congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Giải SVTĐ 2019 kv3 Hà Đông chính thức quay trở lại sau kỳ nghỉ lễ, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến bữa tiệc bóng đá đầy sôi động tại chảo lửa Cường Quốc. Và vòng 2,cũng là lúc 32 đội bóng bắt đầu tăng tốc cho cuộc đua giành tấm vé vào vòng Knock – Out của mình.

Vòng 2, giải SVTĐ khu vực 3 Hà Đông

Thi đấu ở lượt trận đầu tiên vòng 2, sân 1 là hai cuộc đối đầu của bảng E, RFC Yên Bái sẽ tiếp đón FC Young Boy, sân 2 sẽ là cuộc chạm trán giữa FC TLHY và FC Doping. Lợi thế đang nghiêng về hai cái tên RFC Yên Bái và FC TLHY, nếu tiếp tục giành chiến thắng họ sẽ chắc chắn dành vé đi tiếp sớm, như vậy hai cái tên còn lại chắc chắn phải thi đấu hết mình ở trận đấu này.

Trên sân 3,4 là hai cuộc chiến ở bảng F, lợi thế đang nghiêng về LighTing Club nhưng lần này họ lại phải tiếp đón một TKS FC già giơ, khó chịu, cặp đấu còn lại FC Ptit cùng FC Phù Tiên đang tràn trề cơ hội để có điểm ở vòng đấu này.

Sân 5,6 ở bảng G kịch bản không khác gì bảng F, nhưng cuộc đối đầu lại khác nhau, khi đội đứng nhất bảng FC Zeal chỉ phải tiếp đón FC UTC Team, một chiến thắng ắp một chiếc vé đi tiếp đến sớm với Zeal, cuộc chiến còn lại, Kính Mắt Quang Nhãn FC có lợi thế khi được 1 điểm, còn FC Trẻ Ptit chưa có điểm, nếu để thua Trẻ PTIT có lẻ phải chấp nhận dừng bước sớm.

Mở màn lượt trận thứ hai bảng A, hai đội đang đứng đầu bảng FC VN No.1 và FC K59 TLU lại đối đầu nhau, nếu một chiến thắng sẽ mang đến lợi thế lớn, cặp đấu còn lại là cuộc chiến giữa FC CoCa TN và FC PhaDin đang khát khao điểm, một trận thắng chắc chắn sẽ mở ra cánh cửa rộng, còn ngược lại chắc chắn tấm vé đi tiếp dường như không còn.

Bảng B, trên sân 3,4, FC Rain đang có lợi thế cao tiếp đón FC TTG đang có cho mình 1 điểm. Trận đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa FC HANU và FC Anh Em cả hai cái tên đang khát khao có điểm, loại trừ FC Anh Em nếu tiếp tục đánh mất mình họ sẽ phải nhận kết cục bị thảm.

Trên sân 5,6, bảng C, hai đội bóng dẫn đầu BXH FC HAU và FC Chuối phải gặp nhau. Còn hai cái tên cuối bảng gặp nhau, lính cũ Bugatti vẫn chưa cho thấy dấu hiệu tốt, còn FC A1 vẫn chưa quen sân chơi, chắc chắn cuộc đối đầu này cả hai đều biết giá trị như thế nào.

Có lẻ, tâm điểm vòng đấu phải nhắc tới hai cuộc đối đầu tại bảng D, FC Victory gặp FC Hoa Mặt Trời và Octopus FC gặp FC NDTO. Ngoại trừ dàn sao Octopus đang chiếm lợi thế về điểm số, nhưng vòng đấu này họ phải đối mặt với một lính cũ NDTO, thậm chí hai đội có nhiều gương mặt không còn xa lạ gì nhau. Cuộc chiến còn lại chắc chắn Victory không còn gì để mất mà không chơi một trận “sạch bóng” để lấy lại lợi thế cho riêng mình, nhưng đối thủ của họ cũng vô cùng khát điểm, Hoa Mặt Trời thừa hiểu nếu nhận thất bại kết cục của họ sẽ đẩy đưa đến gần vực sâu.

Chắc chắn một điều, vòng hai sẽ là những bước ngoặt. 32 đội bóng sẽ phải "bướt phá" để chiếm lợi thế cho cuộc chiến giành chiếc vé vào vòng Knock – Out. Cùng chờ đón những màn trình diễn hấp dẫn vào chiều thứ 7, ngày 07/09 tại sân bóng Cường Quốc.

Lê Tuấn

Go to top