congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Tham gia CDP Mùa Đông lần này, Buffalo mang theo mình là một tập thể sức mạnh, đoàn kết với lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết. Nổi bật hơn cả trong số những gương mặt ấy là Nguyễn Bá Trường Anh – tiền vệ trụ cột của Buffalo và hơn thế nữa là chàng xạ thủ tài hoa của đoàn TDTT Hà Nội.

Nguyễn Bá Trường Anh – ngôi sao sáng của Buffalo và viên ngọc đắt giá của làng bắn súng Hà Nội

Nguyễn Bá Trường Anh – người em út sinh năm 2002 của Buffalo GTK. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống, gia giáo ở Hà Nội, từ bé đến lớn Trường Anh liên tục đạt được những thành tích vượt trội so với các bạn đồng trang lứa cả về học tập lẫn thể thao. Với long đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn từ nhỏ, năm 11 tuổi, Trường Anh có xin bố mẹ cho đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp để tiếp tục nuôi dưỡng và phát triển niềm đam mê cháy bóng của mình nhưng vì còn nhỏ, lại đi học xa nhà, bố mẹ lo sợ con vất vả, khó khan của tuổi trẻ rồi những chấn thương, nên Trường Anh đành gác lại đam mê ở đó. Có lẽ cũng vì thế mà anh chàng điển trai này lại bén duyên với bộ môn bắn súng. Tháng 6 năm 2016, anh chàng chính thức bước vào con đường chuyên nghiệp với cây súng tại liên đoàn TDTT Hà Nội.


Trường “Em” với niềm đam mê trái bóng tròn từ nhỏ

Chàng xạ thủ tài năng

 

Sớm bén duyên với bộ môn bắn súng

Không còn xa lạ với những ai yêu mến bộ môn này, anh chàng Trường Anh với biệt danh “Bá” đã liên tục giành được những thành tích xuất sắc và để lại dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ bắn súng nói riêng và thể thao Hà Nội nói chung. Học tập và rèn luyện tại trường Phổ thông năng khiếu Thể dục Thể thao Hà nội, trong suốt những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, “Bá” luôn đạt được những thành tích cao trong học tập và thi đấu. Vừa tốt nghiệp THPT, Trường Anh được đào tạo tại Trung tâm Đào tạo Vận động viên Cấp cao Hà Nội và liên tục ghi tên mình lên bảng vàng của đoàn TDTT Hà Nội với 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 2 huy chương đồng giải bắn súng vô địch các nhóm tuổi, 3 huy chương bạc giải vô địch trẻ toàn quốc. Ngoài ra còn rất nhiều những giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài khu vực khác nữa, “Bá” cũng luôn biết cách để lại dấu ấn nhất định trong long người hâm mộ cũng như tại giải đấu.


Tham dự seagames 31 tại Hà Nội


Trường Anh với chiều cao 1m83 vô cùng ấn tượng

Chàng xạ thủ nhiều “fan girl” nhất Hà Nội

“Bá” chiếm trọn các huy chương trên mọi nội dung thi đấu của giải

Thành tích cá nhân của “Bá” trong mùa giải vừa qua

Với bảng thành tích sáng chói, tài năng cả trên sân cỏ và trên đấu trường, Trường Anh còn luôn biết cách làm cho các chị em điêu đứng với vẻ ngoài điển trai và thư sinh của mình. Chàng trai 2k2, 18 tuổi với chiều cao 1m83. Người em út của Buffalo nhưng lại là người cao nhất trong đội, và có thể nói là người có sức hút nhất trong đội. Ngoài chiều cao nổi bật, Trường Anh còn sở hữu làn da mà nhiều chị em còn phải ao ước. Anh chàng da trắng “hơn con gái” với đôi môi trái tim đỏ như đánh son này mỗi khi ra sân luôn là người chiếm spotlight và là tâm điểm chú ý của các chị em. Không chỉ thu hút trên sân cỏ, anh chàng 1m83 này còn ghi điểm với phong cách ăn mặc cực kỳ đa dạng và ấn tượng. Khuôn mặt ghi điểm, đôi chân dài cùng với phong thái riêng của mình, Trường Anh còn sở hữu gu thời trang cực “ chất” khiến nhiều cô nàng “gục ngã”. Thế nhưng khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình, Trường “Em” thẳng thắn chia sẻ rằng anh chàng hiện vẫn còn FA, có lẽ vì quá đẹp trai nên “Bá” vẫn còn kén chọn.

