congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Kết quả vòng 2 mang đến nhiều bất ngờ, chính vì thế đưa đẩy vòng 3 giải CDP Mùa Đông tranh cúp Shopphui 2020 lần 4 đến nhiều diễn biến khó lường.

Kịch bản bảng A, FC CA cùng ACG Plus đang có lợi thế lớn tại bảng đấu

Ngoại trừ FC Mít đội bóng đành ngậm ngùi chia tay giải sớm, trận đấu vòng 3 chỉ mang tính chất thủ tục, thì 7 đội bóng còn lại đều có những cơ hội quyết định bản thân. Tuy nhiên, có những đội còn nguyên quyền tự quyết và cũng có đội không còn quyền tự quyết mà cần những yếu tố may mắn để có thể đoạt vé vào vòng Knock-Out.

Bảng B, bảng đấu tử thần đang có diễn biến khó lường

Mở màn cho lượt trận đầu tiên tại vòng 3, trên sân 1 FC Mít gặp ACG Plus. Có lẽ ở thời điểm hiện tại FC Mít chỉ cần chơi một trận đấu cống hiến, mang lại nét đẹp riêng cho đội mình, bởi dù kết quả có thế nào thì FC Mít cũng không còn cơ hội đi tiếp sau 2 vòng thi đấu vô cùng thất vọng.

FC Mít chắc chắn sẽ có trận đấu cống hiến

Trái ngược với đối thủ ACG Plus đang đứng vị trí thứ 2 với 4 điểm trên BXH, kém FC CA về hiệu số, chỉ cần một kết quả hòa là họ nắm chắc một tấm vé đi tiếp, mặc cho cặp đấu của người hàng xóm có ra sao, nhưng chắc chắn một điều ông bầu Đắc Lương cùng dàn sao của ACG Plus đều muốn một chiến thắng trước đối thủ được đánh giá kém hơn để cạnh tranh ngôi đầu bảng A, ngược lại nếu nhận một thất bại FC ACG Plus còn phải chờ đợi kết quả của đối thủ cùng bảng, nếu CFC Fly thắng, ACG Plus gần như loại vì ở thời điểm hiện tại FC CA đang hơn hiệu số, còn FC CA thắng thì ACG Plus vẫn nhì bảng.

ACG đang tràn trề cơ hội

Tâm điểm ở lượt trận đầu tiên, có thể nhắc tới cuộc trạm chán những gương mặt thân quen tại bảng đấu tử thần BX Team gặp LFC Nat. Là đội bóng yếu thế nhất trong bảng B, sau thất bại tại vòng 2 đang khiến LFC Nat lâm vào hoàn cảnh nan giải, vỏn vẹn 1 điểm sau 2 vòng đấu, bắt buộc nếu muốn cạnh tranh tấm vé đi tiếp LFC Nat chỉ còn cách thắng, tuy nhiên còn phải dựa vào kết quả của hai đội bóng cạnh tranh còn lại, trường hợp có thể xảy ra là lúc 3 đội bóng bằng điểm nhau, lúc này sẽ xét đến các chỉ số phụ. LFC Nat sẽ đi tiếp nếu thắng, nhưng Buffalo GTK thua lúc đó LFC Nat sẽ được 4 điểm nhì bảng.

LFC Nat đang gặp muôn vàn khó khăn

Còn BX Team thì sao? Sau thất bại bạc nhược trước FC Hamek tại vòng 2 đang khiến tinh thần của dàn sao trẻ giảm sút, đang có được 3 điểm đứng vị trí nhì bảng B, tuy nhiên chính họ lại là đội bóng dễ thở nhất bởi đối thủ LFC Nat luôn là sự lựa chọn yêu thích của BX Team, một chiến thắng sẽ chắc chắn tấm vé đi tiếp, một kết quả hòa sẽ mang đến nhiều sự cạnh tranh, trường hợp đi tiếp khi đó Buffalo GTK hòa hoặc thua. Sẽ khó khăn cho dàn sao trẻ BX Team, bởi LFC Nat chắc chắn sẽ có một trận đấu sống còn.

