congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Nếu đó là câu nói của phái mạnh thì mọi thứ đều trở nên bình thường, tuy nhiên đối với phái nữ, họ có thể gạt bỏ những chiếc váy ngắn mà sẵn sàng khoác lên mình bộ quần áo đá bóng vì đam mê là chuyện càng khó khăn hơn. Nhưng ở đâu đó, luôn có những bóng hồng vẫn thỏa sức cùng trái bóng trên sân cỏ, và câu nói đó không ai khác chính bóng hồng duyên dáng BT Hồng Hiệp bật mí.

Đối với BT HồngHiệp bóng đá luôn là niềm đam mê bất tận

Có lẻ, nói về bóng đá phong trào nói chung và bóng đá dành cho phái nữ nói riêng, không còn ai xa lạ gì với cái tên khá quen thuộc BT Hồng Hiệp. với những cú sút xa như búa bổ, những đường đi bóng lắt léo, và thậm chí những đường kiến tạo ra bài mang thương hiệu BT Hồng Hiệp. Cô nàng này vẫn xách giầy ra sân cỏ mỗi lúc rảnh rỗi, thậm chí vào những giải đấu cuối tuần, và cái tên BT Hồng Hiệp còn hay tếu táo bằng cái tên Hiệp “béo” còn đang mang đến nhiều ấn tượng bởi sự dịu dàng, xinh xắn và sở hữu cả đôi chân khéo léo trên sân cỏ.

 Hiệp "béo" luôn luôn rạng ngời khắp mặt sân cỏ phủi 

Bùi Thị Hồng Hiệp cô gái sinh năm 1999, tại Quốc Oai, Hà Nội đang học tập tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Bắt đầu chơi bóng từ năm lớp 8, nhưng ở thời điểm không được bố mẹ ủng hộ vì sợ chểnh mảng trong học tập. Thế nên Hiệp đành tạm gác niềm đam mê đó lại, và từ khi bắt đầu lên giảng đường đại học BT Hồng Hiệp mới có thời gian rảnh để tiếp tục trở lại cùng trái bóng nhằm thỏa sức đam mê.

 Chăm chỉ, xuất sắc trên giảng đường, BT Hồng Hiệp luôn được thầy cô yêu mến

Bước chân vào giảng đường, tuy nhiên trên hết vẫn là thời gian cho việc học tập, ngoài ra BT Hồng Hiệp vẫn dành thời gian cho những phút giây được thỏa lòng đam mê của mình. Và đội bóng VNU Girls trường Đại học Quốc gia Hà Nội chính là đội bóng của trường mà cô nàng đang học tập, để rồi Hiệp được cống hiến chính cái đam mê đó cho mái trường của mình. Tham gia đội bóng VNU Girls được 4 năm, BT Hồng Hiệp xem như mái nhà thứ hai của mình, khi được chơi cùng với những người chị, người anh, người bạn đầy tình cảm. Ngoài ra BT Hồng Hiệp còn chơi cho nhiều đội bóng đầy tên tuổi khác như FC Việt Ý, FC Bất Tử, ...

 BT Hồng Hiệp đang cùng VNU Girls FC tham chiến tại giải GBG Open cup 2021

Một cô nàng với niềm đam mê trái bóng cháy bỏng, với vẻ bề ngoài thấp bé, tuy nhiên trên sân Hồng Hiệp lại thể hiện những điều khá đặc biệt so với vẻ bề ngoài của cô nàng này. Tưởng chừng cái tên Hiệp “béo” sẽ là gánh nặng trên sân, tuy nhiên bóng hồng duyên dáng Hồng Hiệp lại nhanh nhẹn trong từng pha bóng, lắt léo xử lý đến mềm mại làm sao, thể hình không được cao, nhưng bù lại Hồng Hiệp lại tinh tế, khôn khéo trong từng pha khống chiến, để tránh đưa mình vào thế khó. Là một Tiền Vệ tài hòa, Hồng Hiệp luôn có những pha làm bóng ra bài, thậm chí những cú sút xa là điểm mạnh và mang thương hiệu của Hồng Hiệp.