Trường Anh với phong cách năng động, khỏe khoắn.

Nụ cười đốn tim biết bao nhiêu cô gái

Đẹp trai và đa tài trên mọi “mặt trận”

Trường Anh (áo trắng) với mái tóc bạch kim cùng với phong cách lịch sự, đậm chất soái ca.

 

Ngôi sao của Buffalo GTK.

Ngôi sao của Buffalo

Là một chàng trai đam mê bóng đá từ nhỏ, niềm đam mê với môn thể thao Vua ấy đã luôn cháy trong “Bá”. Chính vì thế nên ngay cả khi không đi theo con đường bóng đá, khi đã gắn bó hết mình với bắn súng, Trường Anh vẫn luôn duy trì đam mê với trái bóng. Mặc dù hang ngày tập luyện bắn súng mệt mỏi, vất vả đến đâu, thì Anh vẫn luôn biết cách sắp xếp thời gian để nuôi dưỡng đam mê của mình. Trường Anh chia sẻ: “Em rất vui và cảm thấy biết ơn vì đã được gặp chủ tịch Trung – người đưa em đến với gia đình Buffalo GTK với những anh em cùng chung đam mê và luôn tạo dựng cho chúng em sân chơi để Buffalo chúng em  được tập luyện cũng như thi đấu cọ xát phát triển.”

Cậu em út của Buffalo

Chàng tiền vệ với đôi chân dài khéo léo và dẻo dai

Tham gia Cộng đồng Phủi Mùa Đông lần này, Trường “Em” được chủ tịch Michael Trung tin tưởng và trao cho vị trí chính thức trong đội hình. Không để chủ tịch, anh em trong đội cũng như người hâm mộ thất vọng, chỉ qua 2 vòng đấu, Trường Anh đã tự ghi tên mình trong danh sách bảng xếp hạng Vua phá lưới của giải đấu  với 3 bàn thắng, chỉ xếp sau người đứng đầu với 1 bàn duy nhất. Với đôi chân dài dẻo dai, khéo léo cùng với lối chơi thông minh, nhanh nhẹn và hoa mỹ, có thể nói, đây là một mẫu cầu thủ toàn diện về cả kĩ năng, trình độ chuyên môn, và vẻ bề ngoài mà Buffalo GTK may mắn có được.

Niềm vui của Trường Anh trong chiến thắng của đội nhà

Anh chàng tự ghi tên mình lên danh sách Vua phá lưới của Giải CDP Mùa Đông tranh cup Shopphui lần 4

Mặc dù tham gia giải đấu lần này, Buffalo chỉ dừng chân ở vòng bảng nhưng sức hút và ấn tượng của anh chàng xạ thủ tài hoa Trường “Em” là không thể bàn cãi. Thi đấu 3 trận cùng với toàn đội, đóng góp không ít công sức vào lối chơi và chiến thắng của đội, tự biết cách tạo khác biệt cho chính mình bằng cách ghi tên mình lên danh sách vua phá lưới của giải đấu. Phải nói, Trường Anh đã dừng lại nhưng dấu ấn của em luôn còn mãi trong giải đấu.

Buffalo dừng lại nhưng dấu ấn của Trường Anh thì còn mãi

Mong rằng không chỉ ở Buffalo mà ở những đội bóng khác, những tập thể khác, Nguyễn Bá Trường Anh vẫn sẽ luôn là một ngôi sao sáng, luôn biết cách tạo ra dấu ấn riêng cho mình. Chúc cho em luôn thành công trong con đường xạ thủ của mình và luôn giữ được nhiệt huyết với đam mê sân cỏ của mình – ngôi sao sáng của thể thao Hà Nội.

Phạm Hương

 

 

 

Go to top