congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Kết thúc vòng 3 giải CDP Mùa Đông tranh cúp Shopphui 2020 lần 4 là những cung bậc cảm xúc được diễn tả. Không ngoài dự đoán, bảng A không có bất ngờ nào xảy ra, tuy nhiên bảng B được xem là bảng đấu tử thần lại mang đến nhiều điều khó tin.

LFC Nat có chiến thắng vô cùng ấn tượng trước một đối thủ mạnh

Bảng A với chiến thắng của hai đối thủ mạnh ACG Plus và FC CA được đánh giá từ trước đó. Trái ngược bảng B lại mang đến nhiều diễn biến khó ngờ, thất bại tràn trề của Buffalo GTK, và chiến thắng ấn tượng của LFC Nat để giật vé bất ngờ vào vòng Knock- Out.

FC CA có chiến thắng ấn tượng

Mở màn cho vòng 3, FC Mít không còn cơ hội đi tiếp tiếp đón một ACG Plus đầy sức mạnh. chung cuộc ACG Plus có chiến thắng 3-0.

ACG Plus kết thúc vòng bảng bằng chiến thắng 3-0

Tâm điểm lượt trận đầu tiên, phải kể tới trận đấu ở bảng B, BX Team gặp LFC Nat, được dự đoán sẽ gặp muôn màn khó khăn của dàn quân LFC Nat, tuy nhiên trong một ngày mà bầu Quỳnh tiếp tục có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ Tiến Đạt thì mọi thứ đều có thể xảy ra, đúng như vậy chính LFC Nat là đội bóng có phần chơi lấn lướt hơn ở những phút thi đấu đầu tiên, Tiến Đạt liên tục có những pha đột phá nguy hiểm, ở phút 4 của trận đấu chính Tiến Đạt là người kiến tạo cho Trọng Khôi bật cao đánh đầu mở tỷ số cho LFC Nat. Tuy nhiên BX Team thì không phải dạng vừa, họ liên tục có những đường tấn công sắc nét, và thành quả đó được thể hiện ở phút thi đấu 20 hiệp 1, BX Team có pha phối hợp bài bản để Đại Dương băng cắt ghi bàn gỡ hòa cho BX Team. Tuy nhiên niềm vui không được kéo dài, chỉ 3 phút sau tiếp tục ngôi sao sáng Tiến Đạt có pha solo đẳng cấp qua 3 cầu thủ của BX Team để tung ra cú dứt điểm chân trái chéo góc nâng tỷ số 2-1 cho LFC Nat. Bước sang hiệp 2, BX Team dồn toàn lực lên tấn công, tuy nhiên trong một ngày thi đấu kém may mắn, cộng sự xuất sắc của hàng thủ bên phía LFC Nat thì mọi hy vọng của dàn sao trẻ BX Team gần như vụt tắt. Chung cuộc thua 1-2 BX Team đành chấp nhận ngậm ngùi dừng bước.

Tiến Đạt( áo đỏ) LFC Nat có trận đấu thăng hoa để giúp đội bóng vượt qua vòng bảng đầy quả cảm

Thi đấu ở lượt trận thức 2, tâm điểm trên sân 1, Buffalo GTK đối đầu với FC Hamek, một trận đấu được đánh giá "kẻ tám lạng, người nửa cân", tuy nhiên thế trận cũng như kết quả lại hoàn toàn trái ngược. 8-1 là kết quả không ngờ tới đối với những ai có ý tưởng xa xôi. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu chói sáng của dàn sao Hamek thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Hiệp 1, dàn sao Hamek đã dội vào lướt Buffalo GTK tới 4 bàn,  lần lượt Hoàng Hùng, Hữu Đạt, Quang Lập, Thế Hải lập công, và ấn tượng phải nhắc tới cú Poker của Đình Đức. Bên phía Buffalo GTK có một ngày thi đấu nhạt nhòa, thì trước pha lập công của Trung Kiên ở gần cuối hiệp 2 chỉ có thể mang về một bàn thắng danh dự nhưng không thể cứa vản một trận thua muối mặt trước Hamek, cùng với đó đồng nghĩa với việc Buffalo ngậm ngùi dừng bước tại giải đấu.

Hamek (xanh biển) vùi dập đối thủ Buffalo GTK

Trên sân 2, FC CA cũng có chiến thắng 3-1 trước CFC Fly, người lập công cho FC CA là Hữu Việt và cú đúp của Tiến Anh, còn bên phá CFC Fly vẫn là ngôi sao sáng Khởi "Ả rập" với một bàn thắng, tuy nhiên cũng không thể cứu được một trận thua cho đội mình. Chung cuộc thua 1-3 CFC Fly dừng bước tại giải đấu.

FC CA có chiến thắng nhẹ nhàng

Kết thúc vòng 3, với chiến thắng ấn tượng FC CA cùng ACG Plus đại diện bảng A cùng dắt tay nhau vào vòng trong, FC CA nhất bảng với hiệu số hơn ACG Plus. Còng bảng B, với chiến thắng bất ngờ, LFC Nat nhì bảng B, còn chiến thắng ấn tượng của Hamek chắc chắn vị trí đầu bảng không tụt khỏi tay.

Cục diện bảng A sau 3 vòng đấu

Cục diện bảng B sau 3 vòng đấu

Lê Tuấn

Go to top