congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Không nằm ngoài dự đoán, vòng đấu cuối cùng VCK SVTĐ 2019 mang đến nhiều diễn biến vô cùng bất ngờ, những chiến thắng đầy kịch tính để kèm đó là tấm vé kịp thời bước tiếp vào vòng Knock – Out trong vô vàn cảm xúc.

FC Nước Mía có chiến thắng kịch tính, ấn tượng nhất vòng đấu

Có thể nói, tâm điểm vòng 5 dồn cả vào chiến thắng đầy ấn tượng và kịch tính của FC Nước Mía trước FC Trẻ Minh Khai, và sức mạnh của UTC Team được thị uy ở vòng đấu cuối cùng. Bên cạnh đó có những chiến thắng có phần khá đơn giản.

Niềm vui vỡ òa của dàn sao FC Nước Mía, khi nhận thành quả từ những phút thi đấu cuối cùng

Mở màn lượt trận đầu tiên, ngoài chiến thắng 3-0 có phần đơn giản của FC HUMG+ trước một FC AE 2 Miền không còn tinh thần chiến đấu. Thì tâm điểm kéo hết vào trận cầu giữa FC Nước Mía và FC Trẻ Minh Khai, khi một trong hai đội bóng đang cạnh tranh tấm vé đi tiếp đầy quan trọng.

Trong thế trận Nước Mía bắt buộc phải thắng, còn Trẻ Minh Khai chỉ cần cầm hòa. Diễn biến trên sân cho thấy cả hai đội đều thể hiện sự quyết tâm cao, FC Nước Mía vẫn là đội bóng thể hiện lối chơi có phần nhỉnh hơn, cơ hội được tạo ra nhiều hơn, bởi lối chơi đan bật nhỏ mang đặc sản riêng của họ. Sau khi bị cuốn vào lối chơi của Nước Mía, Trẻ Minh Khai quyết định triển khai chiến thuật phòng ngự chặt chẽ, chờ phản công nhanh, nhưng điều đó đôi khi mang đến khung thành Trẻ Minh Khai bị chao đảo liên tục, dàn sao Nước Mía thi nhau có những pha hãm thành vô cùng nguy hiểm, nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên lần lượt từ Tùng Lâm đến Quang Tùng và một số nhân tố khác liên tục bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, nhưng mọi thứ có thể nói đều bị lu mơ bởi thủ thành bên phía Trẻ Minh Khai, thì cuộc chiến dần như có vẻ khó khăn hơn nhiều đối với Nước Mía.

FC Nước Mía(đỏ) cắt tiết FC Trẻ Minh Khai(vàng) ở khoảnh khắc cuối trận đấu

Nhưng kịch bản như một bộ phim hành động được tạo ra ở những phút thi đấu ít ỏi cuối cùng, "gái có công thi chồng không phụ", tấn công miệt mài cuối cùng FC Nước Mía cũng được trả công, khi sau một tình huống triển khai tấn công đầy mạch lạc, Đức Dũng chuyền bóng khéo léo cho Quang Tùng, và lần này ngôi sao Quang Tùng không làm phụ lòng đồng đội, dứt điểm khéo léo mở tỷ số đầy bất ngờ trong niềm vui vỡ òa.

Quang Tùng(giữa) dù bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhưng cuối cùng chính anh là người hùng kịp tỏa sáng đúng lúc đem về chiến thắng ấn tượng

Những phút thi đấu cuối cùng, dù FC Trẻ Minh Khai dồn lực tấn công, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ, bởi FC Nước Mía đang mang đến tinh thần thi đấu cao vút. Để thua ở những phút thi đấu cuối cùng, Trẻ Minh Khai ngậm ngùi dừng bước đầy cay đắng, bên cạnh đấy FC Nước Mía hiên ngang bước tiếp.

Ở lượt trận thứ 2, trận đấu mang tính chất cạnh tranh vị trí nhất bảng giữa FC NewBie và UTC Team, một lần nữa UTC Team tiếp tục thị uy sức mạnh của mình khi đánh bại đối thủ trực tiếp của mình với tỷ số 2-0 để chiếm vị trí nhất bảng, người lập công cho UTC Team là Tất Thế và Thanh Tùng.

UTC Team(xanh) có chiến thắng ấn tượng để độc chiếm ngôi đầu bảng A

Thi đấu cùng giờ, trận đấu cống hiến giữa FC Kính Mắt Quang Nhãn và FC SV Hunre có tỷ số khá bất ngờ 15-9 nghiêng về FC KMQN.

FC KMQN(xanh) cùng FC SV Hunre(đen) có trận đấu cống hiến rực rỡ

Kết thúc vòng 5, cũng là lúc chứng kiến một chiến thắng đầy ấn tượng của FC Nước Mía, HUMG+, UTC Team và FC KMQN. Bên cạnh đó, là những thất bại cay đắng, dù có lợi thế nhưng họ không thể tận dụng tốt được cơ hội đó. 4 tấm vé đã được xác định, cùng chờ đón những màn trình diễn tại vòng Knock – Out tiếp theo.

Những kết quả bất ngờ, đem về 4 tấm vé đi tiếp đầy kịch tính

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top