congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Ngày 25/4 vừa qua, giải bóng đá GBG Open cup 2021 lần 2 chính thức khép lại trong sự phấn khích của đông đảo cầu thủ, khán giả có mặt trên sân bóng Thành Phát. Kết thúc một mùa giải thành công ngoài mong đợi.

Xem tiếp...

Nếu đó là câu nói của phái mạnh thì mọi thứ đều trở nên bình thường, tuy nhiên đối với phái nữ, họ có thể gạt bỏ những chiếc váy ngắn mà sẵn sàng khoác lên mình bộ quần áo đá bóng vì đam mê là chuyện càng khó khăn hơn. Nhưng ở đâu đó, luôn có những bóng hồng vẫn thỏa sức cùng trái bóng trên sân cỏ, và câu nói đó không ai khác chính bóng hồng duyên dáng BT Hồng Hiệp bật mí.

Xem tiếp...

Trong làng bóng đá phủi nữ Hà Nội, nhắc FC Barcelona là phải nhắc đến Thủy Nguyễn – một cô gái nhỏ nhắn nhưng lại gánh vác trên vai là cả một tập thể bóng đá phong trào đoàn kết và lớn mạnh. Thủy “Barca” – một nhạc trưởng, thủ lĩnh, một người đội trưởng mẫu mực và trung thành…

Xem tiếp...

Nơi của sự gắn kết yêu thương, tình đoàn kết bạn bè, tình chị em,... không chỉ dưới mái trường giảng đường, mà họ còn hòa mình trên sân bóng, để thỏa sức đam mê, và minh chứng một điều phái nữ vẫn luôn cuồng nhiệt với bóng đá, thậm chí những bóng hồng VNU Girls trường Đại học Quốc gia Hà Nội còn luôn luôn rạng ngời trên sân cỏ.

Xem tiếp...

Trong làng bóng đá nữ phủi Hà thành, Nguyễn Thu Hoài đại diện cho phong cách chơi bóng hoa mỹ, đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Bằng chứng cho thấy mỗi giải đấu Thu Hoài góp mặt, cô gái xinh xắn này đều là một trong những gương mặt nổi trội tiêu biểu của giải đấu, khiến không ít khán giả trầm trồ.

Xem tiếp...

Go to top