congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Cái tên FC Khóa Việt Ý có lẽ không còn xa lạ đối với làng bóng đá phong trào qua sự hoạt động thường xuyên và những ảnh hưởng tích cực tới bóng đá phong trào Hà Nội nói riêng và bóng đá phong trào Việt Nam nói chung. Để có được môi trường thi đấu, giao lưu lành mạnh, tích cực, các cầu thủ đã không ngừng học hỏi, thi đấu cống hiến hết mình trong những khung giờ trên sân cùng trái bóng tròn sau một tuần làm việc đầy căng thẳng. Và những ai yêu mến và quan tâm đến FC Khóa Việt Ý có lẽ không còn xa lạ với chàng thủ môn Đình Sơn, một trong những người góp thành công không nhỏ của Khóa Việt Ý cho đến ngày hôm nay.

Thủ môn Đình Sơn(áo xanh da trời) vô địch cùng FC Khóa Việt Ý ở giải Đức Hòa

Thủ môn Đỗ Đình Sơn sinh năm 1984 là người con của vùng đất làng Thụy Lôi - Đông Anh - Hà Nội, trước khi đầu quân cho Khóa Việt Ý anh là thủ môn ưu tú của FC Nhội ( một đội bóng của làng Thụy Lôi), anh sinh hoạt cho FC Nhội trong suốt 10 năm và có thể nói là một “lão tướng” của Nhội, tuy hiện nay anh là một cầu thủ của Việt Ý nhưng mỗi lần “đội tuyển quốc gia” Nhội tham gia giải là anh luôn sẵn sàng tinh thần ra quân cùng Nhội và hướng dẫn tận tình cho các cầu thủ trẻ tuổi.

Anh là người Đội trưởng mẫu mực để cho các cầu thủ trẻ noi theo ở FC Nhội

Hiện anh đang làm việc tại công ty cổ phần thiết bị điện Việt Nam, công việc của anh khá bận rộn nhưng anh có tình yêu và niềm đam mê với môn thể thao vua từ nhỏ nên anh luôn biết tận dụng thời gian của mình để được cháy hết mình trong những trận bóng giao hữu mà đội mình tham gia.

Thủ môn gốc Hà Nội đang thi đấu với phong độ ngày càng lên cao trong màu áo của FC Khóa Việt Ý trong suốt 2 năm qua đã mang về cho đội mình không ít những chiến thắng khi giữ sạch lưới đội nhà và mới đây anh và thủ môn Dương Ngọc Thái đã luân phiên bắt và góp sức không nhỏ vào chức vô địch giải sân bóng Đức Hòa. FC Khóa Việt Ý đã xuất sắc vượt qua 16 đội bóng để giành chiếc cúp vô địch danh giá của giải. Một chiến thắng mà bao đội luôn khát khao chinh phục, vì phải vượt qua 16 đội bóng có tên tuổi trong làng bóng đá phủi khu vực Đông Anh, Sóc Sơn, Bắc Ninh… Ngoài ra anh còn tham gia cùng FC Việt Ý các giải bóng khác như: giải bóng đá CDP Cup 2016, giải Mẫn Xá, giải Khóa Việt Ý mở rộng và giành được nhiều giải thưởng khác nhau.

Đình sơn luôn thể hiện tốt ở các mùa giải mà đội bóng tham gia

Việc trấn giữ khung thành là một trách nhiệm vô cùng quan trọng, nhờ “bàn tay vàng” khéo léo và sự tập trung cao độ của mình, anh đã không ít lần cứu nguy cho Khóa việt Ý bởi những pha tấn công dồn dập của đối thủ. Trên sân anh luôn cho khán giả thấy được sự nghiêm túc của mình, không cho phép sự mất tập trung, sai sót của mình cũng như các cầu thủ qua mỗi trận bóng song qua lời nhận xét của anh em trong đội thì anh là người hòa đồng và rất vui tính, luôn quan tâm đến mọi người trong đội bóng. Anh luôn biết khuấy động không khí sôi động, vui tươi cho mọi người mỗi khi ra sân.

Bên cạnh phẩm chất chuyên môn, bản lĩnh ngày càng tiến bộ, một trong những lý do giúp Đình Sơn tỏa sáng và gây ấn tượng mạnh ở các mùa giải mà anh tham gia là nhờ sự giúp sức rất lớn từ "vũ khí bí mật" - đôi găng tay được thiết kế riêng vừa với cỡ tay của anh từ nhãn hàng nổi tiếng của Adidas do ông bầu của FC khóa Việt Ý tài trợ.

Hiện nay anh đã có gia đình và 2 cậu con trai kháu khỉnh song anh vẫn luôn biết cách sắp xếp thời gian bên gia đình thân yêu của mình và niềm đam mê với trái bóng tròn, ngoài ra anh còn là một kĩ sư điện xuất sắc trong công việc, mới đây anh đã được nhận bằng khen của công đoàn tổng công ty cổ phần thiết bị điện Việt Nam, nơi anh đang công tác.

Trong sân cỏ anh là thủ môn tuyệt vời, nhưng đối với công việc đời sống anh cũng là một nhân viên vô cùng xuất sắc

Đội bóng mà anh ngưỡng mộ nhất từ trước đến nay là đội Italia và người hùng bóng đá trong anh luôn là thủ môn G.Bulfon, có lẽ anh đã tìm được nét tương đồng trong với thủ môn này bởi một thể lực tràn trề và niềm đam mê bóng đá.

Anh Không phải là thủ môn bị thủng lưới ít nhất nhưng Đình Sơn  luôn được đánh giá là Thủ môn xuất sắc của khóa Việt Ý trong những mùa giải mới đây.

Chức vô địch đánh giá sự thành công của thủ môn Đình Sơn(cầm cờ)

Phong độ ổn định, sự chắc chắn của Đình Sơn ở vị trí chốt chặn cuối cùng đóng góp rất nhiều vào vị trí của FC Khóa Việt Ý trong các giải đấu và giúp đội khẳng định tên tuổi của mình trong làng bóng đá phủi thủ đô.

Chúc anh và đội bóng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống cũng như công việc và luôn luôn giữ vững phong độ với trái bóng tròn cũng như luôn là người gác đền vững chắc.

Trâm Phạm

Go to top