congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Xuất sắc đánh bại đối thủ, 4 đội bóng đang hướng tới trận đấu được xem là bước ngoặc của cả một quá trình. Một tấm vé bước tiếp vào trận cầu danh giá nhất, kèm theo đó là một tấm vé sánh bước vào VCK SVTĐ 2019. Liệu FC Young Ninh Bình, FC PFF, FC AE 2 Miền, FC Đa Phúc, đội bóng nào sẽ đạt dược điều mình mong muốn, tất cả sẽ có trong hai trận bán kết diễn ra vào cuối tuần này.

FC PFF trạm chán FC Young Ninh Bình: “Phong độ ngang tầm”

Có thể nói phong độ ở thời điểm hiện tại FC PFF cùng FC Young Ninh Bình đang thể hiện phong độ cao, thậm chí xuyên suốt cả mùa giải.

Một PFF đang giữ phong độ bất bại, chỉ hòa một trận duy nhất tại vòng bảng, ghi tổng số 12 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn. Điểm nhấn của PFF và luôn có những nhân tố tỏa sáng đúng lúc. Vòng bảng thì có Quang Tuấn, vào đến những vòng Knock – Out lại có Phương Nghĩa và Quốc Hiếu. Nhưng tất cả đó chỉ là yếu tố ngôi sao, quan trọng là lối chơi gắn kết của tất cả nhân tố trong sơ đồ chiến thuật của PFF, để tạo ra một PFF ở thời điểm khó thể đánh bại.

FC PFF đang tỏa sáng với nhiều khoảnh khắc

 

Đối thủ của PFF thì sao? Nhắc đến Young Ninh Bình chúng ta thấy được cái chất nhiệt của những chàng trai áo vàng. Thông số cho thấy hiệu suất ghi bàn của họ chỉ có 10 bàn, nhưng ngược lại hàng thủ lại thể hiện sự chắc chắn đến tin cậy khi chỉ mới lọt lưới 2 bàn. Chứng tỏ hàng thủ của họ đang thi đấu đầy vững vàng. Khi nhắc đến Young Ninh Bình có lẽ chúng ta không thể không nhắc tới Đoàn Văn Lộc, chàng trai số 7 này đang là mũi nhọn vô cùng nguy hiểm, hiệu suất khi bàn của Văn Lộc đang là một mối e ngại lớn, ngoài ra bên cạnh Văn Lộc còn có nhiều vệ tinh đáng sợ không kém như Hùng Anh, Anh Quyết, ...

Một Young Ninh Bình đầy nhiệt huyết

Liệu PFF có cản nỗi được chất nhiệt và độ sát thủ của Văn Lộc bên phía Young Ninh Bình hay không? Nhưng Young Ninh Bình cũng nên dè chừng bởi sự tỏa sáng bất kỳ lúc nào của dàn sao bên phía PFF.

FC Đa Phúc gặp FC AE 2 Miền “ Khó cản lính mới”

Một lính cũ như FC AE 2 Miền đang cho thấy sự chắc chắn, bản lĩnh chững cạc hơn nhiều so với lần trước. Không có phong độ tốt ở vòng bảng, thậm chí thắng nhọc nhằn ở những vòng loại trực tiếp, nhưng họ lại cho thấy bản lĩnh, kinh nghiệm của sự già giơ. Ngọc Sơn, Ngọc Hùng, Quốc Toản cùng toàn thể đồng đội đang cho thấy sự quyết tâm cao độ, chắc chắn họ sẽ không muốn nỗi buồn ở khu vực 2 lặp lại. Nhưng trước mắt họ sẽ là một chướng ngại vật vô cùng khó khăn mang tên FC Đa Phúc.

Thủ thành của FC AE 2 Miền đang là niềm tin cậy vững chắc cho toàn đội

Một Đa Phúc đang tràn trề sinh lực, có lẻ Đa Phúc chính là “ngựa ô” của giải đấu. xuất sắc tại vòng bảng, thi đấu vô cùng chói sáng tại vòng loại trực tiếp. Đa Phúc đang là đội bóng để thủng lưới ít nhất, 1 bàn đó là con số chứng tỏ hàng thủ của Đa Phúc đang cho thấy sự vững vàng gần như tuyệt đối. Chiến thắng đậm đối thủ tại tứ kết đang là bước đệm tuyệt vời cho Thế Vũ, Mạnh Cường, Thiên Hiếu và đặc biệt là lá bài quan trọng Hữu Đạt đạt được những kết quả tốt tiếp theo.

FC Đa Phúc đang chơi càng thể hiện được bản lĩnh của mình

Cuộc chiến giữa lính cũ và lính mới, liệu lính cũ AE 2 Miền có giải mã được lính mới Đa Phúc hay không? Ngược lại một Đa Phúc đang đạt phong độ cao, thì AE 2 Miền sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc chiến lần này.

Ai sẽ giành được tấm vé quan trong tiếp theo? Tất cả sẽ được trả lời ở hai trận bán kết diễn ra vào chiều ngày 10/11 tại sân bóng Mễ Trì Thượng.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top