congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều ngày 24/8 vừa qua giải bóng đá SVTĐ 2019 khu vực 3 Hà Đông đã diễn ra dưới sức hút đông đảo của 32 đội bóng trong đó có nhiều gương mặt trẻ thân quen trong làng bóng đá phong trào góp mặt.

 Đại diện 32 đội bóng lên nhận cờ lưu niệm của BTC giải

Khu vực 3(Hà Đông) năm nay mang tới nhiều đội bóng mạnh mẽ, những cái tên có vẻ xa lạ nhưng góp cho mình nhiều nhân tố đầy thân quen.

Thi đấu ở lượt trận mở màn, không một chút e dè của cái nắng, 16 đội bóng tiếp tục hâm nóng bằng những pha bóng nảy lửa, những bàn thắng đẹp mắt. Kết quả của những trận đấu đem lại một diễn biến giải hết sức nóng bỏng. Và trong ngày thi đấu thăng hoa, FC Rain có chiến thắng đậm nhất lượt trận mở màn khi vùi dập FC Anh Em với tỷ số 7-0, bên cạnh đấy những chàng trai FC VN No.1 cũng có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước FC Phadin, một lính cũ như K59 TLU cũng có chiến thắng vang dội 4-0 trước FC Coca TN. Một trận đấu gần như tâm điểm FC Hoa Mặt Trời có sự góp mặt của Đạt “kim” và lính cũ FC NDTO lại có kết quả hòa. Dàn sao Outopus FC khi có Việt Anh(DTS), Quang Vũ, Trường Giang, Quang Linh...,  cùng sự dẫn dắt của ngôi sao Thanh “tít”(DTS) có chiến thắng có vất vả 2-1 trong ngày ra quân khi đối đầu với một đối thủ đầy khó chịu FC Victory, các trận đấu còn lại của lượt trận mở màn đều có kết quả hòa, và tỷ số sít sao.

 FC Rain(tím than) có chiến thắng ấn tượng nhất vòng 1

FC Hoa Mặt Trời(đỏ trắng) cùng FC NDTO(xanh) cầm chân nhau

Kết thúc lượt trận mở màn, BTC đã tiến hành buổi lễ khai mạc, tới dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Lê Quang Khang trưởng BTC giải SVTĐ, ông Hoàng Văn Cường đại diện Aobongda442, ông Lê Minh Hoàng đại diện HT Sport , ông Lê Văn Thuần đại diện ACT Media và đông đảo cầu thủ 32 đội bóng, bên cạnh đó còn có sự hiện diện của nhiều cơ quan báo chí đến đưa tin cho giải đấu. Và không để các đội bóng phải chờ đợi lâu, sau khi trao cờ lưu niệm cho 32 đội bóng, BTC đã chính thức khai mạc giải đấu và tiếp tục lượt trận thứ hai trong ngày khai mạc.

 32 đội bóng dự lễ khai mạc 

Lượt trận thứ hai, chiến thắng ấn tượng nhất thuộc về RFC Yên Bái khi có chiến thắng vùi dập đối thủ 5 bàn không gỡ trước FC Doping, ngôi sao trẻ Hoàng Hiệp đang khoác áo CLB Mỹ Đình II cùng đồng đội của mình đã có ngày ra quân ấn tượng, FC TLHY có sự góp mặt của ngôi sao sáng Vĩ “ruồi” đang thuộc biên chế của CLB Tuấn Sơn cũng có chiến thắng sát nút 3-2 trước FC Young Boy, Được đánh giá cao nhưng FC Vật Liệu lại để cho FC Delta Force cầm chân nhau 1-1, Lighting Club cùng FC Phù Tiên cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy cởi mở, nhưng dưới sự bản lĩnh và kinh nghiệm Light Club có chiến thắng 4-3. Được sự kỳ vọng cao ở giải đấu lần này, KM Quang Nhãn dưới sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Quốc Anh, Xuân Tuyên vừa cùng FC Đông Sơn trinh chiến tại giải THF đã có trận đấu mở màn đầy ấn tượng khi có bàn thắng cho riêng mình, nhưng trước một FC UTC Team lì lợm, bản lĩnh, Nên KM Quang Nhãn đành chấp nhận chia điểm trong ngày ra quân với tỷ số 3-3. Ngoài ra các trận đấu đều có kết quả không quá bất ngờ.

RFC Yên Bái(xanh) có chiến thắng đậm nhất lượt trận 2

Kết thúc vòng một giải SVTĐ khu vực 3 (Hà Đông), 32 đội bóng đã trình diễn một vòng một đầy ấn tượng, “cơn mưa bàn thắng” được tạo ra cùng với đó là những kết quả bất ngờ, cùng chờ đón những màn trình diễn tiếp theo tại giải đấu.

Kết quả vòng 1 giải SVTĐ 2019 lần III 

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top