congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Sau tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có chiều hướng kiểm soát tốt, BTC quyết định cho tiếp tục CDP Mùa Đông 2020 và hai cái tên xuất sắc nhất giải đấu đã cống hiến cho khán giả những giây phút “nghẹt thở”, dù thiếu thốn bàn thắng nhưng thế trận cho thấy màn tranh tài vô cùng hấp dẫn được tạo ra. Thế trận đôi công kịch tính đã được duy trì đến phút cuối cùng, buộc hai đội phải bước vào loạt luân lưu đầy may rủi. Và chiến thắng cuối cùng đã gọi tên CA FC - những chú Công an kiên cường.

Xem tiếp...

FC CA cùng ACG Plus chắc hẳn là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau lượt trận bán kết. Xuất sắc đánh bại đối thủ để giật vé đến trận cầu đỉnh cao của giải CDP Mùa Đông tranh cúp Shopphui lần 4 2020. Và giờ đây hai cái tên đó sẽ cùng nhau trở lại tranh tài sau khoảng thời gian "án binh bất động" trong cuộc chiến"sống còn” trận chung kết trong mơ.

Xem tiếp...

Mặc dù chỉ dừng lại ở bán kết của CDP Mùa Đông 2020 nhưng LFC NAT đã để lại những dấu ấn khá ấn tượng trong giải đấu, về một tập thể đoàn kết, sức mạnh. Nhưng trên hết, có lẽ anh chàng tiền vệ trung tâm Đạt “Kim” – ngôi sao thầm lặng của LFC NAT đã và đang ghi lại những ấn tượng khó quên nhất về giải đấu lần này.

Xem tiếp...

Không nằm ngoài dự đoán, hai tấm vé cuối cùng cũng được xác định, FC CA và FC ACG PLUS đã xuất sắc vượt qua mọi khó khăn để cùng nhau sánh bước vào trận chiến danh giá nhất.

Xem tiếp...

Thi đấu xuất sắc trong xuyên suốt tại vòng bảng giải CDP Mùa Đông tranh cup Shopphui 2020 lần 4. FC CA, LFC Nat, ACG Plus và FC Hamek là 4 cái tên góp mặt trong bán kết, chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều kịch bản ấn hấp dẫn.

Xem tiếp...

Go to top