congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

4 cái tên xuất sắc nhất tại khu vực 3 chính thức lộ diện, nhưng trước mắt họ sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng ở trước mắt. Một tấm vé trực tiếp vào thẳng VCK SVTĐ và góp mặt vào trận cầu danh giá nhất, nếu đội bóng nào dành chiến thắng ở cuộc chiến bán kết đầy căng thẳng này.

Hai cặp bán kết đang được dự đoán nhiều kịch tính

Bán kết 1 – 15h, FC Bugatti gặp FC Kính Mắt QN: Sự đối mặt của già giơ và kinh nghiệm

Lẫn Bugatti cùng Kính Mắt QN phải nói đến sự xuất sắc không thể tuyệt vời hơn tại vòng tứ kết, bởi cái cách họ vượt qua đối thủ đầy ấn tượng.

Một Bugatti khác hẳn mọi năm

Bugatti bằng bản lĩnh, kinh nghiệm của mình để đánh bại một FC Rain đầy hùng mạnh tại vòng bảng, lu mờ đội bóng mạnh, không cho bất cứ nhuệ khí chiến đấu nào của đối thủ. Càng thi đấu Bugatti cho thấy sự đoàn kết mãnh liệt, hàng thủ chắc chắn, hàng công thi đấu mượt mà từng đường bóng. Nhìn cái cách mà Bugatti hạ FC Rain thì mới nhận ra một Bugatti mưu mô về chiến thuật, có lúc cần dồn ép đối thủ, rồi đến lúc co cụm về thủ và hạ đối phương bằng những nhát dao chí mạng. Qủa thật nếu cứ như vậy Bugatti đang cho thấy những sự đáng gờm nhất.

Nếu Bugatti đang làm những điều ấn tượng nhất, thì đối thủ của họ là FC Kính Mắt QN cũng làm nhiều điều ấn tượng không kém. Đối mặt với một đối thủ khá mạnh tại tứ kết FC TLHY, điều đó cho thấy khi KMQN là đội bóng bị thủng lưới trước, lực lượng thiếu hụt do chấn thương đã làm cho những đấu pháp của vị HLV Tiệp “đầu to” trao đảo, nhưng con người của họ lại cho thấy sự sắc sảo đến lạ, thi đấu tự tin, để rồi có màn “lội ngược dòng” hoàn toàn ấn tượng.

FC Kính Mắt QN đang được đánh giá là ứng cử viên vô địch

Trận chiến bán kết 1 này sẽ là cuộc chiến của những người đầy đủ kinh nghiệm, Bugatti một đội bóng với bao năm kinh nghiệm tại giải đấu chắc chắn không muốn dừng bước ở thời điểm này, bởi đơn giản cái họ cần bây giờ là danh hiệu, vì thời gian chắc chắn không chờ họ được lâu, còn FC Kính Mắt QN đang thấy sự đầu tư mạnh mẽ cho một mùa giải ắp thành công, chắc chắn một điều KMQN sẽ hội quân tốt nhất cho trận chiến này.

Bán kết 2 – 16h, FC Chuối gặp UTC Team: Cuộc chiến của những kẻ xa lạ

Có thể nói FC Chuối cùng UTC Team đang cho thấy một phong cách tuyệt vời tại giải đấu, cho đến thời điểm hiện tại đó được xem là thành công to lớn của hai đội bóng.

FC Chuối đang hội tụ đầy đủ những tinh thần chiến đấu

FC Chuối tạo nên chiến tích khi đánh bại đội bóng hùng mạnh FC VN NO. 1, sự lì lợm của FC Chuối phải làm những chân sút của VN NO. 1 chùn bước, bên cạnh đó FC Chuối luôn có sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đó được xem là vũ khí tinh thần lớn cho những chiến thắng của đội có được.

Còn UTC Team thì sao, họ là những anh chàng GTVT họ mang đến một giải đấu sự khát khao, tinh thần chiến đấu mãnh liệt. Văn Bình cùng các đồng đội đang cho thấy một sức chiến đấu ấn tượng.

UTC Team đang mang đến màu sắc của sự mạnh mẽ

FC Chuối và UTC Team, chắc chắn sẽ mang đến một trận đấu đầy cống hiến, khi cả hai cái tên khá xa lạ với nhau. Một trận đấu “cân tài, cân sức” đang được dự đoán ở phía trước.

Trận chung kết đang chờ đợi hai cái tên xuất sắc nhất, và hai tấm vé dự VCK ở khu vực 3 sẽ được vinh danh. Cùng chờ đợi hai trận cầu tâm điểm tại vòng bán kết SVTĐ khu vực 3 2019 sẽ diễn ra vào chiều 5/10/2019 tại sân bóng Cường Quốc, Hà Đông.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top