congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều qua, ngày 27/7 tại Tropical Forest Coffee –A20 BT6, Hồ Văn Quán, Hà Đông đã chính thức diễn ra buổi lễ họp báo giải bóng đá mùa Đông mở rộng lần III 2019, trong không khí đầy long trọng nhưng không kém phần náo nhiệt dưới sự tham dự của 9 cái tên danh giá góp mặt tại giải đấu dưới nhiều sự mới mẻ.

Lãnh đội 9 đội bóng tới tham dự buổi lễ họp báo

Giải Hà Đông mở rộng, một giải đấu thường niên do đơn vị Congdongphui.Com tổ chức, dưới sự quy mô, chuyên nghiệp và không kém phần bài bản, điều đó được khẳng định qua từng năm luôn để lại những ấn tượng nhất định, tất cả được cụ thể hóa bằng những sự đánh giá của chính đội bóng tham dự. Mặc dù có trải qua nhiều thăng trầm, đầy cung bậc cảm xúc, không thiếu đi những gian nan vất vả trên con đường tổ chức một giải đấu thành công nhất, nhưng đội ngũ Congdongphui luôn tận tình hết mình với đúng tiêu chí tạo sân chơi giao lưu, học hỏi, gắn kết cho mọi đội bóng phong trào. Dù đôi khi luôn có những điều khó khăn, do năm nay được tổ chức dưới thời điểm nghỉ hè, nên số lượng đội bóng có phần giảm bớt, nhưng qua nhiều sự chắt lọc BTC chính thức chọn ra 9 đội bóng đầy đủ tiêu chí nhất để hội tụ về giải đấu danh giá nhất 2019, mặc dù thiếu vắng nhiều tên tuổi cộm cán của mọi năm về trước, nhưng năm nay lại đem về nhiều cái tên thú vị và không kém phần tiềm ẩn.

Những chia sẽ, đóng góp đầy bổ ích giữa các đội bóng và BTC trong cuộc họp

Tới dự lễ khai mạc có sự hiện diện của lãnh đội 9 đội bóng cùng các đơn vị đồng hành, đơn vị tài trợ và không thiếu đi những đơn vị truyền thông, cơ quan báo đài đến đưa tin về giải đấu. Năm nay khác với mọi năm, BTC quyết định tổ chức theo thể thức thi đấu vòng bảng, đấu loại trực tiếp, và theo số lượng đội năm nay sẽ chia thành 2 bảng, một bảng có sự góp mặt của 4 đội và một bảng sẽ có sự góp mặt của 5 đội bóng.

Hà Đông mở rộng 2019 lần III hội tụ 9 cái tên mới mẻ nhưng đầy tiềm ẩn

Sau khi thông qua điều lệ và giải đáp mọi vấn đề về giải đấu, BTC đã chính thức tiến hành phần quan trọng nhất của buổi lễ bốc thăm chia bảng đấu. Bảng A sẽ có sự góp mặt của 4 cái tên FC Cu Đơ, FC Đại Thành, FC ACMVN, FC TTC một bảng đấu được đánh giá mang đến nhiều kịch tính, bất ngờ, bên cạnh đó bảng B lại có sự góp mặt của 5 cái tên như: FC Hồng Phát, FC Tri Kỷ, FC Nhiệt Tình, FC TranSport, FC Cường Xuân Đông Lao.

BTC tiến hành lễ bốc thăm chia bảng

Giải đấu đã xuất hiện nhiều cặp đấu tử thần

Giải đấu được thi đấu vào thứ 7 hằng tuần và sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3/8 tại chảo lửa Bắc Việt, Chiến Thắng, Hà Đông.

Lê Tuấn

Go to top