congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

FC Hồng Phát và FC Cường Xuân Đông Lao sẽ có trận đấu quyết định đầy duyên nợ vào 16h ngày 14/09 để tìm ra nhà vô địch giải Hà Đông mở rộng 2019 lần III. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn bởi hai đội đều thi đấu cực hay tại giải đấu này.

Trận chung kết đáng được mong chờ nhất

Với những gì đã thể hiện từ đầu giải đấu đến giờ khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành quyền vào chơi trận chung kết, FC Hồng Phát cùng FC CXĐL đã cho chúng ta thấy đẳng cấp của một đội bóng lớn với bản lĩnh và kinh nghiệm.

Một điều đặc biệt, ở trận chung kết năm nay “duyên nợ vút trời” một lần nữa đẩy đưa hai đội gặp nhau. Còn nhớ Hồng Phát và CXĐL cùng chung mâm ở vòng bảng, lượt trận vòng 4 Hồng Phát xuất sắc khi đánh bại chính kình địch của mình để đứng đầu bảng B. Có lẻ ở trận cầu danh giá này, không chỉ đơn thuần là việc quyết định lên ngôi vương, mà trong đó còn ẩn chứa những “món nợ” cần phải giải quyết một cách đầy sòng phẳng.

FC Hồng Phát(vàng đen) cùng FC CXĐL(đỏ trắng) từng gặp nhau tại vòng bảng, Hồng Phát là đội giành chiến thắng trong cuộc chiến đó

Tại giải Hà Đông năm nay, FC Hồng Phát đã cho thấy một lối chơi đa dạng nhưng không kém phần thực dụng khi đa số toàn thắng ở tất cả các trận đấu đã qua. Đứng đầu bảng B với thành tích không thể nào tuyệt vời hơn vào vòng Knock – Out, tiếp tục đánh bại đối thủ với tỷ số “tâm phục khẩu phục”.

FC Hồng Phát vẫn đang thể hiện sức mạnh của mình từ đầu mùa giải

Sức mạnh của Hồng Phát thì khỏi bàn cãi, thật sự họ đang có phong độ cao chưa gặp bất kỳ cản trở nhất định nào, bởi trong tay họ luôn sở hữu những chân sút thượng hạng, những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc mỗi khi đội bóng cần. Tuy nhiên, đôi lúc đội hình có những xáo trộn do ảnh hưởng chấn thương, nhưng đoàn quân vàng đen lại cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác khi thi đấu vô cùng hay với những đường chuyền có độ sát thương cao khiến nhiều đối thủ phải vô cùng khó khăn để ngăn cản.

Bộ máy Hồng Phát đồng đều trên mọi tuyến

Còn FC CXĐL trước giải đấu này, họ được nhiều người nghĩ đến là đội bóng mạnh, sở hữu nhân tố quan trọng Mạnh Đồng là linh hồn của đội bóng, góp phần quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của CXĐL. Nhưng quãng đường bước tới chung kết của họ lại có phần đầy gian truân, nhưng tất cả đã chứng tỏ một CXĐL đến giờ phút này là vô cùng tuyệt vời. Chỉ nằm ở vị trí nhì bảng B, sau khi nhận thất bại trước Hồng Phát ở vòng bảng cuối, chính vì thế đưa họ đến gặp đối thủ mạnh ACMVN trong vòng Knock-Out, nhưng mọi hoài nghi được giải đáp sau trận đấu đó, CXĐL đã bộc lộ hết sức mạnh, bản lĩnh, kinh nghiệm và cả một tinh thần thi đấu đến mạnh mẽ.

FC CXĐL đang thăng hoa khi đánh bại đối thủ mạnh tại bán kết

Lối chơi của CXĐL ở giải đấu lần này cho thấy sự nhuần nhuyễn ở các tuyến, bởi CXĐL luôn xoay quanh lối chơi của ngôi sao Mạnh Đồng, sự chỉ huy của anh cùng lối chơi đa dạng của anh, luôn tạo cho đồng đội vào những tình huống thuận lợi nhất. Mạnh đồng bằng khả năng khéo léo của mình, luôn có những đường chia bài ra "phỏm" để cho những nhân tố trẻ thỏa sức phô diễn sức mạnh của mình.

Dàn sao của CXĐL đang thể hiện phong độ cao, lối chơi uyển chuyển

Không chỉ Mạnh Đồng là ông vua tuyến giữa, CXĐL còn sở hữu vũ khí lợi hại Thái Quân, chân sút này đang mang nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ, những gì cảnh báo từ trước ở trận bán kết, nhưng sát thủ Thái Quân thì vẫn vậy, khéo léo, sắc bén trong từng pha dứt điểm của mình. Và đó chính là lá bài quan trọng của CXĐL.

Chắc chắn, trong trận đấu cuối cùng này, cả Hồng Phát và CXĐL đều đặt quyết tâm rất cao để giành chức vô địch. Bên cạnh đó CXĐL còn có cơ hội để phục hận món nợ ở vòng bảng khi bị Hồng Phát đánh bại, liệu CXĐL có trả được hết nợ hay không? Hay Hồng Phát tiếp tục gieo sầu vào dàn sao áo đỏ trắng? Tất cả chỉ được giải quyết sau 50 phút căng thẳng tại trận chung kết danh giá nhất. Không còn gì bàn cãi nữa, trận chung kết không khoan nhượng này, chắc chắn hứa hẹn nhiều kịch bản bất ngờ.

Trước đó cùng đón xem trận tranh 3,4 của giải đấu được diễn ra vào lúc 15h giữa FC ACMVN và FC TTG.

Lê Tuấn

Go to top