congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Sau bao ngày háo hức chờ đợi toàn thể thính cầu thể thao nói chung và đặc biệt anh em đam mê bóng đá nói riêng, vào lúc 17h30 ngày 12/3 tại Thúy Nga Plaza, 463 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội lễ ra mắt Shopphui chính thức bắt đầu dưới sự chào đón của đông đảo quý vị đại biểu.

Xem tiếp...

Đam mê thể thao là một chuyện, nhưng đam mê những sản phẩm để trang bị cho riêng mình cũng như tìm kiếm vũ khí lợi hại tỏa sáng trên mọi mặt sân lại là một việc không hề đơn giản. Những thính cầu thể thao, luôn phải chăm chút, miệt mài rồi khốn khổ tìm bằng được món đồ ưng ý, vừa lòng. Nhưng có lẽ cho đến thời điểm hiện tại, họ phải cảm thấy vơi chút gánh nặng, khi một ứng dụng mang tên Shopphui chuẩn bị ra lò.

Xem tiếp...

Đã từ lâu Túc cầu được xem một “ môn thể thao vua”, nền bóng đá luôn luôn được phát triển mạnh mẽ kể cả về chuyên môn lẫn vật chất, bóng đá luôn lan rộng trên khắp thế giới và thu hút từ người già cho đến trẻ nhỏ thậm chí lan đến cả phái nữ nhưng để chơi trên mặt sân hay chất lượng bóng như thế nào còn là do sự phát triển của từng khu vực.

Xem tiếp...

Bóng đá là môn “Thể thao vua”, chính vì vậy được rất nhiều người yêu thích và đam mê môn thể thao đối kháng này, nhưng để hoàn thiện hơn về cách thi đấu, mọi cầu thủ cần trang bị cho mình những bộ quần áo, tất, lót chân, găng tay thủ môn, bịt ống đồng… Nhưng có một vũ khí vô cùng lợi hại mà không thể thiếu đối với mọi cầu thủ đó chính là đôi giày.

Xem tiếp...

Go to top