congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Hạ màn giải FPL bằng hai trận chiến cuối cùng đầy sôi động với những màn trình diễn của những bóng hồng hết sức ấn tượng, đặc biệt những bóng hồng FC Phủi xứng vương một cách đầy thị uy.

FC Phủi lên ngôi FPL 2018

Bàn thắng là những gì 4 cái tên xuất sắc nhất thể hiện cho khán giả được thưởng thức bữa tiệc bóng đá cuối cùng của giải FPL 2018.

Trận tranh 3,4 diễn ra vô cùng sôi động với chiến thắng thuyết phục của những bóng hồng FC Tứ Phương trước Neu FC, mặc dù thể hiện một lối chơi mềm mại, uyển chuyển trong suốt qúa trình giải, nhưng trước sức mạnh của những cô gái Tứ Phương họ không thể chống cự được, và đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số đậm 1-4.

FC Tứ Phương(áo đỏ) đánh bại Neu FC( áo trắng) trong trận tranh hạng 3

Trận chung kết được chờ đợi nhất giữa FC Phủi gặp FC Neu Open diễn ra cởi mở, khi không có những ý định thăm dò đối phương, hai đội trình diễn ngay những bộ mặt tấn công đầy sinh động, và trong một ngày thi đấu ấn tượng như mọi khi, FC Phủi tiếp tục thể hiện mình là một đối thủ khó đánh bại mà ngược lại đánh bại đối phương là điều vẫn làm một cách khá bình thường trước sức mạnh phô trương ấy được thể hiện khi vùi dập FC Neu Open ở trận chung kết với tỷ số 5-2 để lên ngôi thuyết phục.

FC Phủi (áo xanh) thị uy sức mạnh trước FC Neu Open

Sau khi kết thúc hai lượt trận BTC đã tiến hành buổi lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng cũng như giải thưởng cá nhân. Tới dự buổi lễ của hiện diện của đơn vị tài trợ, đơn vị truyền thông và sự có mặt có tất cả đội bóng.

Xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ và thi đấu ấn tượng trong trận chung kết những cô gái FC Phủi lên ngôi giải FPL 2018.

Chỉ chịu khuất phục trong trận đấu cuối cùng những cô gái Neu Open ngậm ngùi giành vị trí Á quân

FC Tứ Phương giành hạng 3

Với lối chơi mềm mại những cô gái Neu giành giải phong cách

Thùy Linh của FC Tứ Phương giành giải thủ môn xuất sắc nhất, bởi khả năng phán đoán tình huống, sự nhanh nhẹn trong ra vào và cả một trái tim vững vàng trong khung thành

Với 12 pha lập công Bùi Thị Kim Oanh của FC Tứ Phương giành giải vua phá lưới

Nguyễn Thị Quỳnh giành danh hiệu Á khôi 1

Hoa khôi sân cỏ được trao cho Nông Thị Ngọc Châm đội bóng Đaị học Quốc gia Hà Nôij

Lê Tuấn

Go to top