congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Đã từ lâu Túc cầu được xem một “ môn thể thao vua”, nền bóng đá luôn luôn được phát triển mạnh mẽ kể cả về chuyên môn lẫn vật chất, bóng đá luôn lan rộng trên khắp thế giới và thu hút từ người già cho đến trẻ nhỏ thậm chí lan đến cả phái nữ nhưng để chơi trên mặt sân hay chất lượng bóng như thế nào còn là do sự phát triển của từng khu vực.

Sân bãi là một vấn đề vô cùng quan trọng trong bộ môn bóng đá, chúng ta được biết ở một nhiều nền văn minh phát triển mạnh các cầu thủ chuyên nghiệp thế giới được chơi trên một sân bóng hiện đại với đầy đủ thiết bị, mặt cỏ thật được chăm chút cắt từng li từng tí rồi hệ thống tưới nước cho đến thoát nước, nhưng gần hơn ở một đất nước Việt Nam chúng ta khi nền bóng đá đang dần dần phát triển mạnh mẽ thì những "chảo lửa" như Mỹ Đình, Hàng Đẫy… luôn có được mặt sân cỏ thật tương đối tốt, còn xa lắc ở một vùng quê chúng ta còn được thấy những cầu thủ họ chơi bóng trên mặt sân bê tông, bãi đất thậm chí là những thửa ruộng. Nhưng ai ngờ rằng sân bóng đá mặt cỏ nhân tạo luôn được các cầu thủ yêu thích đặc biệt nhất là giới hâm mộ bóng đá phong trào hiện nay.

Mặt sân cỏ nhân tạo được thiết kế hiện tại, thu hút nhiều giới thể thao

Chúng ta đã được chứng kiến khoảng 7,8 năm trở lại đây bóng đá luôn phát triển mạnh mẽ, chính vì thế những sân cỏ nhân tạo mọc lên như nấm, nhưng để tìm thấy một sân đầy đủ tiện nghi và chất lượng thì chắc rằng dân bóng đá phong trào Hà Nội và các tỉnh lân cận không còn xa lạ gì với hệ thống sân cỏ nhân tạo Sơn Trang với sự kết hợp của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lê Gia Phát.

Hệ thống sân bóng sơn trang 2, được nhìn từ trên cao xuống góc nhìn lung linh với đầy đủ tiện nghi, hệ thống đèn quá chất lượng

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lê Gia Phát Số 42 Ngõ 178 Giải Phóng - P. Phương Liệt - Q. Thanh Xuân, Hà Nội. Là một công ty chuyên về nhiều lĩnh vực, thứ nhất: Cung cấp tư vấn thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo, sân Gold, sân Tennis, cung cấp dụng cụ thể thao và phụ kiện thể thao chuyên nghiệp với hệ thống sân bóng Sơn Trang tại Hà Nội. Lĩnh vực thứ 2: Tư vấn thiết kế, thi công các công trình xây dựng, viễn thông và CNTT trên toàn quốc. Lĩnh vực thứ 3: LGP cung cấp dịch vụ vận tải, cứu hộ giao thông và gara chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp.

Lê Gia Phát với nhiều lĩnh vực nhưng đặc biệt nhất đó chính là cỏ nhân tạo

Nhưng đặc biệt hơn Lê Gia Phát chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn…, bên cạnh đấy là thi công các công trình thể thao trong và ngoài trời về chất lượng cỏ nhân tạo có rất nhiều loại chiều cao từ 1cm đến 5cm được kéo sợi và dệt vào thành tấm theo kích thước tiêu chuẩn và tùy thuộc vào số mũi khâu cũng như số sợi cỏ với chất lượng cỏ tốt, bề dầy dẻo dai rất phù hợp với độ thích nghi của mọi người cũng như những cầu thủ trên sân cỏ, về sự đa dạng về màu sắc có 3 màu chủ đạo: Xanh ngọc(xanh nõn chuối), xanh sẫm(xanh lá mạ), xanh vàng và các màu phụ trợ đỏ, vàng, trắng…, số lượng đế 3 lớp tạo lên sự chắc chắn và bền bỉ cho cỏ đặc biệt hơn cỏ nhân tạo Lê Gia Phát luôn rất bền, chống mòn, chống tia cực tím, nhìn giống cỏ tự nhiên tạo nên sự hưng phấn cho giới thể thao cũng như khách hàng.