Khôn khéo, kỹ thuật, tinh tế, lạnh lùng mọi thứ đều được Hồng Hiệp kết tụ lại

Không chỉ sự xuất sắc về bóng đá, chúng ta còn thấy bóng dáng của Hồng Hiệp bằng sự duyên dáng trên sâu khấu dưới cương vị MC các giải bóng đá. Không chỉ vậy, BT Hồng Hiệp còn xuất hiện trên sân cỏ khi ở nhiều chức vụ riêng như: Trưởng BTC giải bóng đá do đơn vị Congdongphui tổ chức, hay giám sát,...

Không chỉ đá bóng, BT Hồng Hiệp còn tài năng, duyên dáng trên cương vị MC cho mọi giải đấu

Trước khả năng chơi bóng ấn tượng, thế nên ở nhiều đội bóng BT Hồng Hiệp từng tham gia, cô nàng này luôn được BHL và toàn thể thành viên trong đội giao trọng trách quan trọng.

“Đứng trước cương vị đội trưởng được mọi người tin tưởng là một điều gì đó rất tự hào và hãnh diện đối với em. Được dẫn dắt trên một tập thể mà các thành viên vừa xinh đẹp, vừa ngoan, học giỏi, lại còn đá bóng hay thì còn gì tuyệt vời hơn. Sự đoàn kết và gắn bó của các thành viên trong đội được thể hiện không chỉ lúc tập luyện cùng nhau trên sân mà còn trong các buổi liên hoan sân 6, lo lắng người này thiệt thòi chén rượu, người kia cốc bia chưa đầy. Nói vui vui vậy chứ mọi người trong đội quan tâm nhau lắm anh ợ!.

Hể ai chấn thương, ai đau, ai say... Đều được các bạn chăm sóc tận tình. Đặc biệt màu cờ sắc áo của đội luôn được các thành viên nêu cao hơn bao giờ hết. Đi đá giải, 7 người đá thì phải 30 người đi cổ vũ, nói chung là đội sinh hoạt với nhau vui lắm, chẳng khác gì gia đình cả. Em chỉ mong sau này ra trường rồi có thể kiếm thật nhiều tiền rồi về ủng hộ các em trong đội tập luyện thôi”.

Hồng Hiệp sở hữu tư duy chơi bóng khá ấn tượng, thế nên Hiệp luôn luôn được mọi người tin tưởng giao trọng trách cao cả

“Đối với tôi bóng đá mang đến những niềm vui, những người đồng đội tuyệt vời, những mối quan hệ tốt, và hơn hết là sức khỏe và năng động. Nhưng đổi lại, khi chấp nhận chơi bóng đồng nghĩa với việc phải chịu nước da đen, bắp chân to, chấn thương, những vết bầm tím,... Mặc dù vậy, tôi chấp nhận từ bỏ chiếc váy ngắn để khoác lên mình bộ quần áo đá bóng và sống cùng đam mê”. BT Hồng Hiệp chia sẻ.

Bóng đá luôn đem đến nhiều điều thú vị, một thứ gì đó mà bất kỳ ai đã và đang có niềm đam mê sẽ khó từ bỏ. Và đối với bóng hồng BT Hồng Hiệp cô cũng luôn là vậy, cô sẽ luôn luôn đam mê với thứ mình thích, để Hiệp cùng tất cả phái nữ khẳng định rằng, sân chơi này không chỉ riêng phái mạnh, và sân chơi lành mạnh dành cho giới nữ và còn nỗ lực tạo ra sự thay đổi về định kiến về giới, chú trọng thúc đẩy sự công bằng về giới trong các hoạt động thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

BT Hồng Hiệp rất chịu khó tham gia một số giải bóng đá phong trào, nhằm giao lưu, cọ sát, học hỏi kinh nghiệm

Mong rằng đam mê đó sẽ ngày càng cháy bóng hơn nữa đối với BT Hồng Hiệp.

“Tôi chấp nhận từ bỏ chiếc váy ngắn để khoác lên mình bộ quần áo đá bóng và sống chung đam mê”. Hãy luôn luôn giữ mãi tinh thần như câu nói của mình nhé!

Lê Tuấn

Go to top