congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Vòng 4 VCK SVTĐ 2019 sẽ là vòng đấu cuối để kết thúc năm 2019. Liệu đội bóng nào ở vòng bảng áp chót sẽ đón niềm vui cuối năm, nhưng mọi diễn biến cho thấy, hai bảng đấu tại VCK đang diễn ra vô cùng khó lường, tại vòng 4 đang mang đến những trận cầu tâm điểm đầy "duyên nợ".

Lịch thi đấu vòng 4 VCK SVTĐ 2019

UTC Team tái đấu FC Kính Mắt Quang Nhãn: “Cuộc chiến đầy duyên nợ”

Ở lượt trận mở màn tại vòng 4, trên sân 1 sẽ là cuộc đối đầu vô cùng kinh điển, một cuộc tái đấu đầy duyên nợ, mà chắc chắc cái tên UTC Team họ gần như chỉ muốn gặp lại để trả lại món nợ muối mặt tại trận chung kết khu vực 3. Một lần nữa UTC Team và FC Kính Mắt Quang Nhãn sẽ đối đầu với nhau, nhưng lần này lại có phần khác khi hai đội đều nằm chung bảng tại VCK, số phận cũng hoàn toàn khác nhau, khi UTC Team đang có được 4 điểm sau hai vòng đấu và đang đứng nhì bảng, còn KMQN mới vỏn vẹn 1 điểm sau hai vòng đấu và đang rơi vào tình cảnh nan giải.

 

FC KMQN cơ hội nào cho cuộc đua

Một chiến thắng UTC Team sẽ nới rộng khoảng cách với những đội bám đuổi và đặc biệt là đối thủ của họ, nhưng điều quan trọng hơn họ sẽ trả được mối hận bấy lâu. Còn trái ngược lại KMQN sẽ cho UTC Team tiếp tục ôm hận hay không? Thậm chí một chiến thắng sẽ mở rộng đường cho KMQN đi tiếp hơn.

UCT Team đang thi đấu đầy ấn tượng

FC Young Ninh Bình và FC SV Hunre: “Cơ hội có điểm”

FC Young Ninh Bình gặp FC SV Hunre sẽ là cuộc chiến tranh giành điểm số, một cơ hội để nắm trong mình 3 điểm. Young Ninh Bình đang thể hiện phong độ phập phù, một thắng hai thua, còn SV Hunre đang đứng cuối bảng khi một hòa, một thua. Một trận thua đối với SV Hunre sẽ gần như chấm dứt cơ hội đi tiếp, nên họ bắt buộc phải có điểm, còn Young Ninh Bình họ cần một chiến thắng để cạnh tranh vị trí thứ hai hiện tại.

Dù sự cố gắng đó vẫn chưa giúp Young Ninh Bình vượt qua hết được khó khăn

FC Nước Mía gặp FC HUMG+: “Duyên nợ gặp lại”

Tiếp tục một cặp đấu đầy tâm điểm ở lượt trận thứ hai, một trận đấu đầy duyên nợ được tái đấu. FC Nước Mía và FC HUMG+ sẽ không quên trận chung kết khu vực 2. Còn lần này cuộc đối đầu cũng chả khác gì trận chung kết, hai đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp cho cuộc đua giành tấm vé vào chơi vòng Knock – Out. Cả hai đội bóng đều trải qua hai trận đấu vừa qua, nhưng FC Nước Mía đang chiếm ưu thế khi có được hai chiến thắng liên tiếp, còn HUMG+ dù đã bổ sung thêm nhiều nhân tố quan trọng tại VCK nhưng vẫn thi đấu chưa thật sự hoàn hảo và có được một thắng một thua.

FC Nước Mía đang tràn trề cơ hội để vượt lên vị trí đầu bảng A, kết thúc năm 2019 hoàn hảo

Một chiến thắng đối với Nước Mía sẽ trả được món nợ đầy bực bội ở trận chung kết khu vực 2, mà họ còn nới rộng khoảng cách và vươn lên vị trí nhất bảng, còn HUMG+ chắc chắn họ sẽ thi đấu hết mình để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình, một thất bại tiếp theo HUMG+ sẽ rơi vào vực sâu.

FC Đa Phúc gặp FC AE 2 Miền: “Duyên nợ  và cuộc chiến áp chót”

FC AE 2 Miền(xanh) đang thi đấy đầy nỗ lực

Cuộc chiến lần này, có lẻ ngoài FC AE 2 Miền ra thì FC Đa Phúc không còn cơ hội trong cuộc đua. Dường như nhà vô địch khu vực 4 vẫn chưa hòa nhập tốt được môi trường VCK khi 3 trận nhận ngay 3 thất bại tràn trề, trận đấu lần này chỉ còn mang tính chất danh dự. Còn FC AE 2 Miền dù mới chỉ được 1 điểm sau 2 vòng đấu, về mặt lý thuyết nếu giành được 3 điểm, họ vẫn còn cơ hội đi tiếp, nhưng phải phụ thuộc vào nhiều đối thủ cùng bảng, nhưng dù sao cơ hội nhỏ nhoi, nhưng AE 2 Miền chắc chẳn sẽ quyết tâm có điểm.

Một cuộc chiến cho những số phận đang ở áp chót BXH, nhưng ko chỉ vậy đó còn là cuộc chiến đầy "duyên nợ", cuộc trạm chán tại bán kết khu vực 3, AE 2 Miền nhận thất bại cay đắng, chắc lần họ sẽ trả đầy đủ món nợ, hay FC Đa Phúc lại tiếp tục gieo sầu.

Nhiều cặp đấu “duyên nợ” góp mặt tại vòng 4, vòng đấu cuối năm sẽ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, sẽ có nhiều biến động thật sự tại hai bảng đấu, cùng chờ đón những màn tái đấu vào chiều chủ nhật ngày 29/12 tại sân bóng Bắc Việt.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top