congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

“Cờ đến tay ai sẽ phất” FC Hồng Phát cùng FC TTC đang tràn trề cơ hội để bước vào trận cầu danh giá nhất giải Hà Đông mở rộng 2019 lần III, nhưng trước mắt họ sẽ là một trận cầu tâm điểm tại vòng bán kết. Sức mạnh của Hồng Phát thì không thể không phủ nhận, còn đối với một hiện tượng như TTC thì khó giải mã, mọi thứ vẫn đang còn khó ngờ!

 FC TTC và FC Hồng Phát, cặp đấu gian nan

“Bài toán nan giải FC TTC”

Một TTC khó chơi tại giải đấu

FC TTC không quá ồn ào cho lắm, nhưng cái cách họ thể hiện lại chính là một số hiện tượng “khó nhằn” tại giải đấu, thậm chí thông số không quá to tát mà còn quá ít ỏi. hòa 2 thắng 1, hiệu suất ghi bàn vào 2 thủng lưới 1, xếp vị trí nhì bảng. Nhưng thông số là một chuyện, nhìn vào cách TTC thi đấu, họ lại thể hiện sự chắc chắn tuyệt đối, từng đánh bại một ACMVN hùng mạnh thì chắc hẳn TTC cũng “không phải dạng vừa”.

Bộ khung của TTC vẫn vận hành tốt, dưới những đôi chân thanh thoát của Thế Hiển, Văn Hiệu, vệ tinh xunh quanh còn nhiều nhân tố khác như Việt An, Huy Hùng, Khánh Duy, ... Nhưng trước mắt họ sẽ là một thử thách khó khăn hơn nhiều, TTC vẫn cần nhiều thứ hơn thế nữa, nếu không muốn dừng bước sớm.

TTC đang mang đến luồng sức trẻ trung

Sức trẻ của TTC sẽ là lợi thế quan trọng cho cuộc chiến lần này trước FC Hồng Phát.

FC Hồng Phát “Sức mạnh khó lường”

Sức mạnh của FC Hồng Phát thì ai cũng đều biết, một Hồng Phát kinh nghiệm, bản lĩnh và đầy mưu mẹo về chiến thuật. thắng 3 trong tổng số 4 trận vòng bảng, sức mạnh dội bom vào đối thủ 13 bàn chỉ thua kém đội nhì bảng FC CXĐL 3 bàn.

Càng chơi Hồng Phát càng thăng hoa

Mới đây, họ đã cho thấy được sự khéo léo về chiến thuật, để đánh bại một CXĐL đầy mạnh mẻ, thậm chí họ còn thiếu vắng siêu tiền đạo chủ chốt. Thất bại bất ngờ ở lượt trận mở màn, đang cho thấy đó chỉ là một tai nạn nho nhỏ, sau đó họ biết đứng dậy bởi tinh thần chiến đấu đến tuyệt vời.

Bộ khung của Hồng Phát đang vận hành một cách đầy “trơn tru”, hàng thủ vấn đang để đôi chút lo ngại, nhưng họ lại sở hữu đôi cánh tuyệt vời, trục tiền vệ vẫn phân phối bóng đều đặn và vô cùng hiệu quả, nhưng điều đáng nói ở đây, chân sút số 1 Tiến Cường của Hồng Phát đang lâm vào tình cảnh chấn thương, khả năng ra sân đang còn bỏ ngỏ, vắng mặt ở vòng 4 Tiến Cường đang để một mối lo trên hàng công, nhưng trong thời điểm đó, Hồng Phát luôn có những nhân tố nỗi bật khác như Mạnh Tuấn, Quang Chương, Văn Định và bộ 3 “Đức”, Đức Lượng, Đức Anh, Đức Hiếu.

Hồng Phát đang ẩn trong mình nhiều nhân tố có khả năng gây đột biến cao

Đối đầu với TTC chắc chắn sẽ khó chịu hơn nhiều so với nhiều đối thủ trước đó, quan trọng là Hồng Phát luôn luôn giữ vững phong độ, hiện tượng TTC chắc hẳn chứa đựng nhiều ẩn số, nếu lơ là, Hồng Phát sẽ phải nhận cái giá đắt giống cái cách họ nhận thất bại cay đắng ở trận mở màn.

Một TTC khó lường, còn đối với Hồng Phát họ đang thể hiện sức mạnh tuyệt vời, liệu Hồng Phát có “giải mã” được hiện tượng TTC hay không? Hay TTC lại viết tiếp những điều kỳ diệu tiếp theo? Tất cả câu trả lời sẽ có trong lượt trận bán kết 2 tại vào 16h10 ngày 7/9 tại chảo lửa Bắc Việt.

Lê Tuấn

Go to top