congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Như vậy vòng 4 VCK SVTĐ 2019 đã chính thức hạ màn, những kết quả bất ngờ được tạo ra. 8 cái tên mang đến một vòng đấu mãn nhãn bởi thế trận, bất ngờ bởi tỷ số. Và khi tiếng còi hạ màn, cũng là lúc chứng kiến hai tâm trạng hoàn toàn trái ngược “kẻ khóc, người cười”.

Niềm vui của dàn cầu thủ UTC Team khi đánh bại FC Kính Mắt Quang Nhãn và trả sòng phẳng món nợ

FC Young Ninh Bình đón niềm vui bằng chiến thắng ấn tượng

Bên cạnh đó vòng 4, là tâm điểm của những trận cầu đầy “duyên nợ”, tiếp tục một lần nữa đã có đội bóng trả sòng phẳng được món nợ ngày nào, còn đâu đó vẫn ôm hận “nợ tiếp tục chồng nợ”.

HUMG+ tiếp tục cho FC Nước Mía nếm trái đắng

Thi đấu lượt trận mở màn, ở bảng B trên sân 1, FC Young Ninh Bình dù ra sân với đội hình không thật sự đầy đủ nhưng vẫn có cho mình một chiến thắng 2-1 trước FC SV Hunre, người hùng của Yong Ninh Bình không ai khác chính là người đội trưởng đầy nhiệt huyết Đàm Văn Lộc.

FC SV Hunre(xanh) tiếp tục ngã ngựa 

Trên sân 2, tâm điểm lượt trận đầu tiên diễn ra giữa UTC Team và FC Kính Mắt Quang Nhãn. Bất ngờ được tạo ra khi UTC Team tạo cho mình một thế trận vượt trội, thi đấu thanh thoát hơn, và điều gì đến cũng phải đến lần lượt bàn thắng được tạo ra. Dù hiệp 1, có cho mình một bàn thắng, nhưng bước sang hiệp 2 mọi thứ gần như chấm hết với dàn cầu thủ KMQN. Sự tỏa sáng của Văn Bình, Thanh Tùng và Văn Dương giúp cho UTC Team có chiến thắng 3-0 trước kình địch, qua đó trả được món nợ ở trận chung kết khu vực 4.

FC KMQN(đỏ) dường như thi đấu quá mờ nhạt tại giải đấu

Ở lượt trận thứ 2, tâm điểm dồn cả vào cuộc chiến giữa FC Nước Mía và FC HUMG+. Đúng là mối duyên nợ ngày nào, trận đấu không chỉ mang tính chất điểm số mà trận đấu còn mang cả một danh dự. Thế trận trên sân cho thấy, một kịch bản cống hiến, đưa khán giả hết cảm xúc này, đến cảm xúc nọ. Mặc dù không có được đội hình đầy đủ nhất, nhưng cả Nước Mía và HUMG+ vẫn thể hiện lối chơi tấn công đầy hấp dẫn. Thi đấu có phần hiệu quả hơn những chàng trai HUMG+ đã giành chiến thắng 3-2 đầy ấn tượng, người lập công là Hồng Phúc, Xuân Toàn, Phúc Đoan, bên phía Nước Mía dù thi đấu vô cùng cố gắng, sự tỏa sáng của Sơn Tùng khi lập một cú đúp nhưng vẫn không cứu vản được tình thế. Chấp nhận thua 2-3, FC Nước Mía tiếp tục “nợ chồng nợ”, đáng chú hơn khi cuộc đua ở bảng A đang trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

FC HUMG+(trắng) và FC Nước Mía(đỏ) đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn

Thi đấu cùng giờ, FC Đa Phúc có chiến thắng 3-0 trước FC AE 2 Miền, một chiến thắng đầu tiên mà cũng là chiến thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp thi đấu, khi đội bóng FC AE 2 Miền, bỏ cuộc do không đủ lực lượng thi đấu.

FC Đa Phúc có một buổi chiều với chiến thắng nhẹ nhàng

Kết thúc vòng 4 VCK SVTĐ 2019, một vòng đấu diễn ra đầy kịch tính, kết quả đầy bất ngờ. “Kẻ khóc, người cười”, thất bại gần như đã chấm hết, mà chiến thắng sẽ tiếp tục cuộc tranh đua giành vé đi tiếp.

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top