congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều ngày 17/6/2019, Buổi lễ khai mạc giải bóng đá nữ Tĩnh Open lần thứ II tại Hà Nội đã chính thức diễn ra trên Sân bóng Đầm Hồng 2.

Đại diện các đội bóng nhận cờ lưu niệm từ BTC

Tiếp nối thành công của mùa giải trước, giải đấu năm nay tiếp tục được tổ chức nhằm tăng cường nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho các đội bóng nữ trên địa bàn Hà Nội cũng như gắn kết tinh thần đoàn kết của những người con xứ Nghệ Tĩnh tại Hà Nội.

Tới dự buổi lễ có Bà Phan Thị Hòa – đại diện nhà hàng Bia 38, ông Lê Quang Khang - đại diện kênh thể thao TMĐT Shopphui, ông Lê Văn Thuần – đại diện đơn vị ACT Media, ông Nguyễn Hùng Linh – đại diện Sân bóng Đầm Hồng 2 và hơn 100 vận động viên đến từ 7 đội bóng tham dự giải.

Các đại biểu tham dự Buổi lễ Khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tình – trưởng BTC bày tỏ mong muốn duy trì giải bóng như một sân chơi thường niên, là cơ hội để các cô gái giao lưu cọ xát, nâng cao tinh thần thể dục thể thao: “Thông qua giải đấu, chúng tôi hy vọng, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tình thần Fair Play, các trọng tài sẽ làm việc một cách vô tư, công tâm nhất để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất.”

Bà Nguyễn Thị Tình – trưởng BTC phát biểu

Cầu thủ Bùi Thị Hồng Hiệp – Đội bóng đá nữ ĐHQG Hà Nội đại diện cho các VĐV tham dự giải lên đọc lời tuyên thệ

Đại diện cho tổ trọng tài lên đọc lời tuyên thệ

Ngay sau lễ khai mạc là cuộc tranh tài giữa các bóng hồng trong khuôn khổ bảng A. Trên sân số 1, Đội chủ nhà FC Girl 38 gặp khó khăn khi phải đối đầu với FC Phủi – một đội bóng tên tuổi ở Thủ đô và để thua với tỷ số 1 -4. Cùng thời điểm, trên sân số 2 là cuộc gặp gỡ đầy duyên nợ giữa PSC Media và Đội bóng đá nữ ĐHQG Hà Nội. Với lợi thế và thể lực và kĩ thuật, các cô gái PSC đã có một chiến tháng ngọt ngào với cách biết 3- 1 trước các bóng hồng ĐHQG Hà Nội.

 

FC Girl 38 (áo xanh nhạt) 1 – 4 FC Phủi (áo xanh đậm)

 

FC PSC Media 3 – 1 Đội nữa ĐHQG HN

BT HỒNG HIỆP

Go to top