congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Vừa qua tại sân bóng Cường Quốc đã diễn ra buổi khai mạc giải bóng đá Hà Đông mở rộng. Nơi hội tụ 16 đội bóng hàng đầu tại sân chơi bóng đá phong trào Hà Nội và các tỉnh lân cận, ngay tại vòng 1 các trận đấu diễn ra vô cùng ấn tượng và hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt nhất. Nhưng đáng chú ý là trận đấu của FC 16 gặp FC Trẻ Dương Nội, khiến khán giả vô cùng bất ngờ với tỉ số chung cuộc là 3-2 nghiêng về FC 16 ở những phút cuối của trận đấu, và dường như những trận đấu như vậy luôn luôn có một người hùng xuất hiện.

Chiến thắng của FC 16,  đó là nhờ công lớn của Ngô Quang Tùng, một cánh chim lạ  mang tên Tùng “Seven” với những pha bóng đầy ấn tượng và đẹp mắt, góp công lớn giúp FC 16 thắng FC Trẻ Dương Nội.

Trận đấu FC 16(áo xanh) gặp FC Trẻ Dương Nội(áo trắng) người hùng số 7(áo xanh) Tùng "Seven"

Thi đấu cho FC16 ở cơ sở Hải Phòng, Tùng “Senven” là một cánh chim mang đậm dòng máu Hải Phòng, chính vì vậy ở giải Hà Đông đội bóng ở khu vực Hà Nội đã kêu gọi anh lên thi đấu,mọi người luôn đặt câu hỏi liệu cánh chim lạ đấy có thể chơi phù hợp với lối đá và con người ở khu vực Hà Nội hay không? Đấy vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp, nhưng tất cả minh chứng đều được anh thể hiện ngay ở lượt trận đầu tiên. Cánh chim lạ đó mang đậm chất Hải Phòng, mang một tinh thần đầy nhiệt huyết trên sân cỏ, anh đã thổi hồn vào đội bóng, mang đến cho FC16 một sức sống hoàn toàn khác biệt ở ngay lượt trận đầu tiên của mùa giải.

Cánh chim đầy sức sống Tùng "Seven"(số 7) thi đấu cho các đội bóng ở Hải Phòng

Tùng "Seven" cánh chim đầu đàn, luôn có duyên về nhất ở các giải khu vực Hải Phòng

Tuy đây mới chỉ là vòng bảng nhưng anh đã cho khán giả thấy được những pha bóng đầy nội lực và đường đi bóng khéo léo của mình. Một cầu thủ với thân hình bé nhỏ nhưng cái cách mà anh cầm bóng thì chẳng khác gì một “Xavi” của Tây Ban Nha cả. Ngay ở trận đầu tiên Tùng “Seven” có 1 đường kiến tạo đẹp mắt cho Huy “Rooney” đánh đầu vào 2-2, khiến hàng phòng ngự của FC Trẻ Dương Nội bắt đầu xuất hiện những lỗ hổng.

Trong những phút còn lại của trận đấu, đội anh nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng tiếp theo, cuối cùng chính anh đã có 1 pha độc diễn kỹ thuật xỏ hang qua 2 hậu vệ đối phương sút tung lưới thủ gôn Dương Nội, ấn định tỉ số 3-2, một màn lội ngược dòng đầy ấn tượng khiến cho mọi  khán giả trên sân cỏ vô cùng bất ngờ, làm cho đội bạn không khỏi ngỡ ngàng trước màn phô diễn kỹ thuật ghi bàn của Tùng “Senven”. Sự xuất sắc của anh với những pha ghi bàn bất ngờ khiến các đối thủ phải dè chừng ở những lượt sau khi gặp FC16.

Tùng Seven là một người con của đất cảng Hải Phòng, cầu thủ sinh năm 1990,  đá ở vị trí tiền vệ cho FC 16. Tình yêu của anh với môn thể thao vua này là vô bờ bến, khi đội anh tham gia giải tại Hà Đông anh đã không quản ngại thời tiết mưa gió bắt xe lên Hà Nội tham gia giải cùng đội, sau khi trận đấu diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ anh lại bắt xe trở về Hải Phòng.

Chia sẻ với P.V CongDongPhui.com. Anh tham gia đá bóng cùng đội trưởng Phạm Hoàng từ bé và đến nay tuy đã lập gia đình và có một cô con gái nhỏ, song tình yêu dành cho bóng đá thì luôn nguyên vẹn, anh luôn biết cân đối giữa bóng đá và thời gian bên gia đình bé nhỏ của mình. Thường xuyên tập luyện và học hỏi kinh nghiệm để có những pha bóng đẹp cống hiến cho khán giả. Vì vậy mà các anh em trong đội bóng rất ngưỡng mộ với tinh thần cống hiến hết mình và sự chăm chỉ tập luyện của anh.

Ngoài trên sân cỏ anh là linh hồn của đội bóng, Anh còn là người bố tuyệt vời của gia đình bé nhỏ

Tùng "Senven" rất chịu khó tham gia giải đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu

Mong rằng cánh chim lạ Tùng “Seven” sẽ có thổi những dòng máu Hải Phòng nhiệt huyết vào đội bóng nhiều hơn. Chúc anh và đội bóng sức khỏe, thành công, đạt thành tích cao trong giải bóng đá Hà Đông mở rộng cũng như các giải bóng khác và có thêm những pha ghi bàn ấn tượng, cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt hơn nữa.

Và trước mắt, ngày 18-3-2017 tới đây sẽ tiếp tục diễn ra vòng loại giữa các đội và FC 16 sẽ gặp FC Play. Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn trình diễn của FC16 cũng như cá nhân Tùng “seven”  cánh chim lạ mang dòng máu Hải Phòng thể hiện ra sao nhé!

Trâm Phạm

Go to top