congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Ngày 25/4 vừa qua, giải bóng đá GBG Open cup 2021 lần 2 chính thức khép lại trong sự phấn khích của đông đảo cầu thủ, khán giả có mặt trên sân bóng Thành Phát. Kết thúc một mùa giải thành công ngoài mong đợi.

 Niềm vui chiến thắng của INEST FC 

Như vậy những bóng hồng của giải GBG Open 2021 lần 2 đã mang đến một ngày thi đấu bóng đá cuối cùng của mùa giải đầy sôi động. Hơn thế nữa, INEST FC là cái tên được xứng danh nhất, khi những bóng hồng INEST đã xuất sắc vượt qua mọi đối thủ để đứng trên cương vị cao nhất của giải đấu.

Trận chung kết đầy kịch tính, và chỉ phân định "kẻ thắng, người thua" trên chấm luân lưu

Sau khi có chiến thắng trước HOU FC tại lượt trận bán kết vào sáng ngày 25/4, cùng giờ vào buổi chiều INEST FC tiếp tục có trận chung kết trong mơ khi tiếp đội bóng chủ nhà GBG Open. Và một lần nữa những bóng hồng INEST FC đã thể hiện một tinh thần thi đấu quá ấn tượng, mặc dù GBG Open là đối thủ quá mạnh, tuy nhiên ở thời điểm quan trọng nhất, INEST FC lại thể hiện một bản lĩnh kiên cường, tự tin để đánh bại GBG Open trên những loạt sút luân lưu đầy may rủi.  Hòa nhau với tỷ số kịch tính 1-1, cả hai đội bóng “bất phân thắng bại” và đành dẫn nhau đến những loạt sút luân lưu may rủi, trong giờ phút quyết định, và cần tâm lý thi đấu ổn định, những bóng hồng INEST đã chứng đó điều đó, khi thực hiện những có sút luân lưu khá tự tin. Chung cuộc INEST FC đã dành chiến thắng 4-3 trước GBG Open.

Sau khi kết thúc trận chung kết, BTC đã tiến hành buổi lễ bế mạc và trao giải các hạng mục của giải đấu. Tới dự lễ khai mạc có sự hiện diện của đông đảo cầu thủ của 8 đội bóng, và trân trọng hơn đó là sự hiện diện của khách mời, đại biểu, đơn vị tài trợ của giải đấu và một phần không thể thiếu trong một giải bóng đá để thêm phần hấp dẫn hơn, đó là đơn vị truyền thông, đưa tin và viết bài về giải đấu.

Về giải thưởng cá nhân, Vua phá lưới của giải đấu thuộc về cầu thủ Trịnh Tú Quỳnh của FC VNU khi bóng hồng vượt qua mọi đối thủ cạnh tranh để chiếm chọn danh hiệu, với 6 bàn thắng trong bộ sưu tập của mình.

Vua phá lưới của giải đấu Tú Quỳnh

Trong khi đó, với sự phản xạ nhạy bén và độ tin cậy vững vàng, thủ thành Nguyễn Thị Mai của FC chính thức đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải.

Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu

Và ở giải đấu lần này, khi BTC quyết định tìm ra hoa khôi của giải đấu, và Nguyễn Thị Ngọc Ánh của FC Sắn Chân Ngắn đã đạt được danh hiệu hoa khôi của giải đấu.

Về giải thưởng tập thể, giải phong cách của giải đấu thuộc về những bóng hồng HOU FC.

Xuất sắc vượt qua đối thủ ở trận tranh 3,4 FC VNU chính thức về vị trí thứ 3 của giải đấu.

Thi đấu khá ấn tượng ở xuyên suốt giải đấu, tuy nhiên những bóng hồng GBG Open lại vấp phải chướng ngại vật đầy khó khăn trong trận chung kết, và đành khép lại giải đấu với vị trí Á quân của giải đấu.

Sau khi có một trận đấu vô cùng ấn tượng, những bóng hồng INEST FC đã lên ngôi giải đấu một cách đầy thuyết phục.

Nhà vô địch của giải đấu

Như vậy giải GBG Open 2021 lần 2 đã tìm ra chủ nhân ngôi vương của giải đấu INEST FC. Sau gần một tháng tranh tài, 8 đội bóng đã mang đến một giải đấu đầy hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt, bàn thắng ấn tượng, và những kết quả đầy bất ngờ. Để khép lại một giải đấu thành công hơn mong đợi.

LT

Go to top