congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Những kết quả bất ngờ tại giải SVTĐ 2019 khu vực 3 đang xảy ra liên tục, điều đó mang đến một vòng tứ kết khó ngờ. 8 đội bóng xuất sắc nhất đang hướng đến những tấm vé quyết định cho suất dự VCK và hướng đến trận đấu đỉnh cao nhất của giải đấu.

Những cặp đấu đầy hấp dẫn tại vòng tứ kết giải SVTĐ 2019 khu vực 3

4 trận tứ kết đang mang đến nhiều cặp đấu được dự đoán là khó lường, ngoài trận đấu tâm điểm giữa FC TLHY và FC Kính Mắt QN, 3 cặp đấu còn lại vẫn luôn luôn chứa đựng nhiều ẩn số khó lường tại vòng tứ kết.

FC TLHY và FC Kính Mắt QN trận cầu tâm điểm nhất vòng tứ kết

Thi đấu ở lượt trận mở màn, trên sân 1. FC VN NO.1 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch sẽ đối đầu với một FC Chuối khá lì lợm và vô cùng bản lĩnh. Chắc có lẽ ở thời điểm hiện tại VN NO. 1 chính là cái tên được để ý nhiều nhất khi liên tục có những chiến thắng được coi là ấn tượng nhất vòng, lần lượt vùi dập đối thủ. Còn đối đầu với họ lại là một FC Chuối lì lợm và không kém phần bản lĩnh, thi đấu kỷ luật để rồi hạ đối thủ bằng nhát dao chí mạng đó là những gì FC Chuối vừa thể hiện trong trận cầu giàu cảm xúc tại vòng 1/8, trước mắt họ sẽ là một bức tường lửa FC VN NO.1, sẽ là khó khăn, nhưng tất cả vẫn là một ẩn số.

Trên sân 2, FC Rain trạm chán FC Bugatti. Một FC Rain chả khác gì FC VN NO.1, họ thi đấu dưới phong độ vô cùng tuyệt vời, không mấy phô trương nhưng họ vẫn hạ đối thủ một cách không cản nỗi, đó là những mỹ từ dành cho dàn quân của FC Rain. Còn kia chiến tuyến lính cũ Bugatti đang thi đấu chói sáng, họ khác hẳn với Bugatti mọi năm, kinh nghiệm, cứng cáp, lì lợm hơn. Đánh bại một đội bóng mạnh Octupus FC tại vòng 1/8 đang là bước đệm tuyệt vời cho trận chiến tiếp đón một FC Rain đang đạt phong độ cao. Liệu những chàng lính cũ Bugatti sẽ dằn mặt đối thủ, hay ngược lại sẽ lùi bước cho thế lực mới.

Ở lượt trận thứ hai, FC PTIT đối đầu với UTC Team. Một FC PTIT càng chơi càng gây ấn tượng, đỉnh điểm khi vòng 1/8 họ đả bại một RFC Yên Bái hùng mạnh một cách đầy bất ngờ, tập thể gắn kết, ngôi sao chói sáng, chớp thời cơ đầy ấn tượng. Không kém cạnh là bao, những chàng trai UTC Team đang cho thấy những dấu hiệu tiến triển tốt, những ngôi sao đến từ trường đại học GTVT đang cho thấy những bước tiến rõ rệt về lối chơi của mình. Chắc chắn FC PTIT và UTC Team sẽ mang đến một trận cầu “cân tài, cân sức”.

Trận cầu tâm điểm dồn hết vào cặp đấu giữa FC TLHY và FC Kính Mắt Quang Nhãn. Có lẽ cả hai cái tên không muốn gặp nhau quá sớm tại thời điểm hiện tại, nhưng duyên số đã đành. FC TLHY của ngôi sao Vĩ “ruồi” thắng chật vật tại vòng 1/8, còn Kính Mắt QN của HLV Tiệp “đầu to” lại nhàn hạ tại vòng 1/8 khi chơi trên chân đối thủ. Kính Mắt QN đang đặt mục tiêu cao tại giải đấu, chắc chắn ở khu vực 3 này họ không muốn dừng bước sớm, nhìn cái cách họ tăng cường nhân sự đang cho thấy khát vọng đến chừng nào. Quốc Anh, Xuân Tuyên, ngôi sao Đồng Xuân Huỳnh, chưa kể nhiều con bài giấu kín chưa xuất hiện. Còn đối với TLHY họ không chỉ đến giải để dạo chơi, lực lượng của họ cũng mang dến một mặt bằng chất lượng. Cuộc đối đầu được xem là khó dự đoán.

4 cặp đấu, sẽ là 4 cục diện khác nhau, liệu ai sẽ là những cái tên tiếp theo góp mặt vào vòng bán kết, câu trả lời sẽ có sau những phút giây kịch tính diễn ra vào chiều thứ 7 ngày 28/9 tới đây.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top