congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

“Đá hay không bằng gặp may” với bàn thắng có phần may mắn duy nhất đã giúp FC Octopus giành huy chương đồng của giải đấu.

FC Octopus giành chiến thắng với tỷ số một bàn duy nhất

Là đội bóng kiểm soát bóng nhỉnh hơn, tạo ra được hàng tá cơ hội nhưng không tận dụng tốt cơ hội đó đành chấp nhận sự nghiệt ngã trong bóng đá, khi bị FC Octopus bất ngờ mở tỷ số và đó cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận tranh 3,4.

 FC Chicland (áo trắng) là đội bóng nhập cuộc tốt hơn

Hai đội nhập cuộc với tâm thế thoải mái, FC Chicland vẫn ra quân với đội hình mạnh nhất còn FC Octopus lại thiếu vắng nhiều trụ cột. Kiểm soát bóng tốt hơn, có phần nhỉnh hơn đối thủ, Trung Dũng cùng đồng đội bên phía Chicland tạo ra hàng tá cơ hội, dù chấp nhận chơi phòng thủ phản công, co cụm phía dưới, nhưng bất ngờ lại xảy ra khi chính các cầu thủ Octopus lại là đội bóng có cơ hội ghi bàn đáng chú ý nhất, nếu tận dụng tốt những cú dứt điểm cuối cùng có lẽ Octopus mở tỷ số sớm.

 Chicland cùng FC Octopus cống hiến một thế trận đẹp mắt

Cầm chân nhau ở hiệp 1, bước sang hiệp 2 cả hai đội đều có những sự điều chỉnh nhằm tìm kiếm bàn thắng. FC Chicland vẫn là đội bóng triển khai lối chơi tốt hơn, đẩy cao nhịp độ trận đấu lên đỉnh điểm còn Octopus không ngần ngại áp dụng những pha ngăn chặn quyết liệt, phòng thủ chặt chẽ dưới sự chỉ huy của Quang Vũ trong một ngày được rút về đá trung vệ, chính vì vậy đã đem sự nôn nóng đôi lúc có những phút giây không giữ bình tĩnh của cầu thủ đôi bên bằng những pha vào bóng rắn. Và đúng lúc cao trào được đẩy lên, đội bóng được đánh giá yếu thế hơn lại mở tỷ số trước. Thực hiện pha đá phạt từ khá xa, Quang Vũ dứt điểm chìm bóng, bóng lướt qua một rừng chân, để rồi bóng tìm đúng người của Duy Anh, khi anh chọn vị trí hoàn hảo đưa nhẹ trái bóng lập bập vào lưới trong sự ngỡ ngàng của chính Duy Anh cũng như cầu thủ đôi bên. Nhận bàn thua khá bất ngờ FC Chicland dồn toàn lực tràn lên tấn công thậm chí họ còn áp dụng chiến thuật Power play nhưng mọi thứ điều trôi qua đáng tiếc, chú ý là pha đánh đầu cận thành của cầu thủ vào sân thay người Tùng Lâm, nói một cách khác thì thủ thành bên phía Octopus đã có màn thể hiện khá xuất sắc khi liên tục cản phá những tình huống nguy hiểm. Bảo vệ được thành quả của mình FC Octopus vỡ òa trong cảm xúc, nhận thất bại 0-1 FC Chicland chỉ còn tự biết trách mình khi không tận dụng tốt cơ hội mà mình tạo ra, để ngậm ngùi chia tay giải đấu với vị trí thứ 4.

 Niềm vui của cầu thủ Octopus khi có được bàn mở tỷ số

Lê Tuấn

Go to top