện diện của đông đảo khán giả, khách mời, đại biểu, đơn vị đồng tài trợ có ông Lê Văn Thuần đại diện ACT Media và các đơn vị truyền thông đến đưa tin viết bài cho giải đấu.

Đại biểu, khách mời, đơn vị tài trợ đến tham dự bế mạc

Phát biểu trong buổi lễ bế mạc trưởng BTC giải SVTĐ ông Lê Quang Khang gửi lời chúc mừng đến FC HUMG+ chúc cho hai tấm vé vào VCK SVTĐ và chính thức tuyên bố bế mạc giải đấu.

Trưởng BTC ông Lê Quang Khang tuyên bố bế mạc giải

Xuất sắc đánh bại FC Nước Mía tại trận cuối cùng của giải đấu, những chàng trai HUMG+ lên ngôi đầy thuyết phục.

Ngôi vương của kv2 SVTĐ 2019, FC HUMG+

FC Nước Mía về nhì và những mục tiêu đang còn dở dang

CLB Trẻ Minh Khai về vị trí thứ ba của giải đấu

Những chàng trai Blood Moon giành danh hiệu giải phong cách

Về giải thưởng cá nhân, Đứng trước khung thành một Ngọc Toàn của FC  HUMG+ với khả năng nhạy bén, luôn có những pha cản phá xuất thần đặc biệt khi Toàn có những pha cứu thua vô cùng ấn tượng tại trận chung kết một phần nào đó giúp đội bóng lên ngôi vương đầy ấn tượng, vì vậy thủ thành HUMG+ xứng đáng là người gác đền tin cậy nhất.

Ngọc Toàn xứng đáng danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất

Dù không giúp đội bóng của mình đi đến trận đấu cuối cùng, nhưng Hoàng “phệ” của FC Blood Moon đã xuất sắc vượt trội mọi đối thủ để giành danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu, hiệu xuất ghi bàn đáng nể, với khả năng săn bàn thắng đầy nhạy bén, anh có cho mình trong bộ sưu tập 10 bàn tại giải đấu.

Hoàng "phệ" bỏ qua mọi đối thủ

Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu thuộc về Nguyễn Tiến Thịnh FC Blood Moon, với đông đảo số lượng bình chọn được khán giả yêu thích nhất.

Cầu thủ được đông đảo người hâm mộ yêu thích

Như vậy chủ nhân của ngôi vương kv2 đã có chủ, hai tấm vé góp mặt tiếp theo vào VCK đã có tên, cùng chờ đợi hai đại diện của kv2 sẽ thể hiện ra sao tại VCK SVTĐ 2019.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top