congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Sau khi nhận thất bại có phần “bạc nhược” trước một FC Hồng Phát đầy mưu mẹo, thì bất ngờ ở lượt trận thứ hai tại vòng 4 giải Hà Đông mở rộng 2019 lần III, FC CXĐL lại có màn “xả hơi” vô cùng ấn tượng trước một đối thủ không còn “nhuệ khí”.

 Niềm vui của dàn sao Cường Xuân Đông Lao

Diễn biến khó lường tại bảng B, mang đến nhiều kịch bản gay cấn, mà thậm chí đến cả một CXĐL vẫn phải chiến đấu đến giờ phút chót, để cạnh tranh tấm vé nhất bảng. Và sau khi để tuột chiến thắng trước một Hồng Phát bản lĩnh, thì FC CXĐL lại “hả giận” vào tất cả lượt trận thứ hai. Và đó cũng chính là mục tiêu cuối cùng cho vị trí cạnh tranh nhất bảng B.

 FC CXĐL gặp khó trước FC Hồng Phát tại lượt trận mở màn vòng 4

Bất ngờ xảy ra ngay từ những phút thi đấu mở màn khi nhận “một gáo nước lạnh” từ những chàng trai TranSport, dường như dàn sao CXĐL vẫn chưa hết bàng hoàng trước thất bại trước đó. Nhưng điều đó chả khác gì đánh thức vào ý chí chiến đấu của CXĐL và rồi họ "bừng tỉnh" để hạ gục đối thủ theo cái cách “tàn sát” đầy kinh hoàng tại giải đấu.

FC CXĐL(đỏ) vẫn chưa hết bàng hoàng trước thất bại trước đó, và để cho FC TranSport(xanh) có bàn thắng trước

Mở điểm cho màn lội ngược dòng khá ấn tượng đó là bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Trọng Bản, rồi tiếp tục hai bàn thắng đến từ Văn Hưng và Anh Phương, Đa Long. Chưa dừng lại ở đó, dù bước sang hiệp 2, nhạc trưởng Mạnh Đồng được rút ra sân, nhưng dàn sao trẻ của CXĐL vẫn thi đấu lấn lướt để rồi Tài Sơn góp vui trong chiến thắng bằng một cú đúp, ấn tương nhất phải kể đến ngôi sao Thái Quân khi một mình anh lập một cú Poker. Để ấn định màn lội ngược dòng không tưởng 10-1.

Nhưng sau đó họ thức tỉnh lại và có màn lội ngược dòng không thể nào ấn tượng hơn

Nhưng có một điều đáng buồn, những cố gắng đấy chỉ “xoa dịu” phần nào, bởi theo điều lệ giải xét về đối đầu, chính vì thế FC CXĐL đành ngậm ngùi xếp nhì bảng sau đối thủ đánh bại họ trước đó là FC Hồng Phát.

Không dừng lại ở đó, họ liên tiếp tra tấn FC TranSport bằng "cơn mưa bàn thắng"

Xét cho cùng, dù sao FC CXĐL đã mang tới một trận đấu ấn tượng nhất từ đầu mùa giải cho đến giờ, mà kết quả đó cũng chính là kỷ lục mới được xác nhận, trước đó là một chiến thắng ấn tượng 8-2 của Hồng Phát trước TranSport.

Một chiến thắng vang dội, để khẳng định chân sút của CXĐL đang có phong độ vô cùng ấn tượng, cùng dõi theo những màn trình diễn của Mạnh Đồng cùng đồng đội, nếu cứ thể hiện phong độ như vậy, thật khó thể cản bước được một CXĐL đầy nội lực.

Màn ăn mừng ngẫu hứng của cầu thủ bên phía FC CXĐL

Niềm vui chiến thắng của dàn quân CXĐL

Lê Tuấn

Go to top