Mặt sân cỏ nhân tạo Lê Gia Phát vô cùng bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên

Với một số lượng sản phẩm chất lượng như vậy Lê Gia Phát luôn là nhà tin cậy cho mọi sân bóng cũng như giới hâm mộ thể thao khi được thích nghi với mặt cỏ. Cụ thể hơn các hệ thống sân bóng Sơn Trang đều được cung cấp bởi cỏ của Lê Gia Phát, từ Hà Nội cho đến các tỉnh, hiện nay hệ thống sân bóng Sơn Trang có 3 cơ sở, Sơn Trang 2- số 1, Hoàng Minh Giám, Sơn Trang 3– 386 Nguyễn Xiển, Sơn Trang 5 – 54 Tố Hữu, với một hệ thống sân cỏ mang đến sự chất lượng và độ yên tâm của cỏ đặc biệt hơn nữa là sự phục vụ tận tình, chu đáo của những chủ sân. Chính vì vậy cho đến nay hệ thống sân bóng Sơn Trang ở Hà Nội đã thu hút được rất nhiều giới hâm mộ thể thao về để cùng tận hưởng những phút giây thư giản trên sân cỏ nhân tạo.

Thu hút được đông đảo giới hâm mộ thể thao

Chia sẻ với PV.Congdongphui. Ông Lê Minh Châu tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lê Gia Phát, chủ hệ thống sân bóng Sơn Trang khu vực Hà Nội: “ Cũng là một người đam mê thể thao nên chính bản thân tôi rất muốn được góp phần nào đó cho anh em thể thao được thỏa sức đam mê, Lê Gia Phát chuyên cung cấp cho mọi người những mặt cỏ nhân tạo chất lượng và tiện nghi nhất, với sự thi công chắc chắn làm sao để đảm bảo chất lượng không để cho khách hàng bận lòng, bên cạnh đấy các hệ thống sân bóng Sơn Trang của chúng tôi luôn luôn phục vụ tốt cho các khách đến sân chơi, phương châm “vui lòng khách đến và hài lòng khách đi”, về phía đội ngũ nhân viên tôi luôn khuyên bảo các em phải nhiệt tình trong công việc, phục vụ khách chu đáo, vui vẻ hòa đồng đấy là nhiệm vụ hàng đầu”

Giám đốc Lê Minh Châu(bên trái), người luôn luôn đem đến cho khách hàng những điểm tựa vững chắc nhất

Bên cạnh đấy ông chủ của công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lê Gia Phát và với hệ thống sân bóng của mình cũng luôn luôn theo sát các giải đấu trong làng bóng đá phong trào để cùng đó đứng lên tổ chức một sân chơi hoặc thậm chí có thể là những đơn vị đồng hành và tài trợ cho giải đấu. Hiện tại hệ thống sân bóng Sơn Trang 2 đang đồng hành với Congdongphui.com tổ chức một giải đấu mang tầm quy mô lớn với số lượng tham gia 24 đội bóng dành cho lứa tuổi sinh viên nên chắc chắn rằng sẽ thu hút được số lượng khán giả đến sân với mật độ tương đối lớn, quả thật được ví von như một ngày hội bóng đá đích thực trên "chảo lửa" sân Sơn Trang.

Giải bóng đá sinh viên CDP Cup 2017 lần 2, các cầu thủ được thi đấu trên mặt sân bóng Sơn Trang 2, cỏ mượt và mặt sân phẳng, mềm mại

Một Lê Gia Phát hiệu quả, chất lượng kèm theo đó là những hệ thống sân bóng luôn mang được nguồn cảm hứng bất tận cho giới Túc cầu, chắc rằng với sự tin tưởng của mọi người mong rằng công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lê Gia Phát đồng hành là hệ thống sân bóng Sơn Trang sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, quy mô hơn và đặc biệt là luôn luôn đem đến cho khách hàng một sự tin tưởng nhiều hơn. Một lần nữa xin chúc cho công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lê Gia Phát cũng như hệ thống sân bóng Sơn Trang ngày càng nâng tầm cao mới.

Một số hình ảnh đẹp:

Ngoài ra Lê Gia Phát còn thiết kế cả khuôn viên vườn

Mặt sân tương đối chất lượng, thu hút sự thích thú của nhiều trẻ nhỏ

Hệ thống dây chuyền sản xuất cỏ quá hiện đại

Công trình thi công sân cỏ nhân tạo được các nhân viên thể hiện một cách tập trung cao độ

Ông chủ Lê Minh Châu, không ngại ngùng khi chung tay làm cùng với đội ngũ nhân viên

Lê Tuấn

Go to top