congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Liệu rằng bạn có tìm được ai đó đủ bình tĩnh và cao thượng để ngăn đồng đội gây sự mỗi khi mất kiểm soát trên sân cỏ hay chưa? Liệu rằng có tìm được ai đó đủ chín chắn để chạy lại giải bày với trọng tài mỗi khi có tình huống tranh cãi của đồng đội mình nữa không? Liệu rằng bạn có tìm được ai đó đủ tinh tế và thấu hiểu để hy sinh bản thân cống hiến cho đội bóng nữa không?

Xem tiếp...

Sự kiên trì là chìa khóa thành công của nhiều cầu thủ bóng đá hàng đầu, và điều này cũng đúng với một cầu thủ gốc Hà Nội sở hữu sự tận tụy và khiêm tốn, máu lửa mà chính những thứ đó đã dẫn lối anh đến với vinh quang.

Xem tiếp...

FC Mẫn Xá vẫn vận hành trơn tru ở giải vô địch sân 7 – khu vực 3. Khi họ đã đặt 1 chân vào tứ kết và bến bờ thành công không còn cách xa đội bóng là bao nhiêu. Cái cách mà họ vận hành bộ máy thật suôn sẻ, càng thi đấu càng thể hiện được sức mạnh của mình, khi mới đây ở vòng 3 họ vùi dập đối thủ với kết quả khó tin 7-0 rồi đến vòng 1/16 họ lại đã bại đối thủ 3-1. Dấu chân của sự thành công đó cho đến nay không thể không nhắc tới công lao của người đội trưởng Tiến Mỹ.

Xem tiếp...

Với niềm đam mê môn thể thao vua từ nhỏ, Toàn Thắng, cầu thủ đến từ FC Mỹ Đình II có lẽ là cái tên đắt giá nhất ở vòng 1 khu vực 2 và những tuần khác. Và trong trong giải bóng đá vô địch sân 7 KV2 tại thời điểm này Toàn Thắng đã xuất sắc mang về cho đội 7 bàn thắng và sẽ hoàn toàn xứng đáng khi anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 1.

Xem tiếp...

Là CLB đến từ mảnh đất “Hoa phượng đỏ” Thành phố Hải Phòng, tham gia giải vô địch sân 7 vòng loại khu vực 2 lần này với tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nhưng trải qua 3 vòng đấu với 1 trận hòa và 2 trận thắng Thịnh Phát HP đứng ở vị trị thứ 2, giành 1 tấm vé vào vòng Knock – out. Sự xuất sắc đó trước hết phải kể đến một tinh thần tập thể đoàn kết vững mạnh, nhưng không thể không nhắc tới chiến công của một cá nhân đầy xuất sắc, đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Thịnh Phát HP đó là chiếc chìa khóa vàng mang tên Thái Hoàng.

Xem tiếp...

Go to top