 

BX Team chắc chắn sẽ có trận đấu khó khăn trước một LFC Nat 

Tiếp tục ở lượt trận thứ 2, một trận tâm điểm của bảng B, Buffalo GTK đang đứng ở vị trí thứ 3 sau 2 vòng đấu được 3 điểm đối đầu với FC Hamek 4 điểm đang đứng nhất bảng. Lợi thế đang nghiêng về dàn quân của FC Hamek, chỉ cần một kết quả hòa họ sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp.

FC Hamek đang rộng cửa đi tiếp, tuy nhiên trước một Buffalo GTK chắc chắn không hề đơn giản

Còn Buffalo GTK sau chiến thắng đậm trước LFC Nat, dàn quân Buffalo GTK đang tràn trề tự tin, tuy nhiên trước mắt họ là một Hamek đầy cứng rắn, một chiến thắng đồng nghĩa với một tấm vé đi tiếp, nếu kết quả hòa sẽ đưa Buffalo GTK đến nhiều rủi ro khi BX Team thua thì họ sẽ đi tiếp, nếu một thất bại đồng nghĩa với việc họ sẽ loại khỏi cuộc chơi. Với 3 điểm trong tay Buffalo GTK chắc chắn sẽ chơi một trận đấu sòng phẳng với đối thủ.

Buffalo GTK đang hứng phấn trước trận thắng tưng bừng tại vòng 2

Thi đấu cùng giờ, cặp đối đầu ở bảng A CFC Fly gặp FC CA, CFC Fly đang có được 3 điểm sau 2 vòng đấu, trận thua tại vòng 2 đưa đẩy Đinh Trọng Khởi cùng đồng đội xuống vị trí thứ 3 và đang không ít những bất lợi, đối đầu với một FC CA bộ máy đang vào khuôn sẽ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên một chiến thắng sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp, còn hòa hoặc thua CFC Fly lúc đó chỉ biết tự trách bản thân. Trường hợp nếu CFC Fly hòa, ACG Plus thua, lúc đó hai đội đều bằng điểm nhau, tuy nhiên xét về chỉ số phụ CFC Fly vẫn sau ACG Plus về thành tích đối đầu.

CFC FLY cần nỗ lực hết mình tại vòng thi đấu này, nếu muốn viết tiếp ước mơ

Có phần lợi thế hơn, FC CA đang tràn trề cơ hội đi tiếp với 4 điểm trong tay đang đứng nhất bảng A, một kết quả hòa với những chàng trai cảnh sát sẽ mang đến tấm vé đi tiếp, một chiến thắng sẽ gần như vững chắc ngôi đầu bảng, ngoại trừ trường hợp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là ACG Plus hơn về hiệu số. Tuy nhiên, nếu một thất bại sẽ đưa FC CA đến nhiều trường hợp có thể xảy ra, lúc đó ACG Plus thua thì FC CA sẽ đi tiếp với cương vị nhì bảng 4 điểm bằng với ACG Plus nhưng hơn hiệu số, khả năng khác nếu trường hợp FC CA thua sẽ loại nếu ACG thắng hoặc hòa.

FC CA đang có lợi thế lớn trước đối thủ cuối cùng tại vòng bảng

Vòng 3 sẽ mang đến nhiều kịch bản bất ngờ, chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Đội bóng nào sẽ tận dụng tốt được cơ hội của mình để giành tấm vé đi tiếp. Cùng chờ đón màn thể hiện vòng 3 giải CDP Mùa Đông tranh cúp Shopphui 2020 lần 4 tại chảo lửa Bắc Việt, Chiến Thắng, Hà Đông.

Vòng 3 với những trận cầu quyết định

Lê Tuấn

Go to top