congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Hai tấm vé cuối cùng được xác định, sau lượt trận bán kết VCK SVTĐ 2019 vừa được diễn ra. FC NewBie cùng FC Nước Mía là hai cái tên vượt qua mọi khó khăn trong trận cầu đầy kịch tính để cùng nhau sánh bước vào trận chiến danh giá nhất.

FC Nước Mía đầy bản lĩnh và kinh nghiệm để có thể lật ngược thế cờ

FC NewBie vui mừng khi có chiến thắng ở những phút giây kịch tính

Thi đấu lượt trận bán kết mở màn, cuộc chiến giữa FC HUMG+ và FC NewBie diễn ra vô cùng kịch tính cho đến tận những phút giấy cuối cùng. Có cho mình lực lượng mạnh nhất, bên HUMG+ cũng có sự xuất hiện của ngôi sao trẻ Khánh “James”, ngược lại bên NewBie dù thiếu vắng ngôi sao Duy Bách nhưng bù đắp bằng sự có mặt của tiền đạo Văn Đạt. Thi đấu có phần chắc chắn, đôi bên đều thể hiện sự cứng rắn, không để bất kỳ sơ hở nào, hiệp 1 có thể nói thế trận nhỉnh về phía HUMG+, nhưng bước sang hiệp 2 lại nghiêng về FC NewBie.

FC NewBie cùng HUMG+ mang đến một trận đấu đầy chắc chắn

Cầm chân nhau với kết quả 0-0, buộc hai đội phải bước vào chấm luân lưu đầy may rủi, đỉnh điểm của trận đấu được thể hiện, khi ngôi sao Khánh “James” chính là một trong hai cầu thủ thực hiện lượt sút không thành công, và người hùng bên phía NewBie không ai khác, một lần nữa Luân “hit” chính là cái tên gây chú ý nhất khi xuất sắc cản phá thành công hai lượt sút của cầu thủ bên phía HUMG+. Với chiến thắng kịch tính trên chấm luân lưu 4-1, một lần nữa FC NewBie tiếp tục đặt chân vào trận chung kết VCK SVTĐ.

FC NewBie có chiến thắng đầy vỡ òa trên chấm luân lưu

Khác hẳn với sự chắc chắn trận bán kết 1, bán kết 2 diễn ra đầy sôi động, và ngay từ những phút thi đấu đầu tiên FC Nước Mía và UTC Team đều thể hiện những pha tấn công đầy rực rỡ, điểm nhấn bắt đầu từ khi UTC Team nhận được món quà may mắn, khi bóng chạm tay cầu thủ FC Nước Mía trong vòng cấm, và Công Minh không bỏ lỡ món quà quý giá đó khi trên chấm luân lưu nhẹ nhàng đánh bại thủ thành Nước Mía. Nhận bàn thua từ quá sớm, Quang Tùng cùng đồng đội không muốn phải dừng bước sớm, họ thi đấu chắc chắn, nhưng triển khai phương án tấn công nhanh hơn, và công sức đó được đền đáp bằng bàn thắng có phần may mắn của Tùng Lâm.

Ngay từ những phút thi đấu mở màn, FC Nước Mía và UTC Team có màn thể hiện đầy cống hiến

Không dừng lại ở đó, trong tình huống hậu vệ bên phía UTC Team có pha bóng chủ quan, mất tập trung để rồi dàn cầu thủ Nước Mía cướp bóng nhanh chóng triển khai tấn công đầy mạch lạc, Sơn Tùng đi bóng xuống cánh đầy tốc độ dứt điểm khéo léo bằng pha chích mũi giày đẹp mắt đánh bại thủ thành bên phía UTC Team. Và 2-1 cũng là kết quả cuối cùng, để giúp FC Nước Mía bước tới trận chung kết danh giá nhất.

FC Nước Mía có màn lội ngược dòng thành công

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top