congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Như vậy giải SVTĐ khu vực 3 2019 chính thức khép lại và chủ nhân của ngôi vương đã lộ diện. Một đội bóng khá mạnh cho đến tận trận đấu cuối cùng, Kính Mắt QN lên ngôi đầy thuyết phục của giải đấu trước đó bằng chiến thắng không thể nào ấn tượng hơn.

FC Kính Mắt Quang Nhãn lên ngôi giải SVTĐ khu vực 3 2019

Tưởng chừng thế trận giằng co nhau hấp dẫn sẽ diễn ra tại trận cầu danh giá nhất, nhưng diễn biến trên sân hoàn toàn khác cho thấy một FC Kính Mắt QN khá mạnh mẽ. Vùi dập đối thủ với kết quả không tưởng tại một trận đấu chung kết.

UTC Team không cầm cự được sức mạnh của dàn sao KMQN

UTC Team hoàn toàn biết đối thủ ra quân với lực lượng khác hẳn, để rồi họ co cụm về phòng ngự nhằm chờ đón cơ hội. Nhưng mọi chiến thuật gần như phá sản trước lối chơi mạch lạc, khôn khéo của dàn quân Kính Mắt QN. Sự bổ sung ở trận chung kết có sự góp mặt của ngôi sao Cường “bò” đang thuộc biên chế của CLB MV Corp và Văn Đại của BIDV Quang Trung, một KMQN chả khác gì “hổ mọc thêm cánh”, minh chứng cho thấy họ hoàn toàn làm chủ thế trận, để thoải mái triển khai lối chơi cầm bóng tạo cảm hứng. Và điều gì đến cũng đến khi KMQN lần lượt có cho mình bàn thắng, thậm chí bước sang hiệp 2, dù dồn lực lên tấn công, nhưng sức mạnh của UTC Team tầm đó vẫn chưa đủ, ngược lại HLV Tiệp "đầu to" tiếp tục chỉ đạo dàn quân tấn công, dồn ép đối phương không cho đối thủ bất kì cơ hội nào. Điều đó tiếp tục được thể hiện khi KMQN lần lượt có thêm bàn thắng, để khép lại thắng lợi bất ngờ nhất 5-0 cho trận chung kết danh giá nhất.

Sức mạnh khó cản của dàn sao KMQN, trước lối chơi đầy nội lực

Dàn sao của FC KMQN thi nhau bùng nổ

Sau khi kết thúc trận chung kết, BTC đã tiến hành buổi lễ bế mạc và trao giải các hạng mục của giải.

Về giải thưởng cá nhân, Vua phá lưới của giải đấu thuộc về Nguyễn Huy Tưởng của FC VN NO.1 khi anh vượt qua mọi đối thủ cạnh tranh để chiếm chọn danh hiệu được dự đoán từ khá lâu. Với 10 bàn thắng trong bộ sưu tập của mình

Sự khéo léo, vững vàng trước khung thành thủ thành xứng đáng đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất

Trong khi đó, với sự phản xạ nhạy bén và cả độ tin cậy vững vàng, thủ thành Trịnh Tiến Tiệp của FC KMQN chính thức đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải.

Về giải thưởng tập thể, FC Bugatti dù không giành chiến thắng ở trận tranh 3,4 nhưng với một tinh thần đoàn kết, lối chơi hết mình, họ chính thức đoạt danh hiệu giải phong cách.

Dù đã cố gắng nhưng dàn sao FC Bugatti vẫn không đạt được điều mình mong muốn

Xuất sắc vượt qua đối thủ ở trận tranh 3,4. FC Chuối chính thức về vị trí thứ 3 của giải đấu, và kèm đó là tấm vé dự xuất đá tranh thứ hạng ba.

FC Chuối xứng đáng giành vị trí thứ 3 tại giải đấu

Gặp một đối thủ sừng sỏ tại trận chung kết, dù vô cùng cố gắng nhưng UTC Team vẫn ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi, để về nhì tại giải đấu.

UTC Team gặp đối thủ khá mạnh tại trận chung kết

Sau khi có một trận đấu vô cùng ấn tượng, FC Kính Mắt QN đã lên ngôi giải đấu một cách thuyết phục, mục tiêu đầu tiên đã được FC Kính Mắt QN thực hiện thành công.

FC Kính Mắt QN lên ngôi trong niềm vui vỡ òa

Như vậy giải SVTĐ khu vực 3 2019 đã tìm ra chủ nhân ngôi vương của giải đấu. Kính Mắt Quang Nhãn và UTC Team sẽ là hai đại điện chính thức cho khu vực 3 góp mặt vào VCK giải, bên cạnh đó FC Chuối sẽ dự suất tranh thứ hạng 3 cao nhất. Cùng chờ đón những màn trình diễn của các đội bóng tại giải.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top