congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Bán kết 1, diễn ra giữa lính cũ FC AE 2 Miền và “ngựa ô” FC Đa Phúc. Một thế trận cởi mở được cầu thủ đôi bên thể hiện, nhưng trước một phong độ tràn trề như Đa Phúc, thì một sự già giơ như AE 2 Miền vẫn bị lu mờ.

 Một Đa Phúc đang thể hiện phong độ tuyệt vời

Bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái, cầu thủ đôi bên nhập cuộc khá chủ động, FC AE 2 Miền vẫn già giơ và không kém phần bài bản, khu vực trung tuyến luôn là điểm nóng, bên AE 2 Miền vẫn là sự cơ động của Ngọc Hùng và những pha bóng chắc chắn nơi hàng thủ của Ngọc Sơn, còn Đa Phúc lại toàn diện mọi phía từ Thế Vũ cho đến Mạnh Cường và nhiều vệ tinh xung quanh.

 FC AE 2 Miền(xanh) cùng FC Đa Phúc(trắng) cống hiến một trận bán kết đầy hấp dẫn

Nhưng bất ngờ thay chính sự toàn diện đó đã mang về hiệu quả đáng kinh ngạc ngay từ hiệp 1 bằng 2 bàn thắng do công của Thành Long và Hoàng Long, phải nhận “hai gáo nước lạnh” AE 2 Miền không chịu nản lòng, dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng, và điều gì đến cũng phải đến khi Quốc Toản có pha xử lý vô cùng khéo léo vượt qua hai hậu vệ đối phương để kịp tung ra cú dứt điểm từ xa vào góc hẹp, rút ngắn tỷ số 1-2. Nhưng đó là tất cả những gì AE 2 Miền làm được, chỉ chừng 5 phút sau, FC Đa Phúc tận dụng tốt sơ hở hàng thủ đối phương để Mạnh Cường nới rộng khoảng cách lên 3-1.

 Nhưng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của dàn sao bên phía Đa Phúc

Trong phút thi đấu cuối cùng, FC Đa Phúc lùi về phòng ngự còn FC AE 2 Miền dồn lên tấn công, thậm chí họ còn áp dụng chiến thuật Power – Play, nhưng Power – Play luôn là “con dao hai lưỡi”, không tận dụng được cơ hội, AE 2 Miền tiếp tục bị gieo sầu, khi Thành Long dứt điểm từ sân nhà khi khung thành đang trống để chấm dứt mọi hy vọng của lính cũ FC AE 2 Miền và hoàn tất cú đúp cho riêng mình trong một ngày thi đấu vô cùng chói sáng.

 Dù có lúc FC AE 2 Miền đã có những bước ngoặc để tạo ra cơ hội lật ngược thế cờ, nhưng chừng đó là chưa đủ

Thua trận 1-4, FC AE 2 Miền ngậm ngùi dừng ước mơ tiến xa của mình, và chắc rằng họ chỉ còn cơ hội nhỏ nhoi ở trận tranh 3,4 nếu giành chiến thắng. Còn FC Đa Phúc họ đang chứng tỏ, mình là một chú “ngựa ô” của giải đấu, nhưng tràn trề kinh nghiệm, bản lĩnh và sự bài bản về chiến thuật. Một Đa Phúc đang “bon bon” trên con đường tạo ra bất ngờ.

 Niềm vui chiến thắng của dàn quân FC Đa Phúc

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top